‘สตรองเพียงใดก็ตาม แต่คุณจะต้องยอมให้กับผู้ใหญ่ที่เตรียมคู่เดทรออยู่’ ดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 15  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สตรองเพียงใดก็ตาม แต่คุณจะต้องยอมให้กับผู้ใหญ่ที่เตรียมคู่เดทรออยู่!’

ดวงรายวัน 15  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับวิชาความรู้ และมีการทำงานเป็นทีมเวิร์ค  เช่น ครู อาจารย์  นักวิชาการ นักวิจัย นักค้นคว้า แพทย์ นักธุรกิจ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากกำลังสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเหนื่อยยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน และสิ่งปลูกสร้างด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วยดี แต่คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะจะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  โชคดีเรื่องเงินและทรัพย์สิน มีโอกาสได้รายได้จากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี โดยวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากการเก็บดอกผลจากอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ฯลฯ ในระยะยาว

ความรัก :  ช่วงนี้คุณจะคร่ำเคร่งทั้งงานทางโลกและทางธรรม จนไม่ได้ใกล้ชิดกับครอบครัวเหมือนเดิม แม้จะอยู่บ้านเดียวกันก็ตาม   คนโสด วันนี้คุณคิดถึงการเรียนต่อหรือศึกษาทางธรรมอยู่หรือเปล่าคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะค่อนข้างปลีกวิเวกมากกว่าจะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวเต็มเปี่ยม เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปิน นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างด้วยแล้ว วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจึงสามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานควรพิจารณาให้ดีว่าสามารถทำได้ตามนั้นไหม เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเสียทั้งเงินและเครดิต เพราะทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : คุณร่าเริงบันเทิงใจ มีความสุข อาจเพราะวันนี้คุณกับคู่ต่างมีแรงบันดาลใจอยู่ที่บ้านใหม่ หรือได้มรดกเป็นบ้านหลังใหม่  คนโสด วันนี้คุณลั้ลลากับเพื่อนฝูงมาก จนไม่แคร์ว่าจะมีแฟนเป็นจริงเป็นจังหรือเปล่า หากคบแล้วไม่ใช่ก็เท แล้วก็เริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  คุณเครียดง่าย ต้องระวังว่าจะส่งผลมาที่กระเพาะอาหาร รวมถึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการเดินทางบ่อย โดยเฉพาะกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานช่างฝีมือ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์  นักการเมือง นักบวช นักการทูต ฯลฯ ที่ทำงานเพื่อมวลชน เพื่อส่วนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานสายธรรม หรืองานแนวศีลธรรมอันดีงาม หากวันนี้คุณกำลังจะเสนองานหรือเสนอโครงการใหม่ๆ  ก็ต้องเผื่อใจไว้นิดหนึ่งว่า มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านกระบวนการพิจารณาในเร็ววัน ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่าเดิม

การเงิน :  หากคุณทำงานเพื่อสังคม เพื่ออุดมคติ หรือเพื่ออุดมการณ์ โดยที่คุณเองก็ใช้ชีวิตอย่างสมถะ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เงินจะไม่พอใช้ จนคุณต้องพยายามหาเงินในทุกวิถีทาง ซึ่งมีความเสี่ยงว่าจะในทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  จากที่คุณซื่อสัตย์ จริงใจและจริงใจกับความรักค่อนข้างมาก ยึดมั่นในความถูกต้องดีงามของการมีชีวิตคู่ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณถึงกับหลงใหลคลั่งไคล้จนชีวิตคู่เสียศูนย์ได้ คนโสด หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝัน คลั่งใคล้อยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งถึงขั้นงมงาย ถอนตัวไม่ขึ้น วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะเข้าถึงสัจธรรมว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแล้ว หากคุณคร่ำเคร่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งอยู่หน้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีโอกาสที่คุณจะปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะหลัง คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดมาแก้อาการก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง ขนส่ง เช่น รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ และยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ ซึ่งวันนี้คุณก็จะสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นขจากใครเลย ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณจะได้พบกับทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว แต่อย่างน้อยคุณก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากการเดินทางไปเจรจาทำธุรกิจ หรือได้ยวดยานพาหนะคันใหม่ รวมถึงการลงทุน คุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :  หากคุณมีโครงการที่จะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน แม้คุณจะแสดงออกอย่างชัดเจนเลยว่า ไปคนเดียวก็ได้ หรือปักธงยืนยันว่าจะไปให้ได้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณต้องพ่ายแพ้แก่ผู้ใหญ่ที่ระดมสรรพกำลังมาห้ามคุณเลยทีเดียว  คนโสด มีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการเดินทาง ซึ่งวันนี้แม้คุณจะสตรองเพียงไร แต่ก็ต้องยอมให้กับผู้ใหญ่ที่อาจหาคู่เดทเตรียมไว้ให้คุณแล้ว

สุขภาพ : มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคในช่องปาก ซึ่งจะลุกลามไปถึงลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับบุคคลในเครื่องแบบ เช่น ตำรวจ ทหาร รวมถึงการท่าเรือ การประมง นักธุรกิจ นักบริหาระดับสูง ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะใช้ความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ บุกเบิกงาน หรือบริหารจัดการ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข็มแข็ง ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นคดีความ หรือเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องของกฎหมายได้

การเงิน  :  มีโชคลาภแบบมั่นคงและมีเข้ามาไม่ขาดสาย วันนี้มีโอกาสได้จากการลงทุน รวมถึงหากคิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือและสนับสนุน  แต่อาจต้องใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก :  จริงๆ แล้วที่ผ่านมาคู่คุณส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่อารมณ์คุณจะร้อนและแรง ยึดมั่นในความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักจนไม่เน้นการประนีประนอม เพราะฉะนั้นอาจขัดใจกันจนถึงแยกกันอยู่ชั่วคราว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณโรแมนติกมากถึงขนาดคิดถึงเรื่องการแต่งงานเลยทีเดียว เพื่อตัดปัญหาสาวๆ ที่จะมาวุ่นวายกับคนของคุณ

สุขภาพ :  คุณรักและดูแลใส่ใจกับสุขภาพของคุณเป็นอย่างดี แต่หากคุณติดกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัยแล้วต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีเทคนิค แทกติก และความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก และทุ่มเวลาทั้งหมดเพื่อที่จะไปให้ถึง เพราะเท่ากับคุณได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  ซึ่งหากคุณไม่ช่วยเหลือผู้อื่นหมด คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองหมด แต่เรียกว่าคุณยังโชคดีที่วันนี้จะมีผู้ใหญ่และเพื่อนคอยให้การช่วยเหลือเรื่องเงินอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกหวั่นไหวกับชีวิตคู่ ซึ่งแสดงออกด้วยความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจ ที่สุดแล้วคุณเริ่มคิดที่จะอยากอยู่คนเดียว คนโสด ร้อนแรง อ่อนไหว และโรแมนติกสูงมาก มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจคบอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเสียใจในภายหลัง

สุขภาพ :  วันนี้ฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ไปตรวจเช็กสุขภาพฟันและสุขอนามัยภายในช่องปากบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานบริหารในองค์การต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องแบกรับปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ซึ่งวันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจพร้อมที่จะแก้ปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย หาเงินมาได้เท่าไหร่คุณก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  หากคุณเป็นผู้นำของครอบครัว วันนี้คุณจะซีเรียสจนจริงจังไปหมด โดยเฉพาะเรื่องงาน จนขาดความอ่อนโยนและอ่อนหวานกับคู่ไปอย่างน่าเสียดาย คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งวันนี้คุณจะตัดสินใจคบเลย เพราะงานคุณยุ่งจนไม่มีเวลาที่จะศึกษานิสัยใจคอมากนัก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกัน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงกับการติดเชื้อในกระแสเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up