‘มีโอกาสพบบุคคลในฝัน หากเป็นพ่อม่ายสูงวัยมีเรือพ่วงด้วยแล้ว ใช่เลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 5 กันยายน 2566

‘มีโอกาสพบบุคคลในฝัน หากเป็นพ่อม่ายสูงวัยมีเรือพ่วงด้วยแล้ว ใช่เลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 5 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานอย่างเต็มที่ ยิ่งหากมีโครงการที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ควรตั้งสมาธิรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเข้ามาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสได้ลุ้นกับข่าวการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตลอดๆ ซึ่งจะทำให้ถึงกับพูดไม่ออก ไปไม่เป็นเลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณสามารถเริ่มต้นและปิดจบได้ด้วยตัวเอง แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะเข้ามือขวาและออกมือซ้ายอย่างรวดเร็ว โดยที่คุณก็พยายามจะอดออมไว้ใช้ในอนาคตอยู่น้า…

ความรัก  :   มีโอกาสเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงาน หรือพักผ่อน ทั้งชั่วคราวและถาวร ซึ่งเป็นไปได้หมดว่าจะไปคนเดียวหรือไปทั้งครอบครัว แต่อย่างไรก็ควรถามความสมัครใจดีกว่าที่คุณจะบังคับหรือกดดันพวกเขา คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปใช้ชีวิตหรือท่องเที่ยวกับใครสักคน ที่คุณแน่ใจแล้วว่าจะช่วยเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ แต่คุณก็ควรลดความกดดัน หรือบีบบังคับให้เขาต้องตามที่ตัวเองคาดหวังหรือปรารถนา   

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังจะเดินทางไกล ใช้เวลาในการนั่งรถ นั่งเรือ หรือนั่งเครื่องนาน ก็ควรรับประทานอาหารอ่อนๆ ย่อยง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นขา ข้อ มีโอกาสบาดเจ็บได้ทั้งการลื่นล้ม และเนื่องจากโรคเก๊า เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ที่คุณจะมาพร้อมอีโก้ที่แรงจัด จนใครก็ทัดทานหรือขัดขวางไม่ได้ แต่อย่างไรแม้จะมีปฏิภาณไหวพริบดีเยี่ยมเพียงไร มีความรับผิดชอบจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมากแค่ไหน วันนี้ควรอยู่นิ่งๆ ในมุมของตัวเองดีกว่าที่จะโชว์ออฟ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้รายได้จากงานประจำจะไม่เพียงพอแล้ว เพราะคนรอบข้างเห็นคุณเป็นเสมือนนางฟ้าที่สามารถพึ่งพาเรื่องเงินทองจากคุณได้  

ความรัก  :   หากคุณเลือกคู่ชีวิต เพราะคิดว่าความคิด ทัศนคติ และรูปแบบการใช้ชีวิตของเขาเหมาะสมกับคุณที่สุดแล้ว แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะลังเลไม่แน่ใจ เพราะเริ่มอึดอัดเหมือนตกอยู่ภายใต้สายตาและเงาของเขาตลอดๆ  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดสรรคู่เดทให้คุณ แต่เพราะเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว เป็นไปได้ที่จะยังไม่ตอบรับคำง่ายๆ

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ นอกจากนั้นยังต้องระวังมดลูกมีปัญหา ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ที่วิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณอยู่ เพราะฉะนั้นหากได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปนิกด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะไปได้ไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว จากความโดดเด่นของคุณก็ยังมีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะยังวนๆ อยู่กับการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นงานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   มีความสุขกับผลกำไรจากการลงทุน รวมถึงคุณก็ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ หากวันนี้คุณจะลงทุนเพิ่มก็ควรศึกษาข้อมูลทางการลงทุนให้ดี นอกจากนั้นจะช่วยเหลือใคร หรือทำบุญ บริจาคเงินก็ควรพิจารณาให้ดีด้วยน้า…

ความรัก :   หากคุณเพิ่งผ่านสนามอารมณ์มาหมาดๆ มีการใช้วาจาก้าวร้าวรุนแรงจนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย วันนี้เป็นไปได้ที่อารมณ์เหวี่ยงวีนทั้งหลายจะกลับสู่ความสงบ มรสุมลูกใหญ่ได้พัดผ่านไปแล้ว   คนโสด  คุณเจ้าชู้ รักง่าย หลงง่าย และก็เลิกง่าย เพื่อจะคัดสรรคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณอยู่หรือเปล่า นับว่าวันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิง ทั้งหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า ทั้งที่ยังไม่มีอะไรชัดเจนเลย  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะขึ้นฮวบฮาบอย่างไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม รวมถึงมีดหมอและเข็มฉีดยา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม หรือสัมมนา จนถึงขยายงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ จนถึงรถยนต์ และก็เป็นไปได้อีกว่าจะอยู่ในสายงานช่าง งานประดิษฐ์คิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะเดินทางเจรจาผลประโยชน์หรือธุรกิจ วันนี้ใจคุณเป็นกุศล ตรงที่ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ยกให้สังคม ให้ส่วนรวมก่อนอันดับแรก ส่วนผลประโยชน์ของตัวเองรองลงมา

ความรัก  :  หากคุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว มั่นคงไม่เสื่อมคลาย  จึงเป็นเสมือนแรงผลักดันให้คุณตัดสินใจที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังสถานที่ใหม่ๆ กับคนใหม่อย่างรวดเร็ว แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งมั่นใจเขาขนาดนั้น  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจในการเดินทาง ซึ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการมีรักเดียวใจเดียว แต่คนๆ นั้นจะเห็นความสำคัญด้วยหรือเปล่า อย่าเพิ่งมั่นใจ

 สุขภาพ  :  มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหา ยิ่งหากต้องเดินทางไกล ไม่ว่าจะนั่งรถ นั่งเรือ หรือนั่งเครื่อง การนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดเนื้อ ปวดตัว จนถึงปวดฟันได้ ทางที่ดีควรเตรียมยาคลายเส้น แก้ปวด ไปทานในเวลาฉุกเฉิน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ที่วิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณอยู่ เพราะฉะนั้นหากได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปนิกด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะไปได้ไกล แต่หากคุณอยู่ในสายงานบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ก็ไม่ควรใจร้อน วู่วาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดจนถึงร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  รายจ่ายรัดตัวจนร้อนเงิน รวมถึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับโชคทางการลงทุนและทรัพย์สิน

ความรัก  :  มีโอกาสจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย แอบใช้เวลากับคนอื่นโดยไม่บอกคุณ แม้คุณจะวาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้สวยงามเพียงไร แต่หากไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน รักได้ก็เลิกได้น้า…  คนโสด  หากคุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม โรแมนติก แต่วันนี้มีโอกาสเสียอารมณ์ เพราะพบว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว จากความโรแมนติกจึงกลายเป็นความหึงหวง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะรับประทานอาหารและดื่มหนัก เพื่อระบายความเครียด ความร้อนรุ่ม ความหึงหวง ก็ต้องระวังจะได้น้ำหนักมาแทน นอกจากนั้นยังมีพวกสมองและหัวใจที่จะได้รับผลกระทบด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณปรารถนาความสำเร็จ วันนี้อาจต้องทำใจหน่อยว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่จะมีลุ้นอยู่ตลอดเวลา และเป็นไปได้ที่โผจะออกมาไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการด้วย โดยที่คุณก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะติดที่สัญญาและเงื่อนไขข้อตกลงที่ได้กระทำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

 การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นวันนี้ยิ่งไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน  

ความรัก :   มีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณและคู่ครองคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็ไม่ควรวางใจในตัวเขา เพราะเขาไม่หวังดี คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะไม่สามารถตัดขาดจากความรักความสัมพันธ์เดิมๆ ได้ง่ายๆ แม้คุณจะพยายามกดดัน โดยใช้ทั้งไม้อ่อนและไม้แข็งแล้วก็ตาม

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท  นอกจากนั้นยังมีโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ และสายตา ที่ไม่ควรละเลย   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง ซึ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก นับว่าตรงกับความถนัดและความสามารถของคุณ

การเงิน  :  หากคุณทำงานกินเงินเดือนประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินปันผลที่มาจากธุรกิจครอบครัว  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน อยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะอยู่กันพร้อมหน้าทั้งผู้ใหญ่และเด็กในบ้านเดียวกัน  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลในฝันและมีโอกาสที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกันทันที ยิ่งหากเป็นพ่อม่ายเรือพ่วงสูงวัยด้วยแล้ว ยิ่งใช่เลย

สุขภาพ   :   ก็ยังมีต้องระวังเรื่องเลือดลมอยู่ วันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบกลางอากาศได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up