‘มีดวงว่าคุณจะสวยและรวยมาก จนคนรักเก่าทนไม่ไหวต้องติดต่อกลับมา’ ดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 27  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงว่าคุณจะสวยและรวยมาก จนคนรักเก่าทนไม่ไหวต้องติดต่อกลับมา’

ดวงรายวัน 27  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สามวันติดแล้วที่คุณยังอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยที่วันนี้คุณก็จะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเพื่อผ่านจุดนี้ไปให้ได้ แต่วันนี้ดูเหมือนจะค่อนข้างยากแล้ว เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างยากที่จะรับมือได้ทัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจได้เปลี่ยนงาน ก็คิดในทางบวกว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ต้อนรับปีใหม่

การเงิน  :  จากที่คุณสามารถหาเงินเลี้ยงดูตัวเองได้ตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เงินแบบไม่บันยะบันยัง หรือลงทุนมือหนัก แล้วเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นจึงมีโอกาสลำบาก เพราะเงินไม่พอใช้ ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณต้องการคู่ชีวิตที่สามารถมาเติมเต็มหลักฐานในชีวิตให้กับคุณ แต่กลับกลายเป็นว่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณต้องเรียกร้องสิทธิ์และศักดิ์ศรีของตัวเอง เพราะมีโอกาสพบว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กับคุณ    คนโสด คุณหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองยิ่งนัก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกคนรักหักหลัง หรือถูกแย่งชิงคนรักไป โดยที่คุณก็พยายามปกป้องสิทธิ์และศักดิ์ศรีของตัวเองเต็มที่

สุขภาพ  :   คุณพลังเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท หรือการขับขี่ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สจ๊วต แอร์โฮสเตส สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกะทันหัน เป็นไปได้ว่าจะมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องกลายเป็นคดีความในที่สุด

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะช็อป ซื้อขนมนมเนยจนเงินหมด รวมถึงการลงทุน หากคุณกำลังจะลงทุนกับคนรัก วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ควรใจร้อน ด่วนลงทุน ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  หากคุณยังตกลงเรื่องการดูแลลูกไม่ลงตัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขอใช้อำนาจของกฎหมายตัดสิน  คนโสด วันนี้คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากใช่ ก็คงแอบไม่ได้แล้วล่ะ เพราะ fc เยอะเหลือเกิน หากคุณไม่แสดงตัวมีโอกาสถูกแย่งไปได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้งานพิเศษทางงานบุญ งานธรรมะ งาน CSR เพื่อประโยชน์ของสังคม ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถทำงานให้เต็มที่ หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้เปิดความสามารถมุมใหม่ให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ทำบุญทำทานมากกว่าเดิมอีก แต่ก็ควรดูให้ดีว่าเงินนั้นได้มาอย่างถูกต้องหรือเป็นเงินสินบนหรือเปล่า เพราะจะทำให้จุดประสงค์ของการทำบุญทำทานของคุณถูกบิดเบือน

ความรัก :   หากคุณกำลังสงสัยว่าคุณเลือกผิดหรือเปล่า ที่แต่งงานมาอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้น่าจะสบายใจได้ 1 วัน เพราะคู่คุณทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิด แนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ในการดำเนินชีวิตให้กับคุณได้ดี จึงพอจะวางใจได้บ้าง คนโสด อย่ากลัวว่าจะไม่มีคนรักไปฉลองปีใหม่จนรีบตกลงปลงใจรับใครเป็นแฟน เพราะมีโอกาสที่จะเสียดายภายหลัง เพราะคนที่คุณจะพบใหม่นี้มาทางสายธรรมะและสายมู

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ไปเที่ยวไหนก็เตรียมเสื้อผ้าไปให้พร้อมนะคะ บางพื้นที่อากาศเย็น ร้อนไม่เท่ากัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงกว่าเดิมต้อนรับปีใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟ จึงแผ่วไปบ้าง แต่วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก ยิ่งหากได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท งานศิลปะทุกรูปแบบ คุณจะไปได้โลด

การเงิน :  หากจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับผู้อื่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ทุกรูปแบบ

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคุณ ซึ่งวันนี้ก็ไม่ใช่วันแรกที่คุณทะเลาะกัน จะอย่างไรก็ตามคุณก็ยังอยู่ด้วยกันต่อไป เพราะตัดกันไม่ขาด  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณสวยและรวยมากจนมีโอกาสที่คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี แต่คุณยังนิ่งอยู่ เพราะเบื่อแล้ว

สุขภาพ :   หากเดินทางไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีทั้งเรื่องการกิน การอยู่ การ์ดอย่าตก เพราะโควิด-19 ยังอยู่กับเรา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกงานที่มีฝีมือ แต่หากคุณคิดจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ แวดวงศิลปะ ความสวยความงาม ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่นเป็นอาจารย์ ติวเตอร์ หรือโค้ชชิ่ง ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่นะคะ คุณต้องอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงก่อน รวมถึงเซ้นส์ อย่าใช้อารมณ์ควบคุมทุกสิ่ง

การเงิน  :  หากคุณกำลังเหนื่อยที่ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้พิเศษจากงานประจำ รวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะดูแลและรับผิดชอบงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างดีไม่มีที่ติ มีความเป็นไปได้ว่าจะเตรียมพร้อมไว้เพื่อจะไปปลีกวิเวก หรือปฏิบัติธรรมในช่วงหยุดปีใหม่นี้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครเห็นใครรักอยากได้คุณเป็นแฟนเลยทีเดียว ซึ่งช่วงนี้อากาศเย็น คุณจึงอยากได้รับความอบอุ่นจากผู้สูงวัย

สุขภาพ : เป็นเรื่องรับประทานล้วนๆ อย่าใจอ่อนให้กับเทศกาลเฉลิมฉลอง เพราะจะทำให้น้ำหนักคุณขึ้นอย่างลดได้ยาก นอกจากนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ แวดวงศิลปะ ความสวยความงาม ฯลฯ จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้คุณคาดหวังกับความสำเร็จสูงขึ้นไปอีก ดังนั้นจึงทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย แล้ววันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแบกความรับผิดชอบอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีมอนิเตอร์ติดตามงานอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา ได้รับผลตอบแทนที่ดี มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณใจดี ใจบุญ เห็นใครเดือดร้อนก็ช่วยโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ จึงมีโอกาสที่คุณจะทำงานหนัก แต่เก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานบ้าน งานเรือน งานสังคม งานประจำ คุณรับผิดชอบคนเดียวหมด ซึ่งสิ่งแรกที่คุณจะวางมือเพื่อพักเหนื่อย มีความเป็นไปได้ว่าคือครอบครัว  คนโสด วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเก่งและความสำเร็จ สามารถรับผิดชอบงานได้ดี ซึ่งคุณก็ไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร เพราะไม่มีเวลา

สุขภาพ :  เพราะงานอย่างเดียวเลยที่จะทำให้สุขภาพคุณย่ำแย่ เพราะฉะนั้นจึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะพอเหนื่อยและเครียด คุณมีโอกาสที่จะรับประทานมากกว่าปกติ ความอ้วนก็จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย ช่วงนี้ดวงเรื่องคนและบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลังได้ง่ายๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากข้อตกลง หรือตกเป็นแพะรับบาปอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับราชการ ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ บอกเลยว่า ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แข้มแข็ง

การเงิน :  แม้สถานะการเงินของคุณจะขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็เรียกว่า คุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า ญาติสนิทมิตรสหาย ลูกหลาน กำลังรอให้คุณไปเลี้ยงปีใหม่อยู่นะคะ

ความรัก :  ครอบครัวแฮปปี้ดีค่ะ คู่คุณก็ตามใจคุณทุกอย่าง ให้เกียรติและยอมรับคุณกับบุคคลภายนอกอย่างดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ กระซิบว่าเป็นรุ่นน้อง ซึ่งคุณอาจตกลงปลงใจเลย เพราะไม่อยากให้ใครมาวุ่นวาย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว หากจะป่วยไข้ไม่สบายก็จะเป็นเองหายเอง แต่ก็อย่าประมาท เพราะระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อกำลังจะมีปัญหา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up