‘ดวงมีคู่แข่งหัวใจ แต่คุณไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆๆ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 มีนาคม 2566

‘ดวงมีคู่แข่งหัวใจ แต่คุณไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆๆ’

ดวงรายวัน 29 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ตำรวจ ฯลฯ วันนี้คุณจะสวมบทนางสิงห์บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยตั้งเป้าไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะบู๊ดุดัน ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก ครอบครัว หรือคนสนิท เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีทางการลงทุน โดยหนักไปในทางเก็งกำไร

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง แบ่งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันชัดเจน ซึ่งวันนี้คุณเน้นการทำงานหาเงินสร้างครอบครัวมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน  คนโสด  คุณมีมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนชัดเจนมาก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณให้ความสำคัญที่เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :   พลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วย แต่หากโหมงานหนักเกินไปก็มีโอกาสป่วยได้เช่นกัน วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว่า ทดลอง นักประดิษฐ์ ผลงานที่สร้างสรรค์อยู่มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน การประกวดรายการ การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบเข้าเรียนต่อ หรือสอบสัมภาษณ์งาน ฯลฯ   ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้แรงกล้ามากจนสามารถทำได้ แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :  มีโอกาสได้โบนัส ค่าคอมมิชชั่น หรือรางวัลจากการทำงาน ซึ่งวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ความรัก  :   หากคุณรักใครรักจริง ทุ่มเทใจให้เขาจนหมด ดังนั้น หากชีวิตคู่เกิดกระทบกระทั่งกันแม้เพียงนิดก็มีโอกาสที่จะเสียใจมากมาย วันนี้จึงควรมีเวลาเพื่อศึกษาเรียนรู้จิตใจกันให้มากกว่าที่เป็นอยู่ก็จะดี คนโสด  คุณรักใครรักจริง หากเบื่อก็เบื่อจริง สุดโต่งขนาดนี้ ทางที่ดีก่อนจะมีแฟน ควรให้เวลาศึกษาเรียนรู้จิตใจกันให้มากๆ จะดีกว่า

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งสาเหตุในวันนี้คาดว่าจะมาจากฝุ่น ทั้งในบ้าน และ PM 2.5 ที่ลอยอยู่ทั่วไปหมด โดยจะทำให้มีอาการ หายใจไม่สะดวก ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้เลือกเอง แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง และเอกสารสัญญาที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :   รายได้หลักของคุณจะอยู่ที่เงินเดือนประจำ วันนี้จะมีเงินหมุนเวียนเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่นับว่าร่ำรวย ยังต้องระวังการฉ้อโกงทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกู้ยืม หรือค้ำประกัน  

ความรัก :   แม้คุณจะพยายามปลีกวิเวกไม่ยุ่งกับใครแล้ว แต่วันนี้ก็ยังมีบุคคลภายนอกพยายามเข้ามายุ่งจนได้ ก็อย่าได้วางใจ เพราะคนๆ นั้นไม่หวังดีกับทรัพย์สินและคู่ครองของคุณ คนโสด   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องความรักของคุณ จนถึงจับคู่ไว้ให้เลย   

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องขาและข้อต่างๆ ไม่ว่าจะมีสาเหตุจากอุบัติเหตุ ลื่นล้ม สะดุด หรือจากโรค เช่น เก๊า นิ้วล็อค รูมาตอย วันนี้เป็นไปได้หมด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสได้พบกับคนประเภทหน้าไหว้หลังหลอก ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปิน ศิลปะ ด้วยแล้ว ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล โดยคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าด้วย ก็ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน  :   ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ แต่วันนี้คุณก็มีโอกาสหาเงินได้มากจากวาสนาและบารมีในตัวเอง ทางที่ดีไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนมาก นอกจากนั้นยังมโนอีกต่างหาก จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะสบายใจตรงที่อยู่ด้วยกัน เพื่อหน้าที่หรือเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตั้งมั่นในอุดมการณ์มาก จนอาจมีการตกลงกันที่จะคบกันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ  :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจากคนใกล้ชิด หรือคนที่คุณวางใจที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณรับอาสาไปทำงานหรือธุรกิจที่มีมูลค่าสูง เกี่ยวพันกับตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสเสียหายจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แม้คุณจะพยายามทำงานเพื่อหาเงินมาให้พอใช้ แต่วันนี้ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :   สำหรับคนเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโหยหาในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณจะถึงชั้นไปต่อไม่ได้ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ เนื้อหอม หากเสน่ห์ของคุณต้องแลกมาด้วยเงินทองแล้วล่ะก็มีโอกาสที่จะคบกันได้ไม่นาน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการทำงานของกระเพาะอาหาร น้ำย่อย จนถึงลำไส้ วันนี้ไม่ควรหักโหมทำงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะมีโอกาสที่จะเป็นชนิดรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว วันนี้ควรเตรียมแผนสองสำรองไว้ก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีก็ไม่ควรหลงติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ชอบ แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขตกลง หรือเอกสารสัญญาที่ได้ทำไว้ ซึ่งหากงานผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่คุณจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย ยังต้องระวังจะถูกฉ้อโกงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการค้ำประกัน หรือการกู้ยืม  

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลใครคนหนึ่งหรือกิจกรรมสีเทาเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า เขาจะไม่หวังดีกับทรัพย์สินและคู่ครอง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหลงกับความรักความสัมพันธ์แบบซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่สามารถตัดขาดจากบ่วงที่ผูกขาไว้ได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักสังสรรค์ ปาร์ตี้ ยิ่งหากสุขภาพไม่ดีอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี ทางที่ดีจึงควรลดการดื่มลงบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้เทคนิคและประสบการณ์ในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  ซึ่งหากทำสำเร็จ คุณก็จะได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในความสามารถ

การเงิน  :  มีโชคทางด้านทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็ต้องแน่ใจว่า ได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง  

ความรัก  :  หากช่วงนี้คุณลั้ลลากับชีวิตมาก วันนี้หากจะให้แน่ใจ ควรวางตัวให้ถูกต้องก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีเก็บไปเม้าได้ว่า คุณกำลังมีกิ๊ก คาดว่าจะกลายเป็นปัญหาครอบครัวเลยทีเดียว     คนโสด  หากคุณกำลังมีคู่แข่งหัวใจเข้ามาประชิดตัว เป็นไปได้ว่า คุณจะไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ เป้าหมายในวันนี้คือมองตรงไปข้างหน้า

สุขภาพ   :   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร ทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะน้ำหนักขึ้น หรืออาหารเป็นพิษ จนที่สุดแล้วจะเจ็บเข่ากับการรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up