‘หึงหวงเขากับแฟนของเขา หากไม่เข้มแข็งพอที่จะอยู่ในสถานะนี้ ควรตัดใจ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 กันยายน 2566

‘หึงหวงเขากับแฟนของเขา หากไม่เข้มแข็งพอที่จะอยู่ในสถานะนี้ ควรตัดใจ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 19 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปะวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน โอทอป  เป็นไปได้ว่าผลงานของคุณจะเป็นที่น่าพอใจ จนมีช่องทางที่คุณจะเข้าไปอยู่ในงานบุญ งานศาสนา พิธีกรรมต่างๆ วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร หรือเรือกสวนไร่นา ซึ่งคุณสามารถที่จะจัดสรรการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ โดยวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญทำกุศลด้วย

ความรัก  :   วันนี้คุณและคู่ครองน่าจะเรียกว่า เป็นกัลยาณมิตรของกันและกัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจับมือกันไปทำงานบุญ งานกุศล หรือร่วมในพิธีกรรมทางศาสนาแต่หากคุณสามารถปรับแก้เรื่องความเจ้าชู้ได้ ก็ขอสาธุด้วยค่ะ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่จริงจังและจริงใจอยู่ในสายบุญ  ชวนกันไปเข้าวัด ฟังธรรม เป็นไปได้ที่คุณสมบัติจะเพียบพร้อมพอที่คุณจะหยุดๆ ใจไว้ที่เขาได้

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยี่ยมแล้วนะคะ ประเภท ‘ความจำสั้น แต่รักฉันยาว’ กับเรื่องกระดูกและฟันที่เริ่มจะผุกร่อน พรุน ควรเสริมแคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำอยู่ในตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับนักสำรวจ นักค้นคว้า วิจัย นักวิทยาศาสตร์ หรือเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะด้าน เช่น นักแปลเอกสาร นักประสานงานระหว่างประเทศ เป็นไปได้ที่คุณจะรับงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ก็อดทนทำไป เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะเห็นถึงความพยายามของคุณ  รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณอยู่

การเงิน  :  หากคุณจะทำธุรกิจ ควรทำคนเดียวดีกว่า  เพราะคุณขยัน หนักเอาเบาสู้ จะสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเสียเงินให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะขัดแย้งกัน เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นการทำงานจนไม่ใส่ใจครอบครัว และผู้ใหญ่ในบ้าน คนโสด  วันนี้งานจะยุ่ง เพราะฉะนั้นหากอยากจะมีใครสักคนก็คงต้องเป็นผู้ใหญ่ เพราะใจเขาจะเปิดกว้างมากพอจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และและสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำพาเชื้อโรคกลับมาบ้านได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์  มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ รวมถึงได้ไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้คุณโชคดีมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสที่จะโชคดีมีชัย ได้เงินจากผู้ใหญ่ เฮงๆ ปังๆ

ความรัก :   หากคุณกำลังจะเดินทางกับคู่ครองไปท่องเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐานไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนใจไปมายึดตามความพอใจของตัวเองเป็นหลัก ส่วนสามีก็เป็นสามีแห่งชาติตามใจคุณทุกอย่าง   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง แต่เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ ยึดตามใจตัวเองเป็นหลัก

สุขภาพ   :    คุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้จะเดินทางไกลก็ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะมีโอกาสที่ไขมัน ความดัน เบาหวานจะพุ่งพรวดได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมหุ้นลงทุนกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือทำธุรกิจ รวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน แต่หากคุณกำลังจะรับอาสาพวกเขาไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงกับความผิดพลาดและเสียหาย ก็อย่าได้วางใจพวกเขา เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีมาทำให้คุณเจ็บปวดใจ

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่พอคุณใช้นะ กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่กำลังจะกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ รวมถึงหวงแหนความเป็นตัวเอง ก็พยายามปรับตัวรับกับชีวิตคู่ด่วนๆ น้า ส่วนคู่ครองที่จะกลับมาคืนดีกัน หากจะให้ดี ควรชะลอและประวิงเวลาไว้ก่อน คนโสด  หากกำลังอยู่ในห้วงรัก วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนนั้นนี้อีกเยอะ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบปิดตัวเอง

สุขภาพ  :   ทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาอยู่หรือเปล่า วันนี้โรคต่างๆ กำลังจะมาเยือน   ทั้งโรคกระเพาะอาหาร ลำไส้ หรือหากเป็นอยู่แล้วจะกลายเป็นโรคเรื้อรังได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใข้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปะทะคารม มีสาเหตุจากความคิดเห็นขัดแย้งกันจนร้อนรุ่มและอึดอัด เป็นไปได้ที่จะถึงขั้นอยากลาออกให้จบๆ ไปเลย

การเงิน  :   หากเงินคุณไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายจ่ายเข้ามาจุกๆ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่คุณสามารถหารายได้มาชดเชยจากหลายช่องทาง

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความหึงหวง ความไม่เชื่อใจ ไม่มั่นใจอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คู่ครองคุณจะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ส่วนคุณก็เหวี่ยงวีนหนักด้วย คนโสด   หากกำลังอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหึงหวงแฟนกับคนของเขา หากไม่เข้มแข็งหรือหนักแน่นพอกับสถานะนี้ขอให้ตัดใจ  

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับความหึงหวง เคียดแค้น และอิจฉาริษยาอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะทำให้โรคที่เป็นอยู่กำเริบขึ้น โดยจะมีอาการแสดงขึ้นมาเป็นสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกงานหรือธุรกิจต้องปิดตัวลง วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ ได้พบช่องทางการทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ก็อย่าเพิ่งล้มเลิกความตั้งใจ เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน แต่ก็ไม่ควรคาดหวังไว้สูงนัก เพราะดวงคุณยังไม่นิ่ง ยังมีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :   หากคุณขาดรายได้ หรือธุรกิจประสบภาวะขาดทุน หรืออยู่ในห้วงวิกฤติ วันนี้คุณจะสามารถสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรออกเงินกู้ หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะจะเดือดร้อน

ความรัก :  มีความเสี่ยงที่คุณกับคู่ครองจะไปต่อกันไม่ได้ วันนี้อาจแยกกันอยู่เป็นการชั่วคราว จะมาเกี่ยวข้องกันก็ด้วยเรื่องอะไรสักอย่าง เช่น งาน ลูก หรือผู้ใหญ่   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอกหัก หรือพลาดจากคนที่หมายตาไว้ ระยะนี้คุณก็คงต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคกระเพาะ รวมถึงโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะเฉพาะตัวทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ไกล่เกลี่ย ประนีประนอม หรือต่อรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ บันเทิง  ความสวยความงาม มีโอกาสที่งานจะผ่านฉลุย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ  

ความรัก  :   หากคุณกับคู่ครองเปรียบเหมือนคู่ชก คู่กัด ยุแหย่เอาล่อเอาเถิดกันตลอดเวลา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีบุคคลเป้าหมายใหม่แล้วน้า…แล้วก็จะประสบความสำเร็จด้วยสิ คนโสด  หากคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงบุคคลเป้าหมายมาเป็นของคุณ วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก เพราะเสน่ห์คุณเกินต้าน  

สุขภาพ   :   หากตอนนี้น้ำหนักขึ้นก็ควรรีบลดด่วนๆ เพราะจะเริ่มมีผลกับขาและข้อ ยิ่งหากต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ ด้วยแล้ว จะน่าเป็นห่วงมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up