‘มีดวงทำงานหนัก เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูคนรักแบบไม่เปิดเผย’ ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงทำงานหนัก เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูคนรักแบบไม่เปิดเผย’

ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำหน้าที่บริหารงานในองค์กร ภาครัฐ หรือธุรกิจต่างๆ หากคุณเพิ่งเข้ามาทำงาน ก็เป็นธรรมดาที่คุณจะไฟแรง เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา ซึ่งก็เป็นไปได้เสียด้วยว่า วันนี้คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งก็เท่ากับเป็นการพิสูจน์ความสามารถของคุณ ดังนั้น หากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานจนสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ไม่ควรนำเงินไปลงทุนในงานหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงจนซีเรียสไปหมดทุกเรื่องโดยไม่รู้ตัว แล้ววันนี้จะยิ่งซีเรียสมากขึ้น เพราะจะถูกเม้าท์มอยว่า แอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว คนโสด  ก็ยังอยู่กับการทำงาน แต่วันนี้ยังพอมีโอกาสได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ จากการทำงานนี่ล่ะ แต่ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณคร่ำเคร่งอยู่กับการทำงาน ก็ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรง มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะสมหวัง ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ตรงกับเป้าหมายของคุณ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับวิศวกรรม การก่อสร้าง การเงินการธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ จนถึงเกษตรกรรม แต่ก็คงต้องเตรียมใจเตรียมความพร้อมไว้เลยว่า คุณมีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีเจ้านายติดตามงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :  คุณทำงานหนักเพื่อต้องการหาเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อสร้างฐานะ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จเสียด้วย แต่ก็ต้องทำใจว่า งานจะหนัก ไม่ได้หยุดยาวเหมือนคนอื่น

ความรัก :  หากคู่คุณเป็นคู่ของคนทำงาน ตื่นเช้าทำงาน เย็นกลับบ้านพักผ่อน ทำงานโดยไม่มีวันหยุด วันนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น คุณทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย   คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่สามารถจริงจังกับใครเลย  วันนี้จึงมีความเป็นไปได้แค่แต่งตัวสวยไปเดทแค่ชั่วครู่ชั่วยามแค่นั้น

สุขภาพ  :  ก็คงไม่พ้นผลกระทบจากการทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ซึ่งวันนี้จะมีผลต่อระบบการย่อยอาหาร ตั้งแต่อวัยวะในช่องปากไล่ลงไปถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้ หากเป็นทอลซินอยู่แล้ว ระวังจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร งานออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินในสาขาศิลปวัฒนธรรม ธุรกิจโอท็อป ฯลฯ หากที่ผ่านมาธุรกิจการงานประสบความสำเร็จอย่างดีมาตลอด ซึ่งวันนี้ก็มีแนวโน้มว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน ซึ่งจากอีโก้ของคุณที่จะมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรรับงานของตัวเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจส่วนตัวเลย

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร แต่ด้วยความใจดี ใจบุญของคุณที่ใจกว้างดุจแม่น้ำ ไหลไปแล้วไม่ไหลกลับ ทำงานโดยไม่ใส่ใจผลตอบแทน จึงมีโอกาสที่คุณจะถูกเอาเปรียบจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว จึงทำให้คุณสามารถให้เวลากับการทำงานโดยไม่ต้องมีห่วงใดๆ  คนโสด  นอกจากคุณจะมีเสน่ห์มากมาย วันนี้ยังโชคดีที่มีโอกาสได้พบกับผู้ที่จริงใจกับคุณ แต่คุณก็เชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ยอมเลือกที่จะอยู่กับงานมากกว่า

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย กำลังสร้างความอึดอัดให้คุณจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้วันพระใหญ่ ออกพรรษาควรทำใจร่มๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงานยิ่งขึ้นไปอีก ทางที่ดีควรลดอีโก้ในตัวเองลง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้ลูกน้องที่ไม่มีความรับผิดชอบ ซึ่งจะมีผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : หากคุณอยู่ในช่วงร้อนเงิน จนต้องกู้หนี้ยืมสินเพื่อประคับประคองไปก่อน ถึงวันนี้คุณยิ่งต้องประหยัดมากขึ้น เพราะแม้คุณจะทำงานหนัก แต่ก็ยังหวังผลตอบแทนไม่ได้เลย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับพฤติกรรมน่าสงสัยของคู่คุณ จนเกิดความหึงหวงและปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้คุณจะเริ่มปลง แล้วให้ความสำคัญกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวแทน  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหักและเจ็บช้ำกับความรักจนเข้าใจกับคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ วันนี้คุณจึงให้ความสำคัญและรักครอบครัวตัวเองมากขึ้น

สุขภาพ :  วันนี้วันพระใหญ่ ออกพรรษา เข้าวัดทำบุญสงบจิตสงบใจดีกว่าที่จะนั่งคิดมาก วิตกกังวลถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือโกรธ อาฆาต เคียดแค้น พยาบาท ซึ่งจะส่งผลต่อจิตประสาท ปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย กำลังสร้างความอึดอัดให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีขั้นตอนและพิธีการที่เป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่หากคุณทนทำงานต่อไปไม่ไหวจริงๆ  วันนี้ก็ยังมีช่องทางให้ได้โยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง แน่นอนว่า ผลตอบแทนย่อมสูงกว่าด้วย

การเงิน  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จนเสียเงินเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้คุณก็มีช่องทางที่จะหาเงินมาทดแทนได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะกลับไปเดือดร้อนกว่าเดิม

ความรัก :  หากคุณยังปรับความเข้าใจกันไม่ได้ในเรื่องการนอกใจ ความหึงหวง วันนี้ลูกจะเป็นตัวเชื่อมความขัดแย้งระหว่างคุณกับคู่ได้อย่างดี จึงควรเน้นไปที่ให้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับเขา  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้คงต้องเปลี่ยนใจแล้วล่ะ เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว แต่ไม่เป็นไรวันนี้คุณมีเสน่ห์เลือกได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งในแบบสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นแพ้บริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  อยู่ในช่วงที่คุณต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายด้วย แม้จะเป็นช่วงวันหยุดยาวก็ตาม ซึ่งหากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็คงต้องทำใจรับสภาพนั้นไป แต่ก็ต้องระวังความหลงกับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันในที่สุด แล้วหากคุณผิดพลาดหรือเกิดความเสียหายก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : ทำงานหนักจนหาเงินได้มากมาย แต่ก็ต้องระวังจะมีเหตุให้คุณต้องเสียเงินอย่างกะทันหัน จนต้องเร่งหาเงินจากทุกช่องทาง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณให้เวลากับการทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาสร้างครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะไม่ใช่แค่ครอบครัวของคุณคนเดียว แต่ยังเผื่อแผ่ถึงครอบครัวอื่นด้วยสิ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก เพื่อหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูคนรักที่คบกันแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  นอกจากร่างกายจะเหนื่อยล้า เพราะทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่แล้ว วันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะป่วยจิต เพราะคิดมาก วิตกกังวล ก็ควรทำใจให้สงบ ปล่อยวาง พักผ่อนเยอะๆ รักตัวเองให้มากๆ เพื่อตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังไม่หลุดพ้นจากสถานการณ์ถูกแทงข้างหลัง หรือหลุดจากเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หากคุณกำลังเสนองานมีโอกาสถูกดึงไว้ก่อน ยังไม่เข้าสู่การพิจารณา ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรเดินตามเกมของเขา ทางที่ดีควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ไม่พึงประสงค์ในการตัดสินปัญหาต่างๆ

การเงิน :  ยังมีความเป็นไปได้ว่า จะตกลงกันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ซึ่งส่งผลให้คุณเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมาก จนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหาเรื่องมือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหาทางออกด้วยการออกไปหาความบันเทิงนอกบ้าน ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่มีมือที่สามยังตามมารังควานอยู่ แต่คุณก็ควรใจแข็ง อย่าหลงอยู่ในวังวนของเรา 3 คน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด รวมถึงการดื่มสุราเมรัย เพราะจะทำให้ท้องไส้คุณปั่นป่วน ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ วันนี้ก็ยังต้องระวังมีดบาดอยู่นะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up