‘ผู้ใหญ่มาขออุปถัมภ์อีกแล้ว แต่มาขอไปเป็นที่สอง ยอมไหม?’ ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานบริการ สถานบันเทิงยามราตรี หรืองานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสวยงาม งานประพันธ์ และงานบันเทิง ทำให้ท่านอยู่ในภาวะความลำบากทั้งกายและใจ จึงควรรู้จักรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : ได้คู่ที่เหมาะสมกันทุกๆ ด้าน โดยวันนี้ท่านมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมและช่วยเหลือหน้าที่การงานของคู่ให้เป็นที่ยอมรับ ขณะที่ท่านก็ชอบทำตัวหว่านเสน่ห์อยู่เรื่อย เสี่ยงต่อการเกิดประเด็นเข้าใจผิดยิ่งนัก คนโสด มีเสน่ห์มากมาย มีดวงผู้ใหญ่มาขออุปถัมภ์ แต่เป็นผู้ใหญ่ที่มีคู่แล้วทั้งนั้น ระวังจะไปเป็นที่สองของเขานะคะ

สุขภาพ :  เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ระยะนี้อาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวลกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ท่านต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงงานที่ทำผิดพลาดไป จนเกิดความขัดแย้งกับผู้อื่น แต่ก็อย่าคาดหวังว่าเจ้านายจะเข้าใจ ตั้งไว้แค่ 50-50

การเงิน : ประหยัด อดออม   แต่จะมาสูญเงินถูกหลอกจากความไว้ใจของตัวเอง

ความรัก : ลดๆ ความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง เพราะคู่รู้สึกกดดันจนแยกตัวไปโดยไม่บอกไม่กล่าวแล้ว แม้ท่านจะไปอ้อนวอนให้กลับมา เขาก็ไม่กลับ  คนโสด คบกันนานกว่าจะยอมลงเอยด้วย แต่ดูดีๆ เพราะคนที่คบวันนี้ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : เครียด คิดมากจนส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เกิดโรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอยากลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจที่บ้าน แม้จะมีอุปสรรค แต่ด้วยนิสัยที่หากคิดที่จะทำอะไรแล้วจะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อ จึงทำให้วันนี้ต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ควรระมัดระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการเงินและผลประโยชน์ หรือลงนามในสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง หรือถูกเอาเปรียบ

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปลงทุน

ความรัก :  ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่ท่านอย่างดี ช่วยกันทำมาหากิน สนับสนุนทางด้านเงินทุน แต่จะมาเสียทีด้วยเรื่องการจำกัดความคิดและอิสรภาพนี่ละ คนโสด รักใครรักจริง ดูใจกันยาวนานกว่าจะยอมแต่งงานด้วย

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะนอกจากเป็นภูมิแพ้ผิวหนังแล้ว ภายในก็ต้องระวัง ไม่ควรทานอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ จะเกิดพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ทีมเวิร์คที่ดีมีคุณภาพที่เคยร่วมสร้างงานด้วยกัน และเจ้านายที่เคยไว้วางใจท่าน วันนี้อาจแปรพักตร์ไปเข้าข้างคู่แข่ง หรือถูกซื้อตัวไป ทำให้ท่านกลุ้มใจ พยายามคิดและตัดสินใจอย่างหนักว่าจะทำอย่างไรต่อไป

การเงิน : ได้รับมรดก แต่ระวังการแย่งชิง

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่เห็นชอบว่า เหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน ที่ผ่านมาจึงอยู่อย่างมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด จนกระทั่งวันนี้อาจมาถึงจุดที่ทำให้ท่านหลุดจากกฎเกณฑ์ คนโสด มีเสน่ห์ แต่อ่อนไหว ยังไม่แน่ใจว่า ตัวเองชอบเพศใดกันแน่ จึงยังไม่กล้าตัดสินใจคบใคร

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานนวัตกรรมที่ท่านกำลังดำเนินการอยู่ วันนี้มีเหตุให้ต้องปิดจ็อบเร็วกว่าที่ตกลงกันไว้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการเจรจาต่อรอง และประนีประนอมของท่านว่า จะสามารถเริ่มทำงานใหม่ได้หรือเปล่า

การเงิน : หมดเงินไปกับการสร้างงานและเรื่องความรัก จนเป็นหนี้ก้อนโตเลย

ความรัก :  ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองและมีโลกส่วนตัวสูง วันนี้ท่านอาจจับได้ว่าคู่ไม่ซื่อสัตย์ จนเกิดปากเสียงกันค่อนข้างรุนแรง คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักอย่างลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว แต่ระวังท่านอาจพบว่า เขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : เดินทางให้ระวังทั้งทางน้ำและบนบก อาจเดินชนโน่นนี่ จนเป็นรอยฟกช้ำตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะวันนี้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ท่านต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการ สถานศึกษา

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเอง แต่ก็เหนื่อย

ความรัก : คาดหวังในชีวิตคู่มากจนกลายเป็นคนแข็ง ไม่ค่อยแสดงออกเรื่องความรู้สึก จนทำให้คู่ไม่ค่อยเชื่อใจในตัวท่านเท่าไหร่ แต่โดยรวมก็มีความสุขกันดี  คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา โดยสามารถปรับความเข้าใจซึ่งกันและกันได้ดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อยู่ในช่วงที่ท่านอึดอัด วิตกกังวล เพราะมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายในชีวิตทุกๆ ด้าน กำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ซึ่งส่งผลให้ท่านเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ในระยะนี้ จึงควรอดทนและรู้จักระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้น เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  ร้อนเงิน เร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  ระวังจะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่ท่านไปเที่ยวแล้วแอบเลี้ยงกิ๊ก ก็อย่าเพิ่งให้ความหึงหวงปิดหูปิดตา ควรสืบให้รู้แน่ก่อน คนโสด ไปดื่มกินเที่ยวที่ไหน ระวังตัวระวังใจไว้นิด อย่าโปรยเสน่ห์มาก เดี๋ยวจะเดือดร้อน

สุขภาพ : ทานอาหารที่ร้อน ช้อนกลาง และล้างมือนะคะ เพราะวันนี้เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up