พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 27 เมษายน 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : น่าเห็นใจชาวอาทิตย์ ดวงตกอีกแล้ว อาจมีปัญหาเรื่องงาน เพราะท่านมองโลกดีเกินไป ยิ่งไม่พูดกลับถูกมองว่าโง่ พูดบ้างก็ได้ แต่ไม่ต้องเยอะ พยายามพูดกับคนที่คิดว่าจะให้ผล ไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาตามมา และมีงานซ้อนเข้ามาอีก ต้องบอกว่าของเก่าก็แทบไม่ทันแล้ว ลองหาโอกาสไปร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระประธาน หรือบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทย

การเงิน : จะเสียเงินซ่อมรถ ที่ลงทุนไปแล้วก็จะโดนโกง

ความรัก : ต้องสุขุม อย่าใจร้อนใส่กัน เมื่อตกลงเป็นครอบครัวแล้วต้องร่วมกันสร้างความมั่นคง อย่าเกี่ยงงอนกันเลย คนโสดเจอแต่คนปากหวานก้นเปรี้ยว พูดจาดี แต่ไม่ค่อยจริงใจ ควรศึกษาดูใจกันดีๆ อย่าหลงลมปากมากนัก

สุขภาพ : ระวังมีเคราะห์จากการเดินทาง ให้ระวังการขับรถ หรือลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ชาวจันทร์ดวงดีค่ะ จะได้งานตามที่มุ่งหวังไว้ และจะทำอย่างสุขกายสุขใจ เพราะเป็นงานที่ถนัดและชอบที่สุด

การเงิน : ญาติผู้ใหญ่ให้ลาภ

ความรัก : เริ่มรู้สึกเหนื่อยใจท้อแท้ จากที่ดูแล้วว่าน่าจะได้ผู้นำที่ดี แต่กลับมีความเป็นผู้นำน้อย และปากเก่ง ก็ต้องอดทนกันไป แล้วแก้ยากด้วย คนโสดจะมีต่างชาติมาชอบ และคิดจริงจังด้วย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : พื้นดวงของชาวอังคารเป็นคนดวงแข็งอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ยิ่งต้องเข้มแข็ง เพราะงานเข้าเยอะ ควรปรึกษาเพื่อนๆ บ้าง อย่าฉายเดี่ยว อาจพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน : มีแต่เรื่องต้องจ่าย บางเรื่องไม่ควรเสียก็ต้องเสีย อาจต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่นด้วย

ความรัก : มีคนชวนไปเที่ยวทั้งครอบครัว ทำให้สัมพันธภาพระหว่างครอบครัวดีขึ้น คนโสดช่วงนี้ระวังคนไม่โสดเข้ามา ระวังตัวระวังใจไว้บ้าง อย่ารีบตัดสินใจ

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เบื่องาน เพราะถูกกลั่นแกล้ง กำลังลังเลว่า ออกไปหางานใหม่ หรือหากจะทำธุรกิจของตัวเอง ดวงของท่านควรขายอาหาร อย่าขายเสื้อผ้าไม่ถูกโฉลก

การเงิน : ได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าใจอ่อนไปกับของล่อตาล่อใจ ท่องไว้เก็บไว้ลงทุน

ความรัก : ช่วงนี้วางแผนในอนาคตว่าจะซื้อบ้านใหม่ คนโสดก็เริ่มเบื่อที่จะวิ่งหาความรักแล้ว เพราะยิ่งหาเหมือนยิ่งไกล ลองอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวความรักก็มา

สุขภาพ : ระวังได้รับอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเรื่องที่ท่านต้องตัดสินใจแทนคนอื่น และจะตามมารบกวนจิตใจท่านตลอดเวลา จนไม่มีสมาธิในการทำงานเท่าที่ควร ทางที่ดีควรแยกเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัว

การเงิน : ท่านจะเป็นทาสสินค้าเงินผ่อน

ความรัก : ยิ่งปล่อยวางไม่ได้ เพราะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาทำให้ครอบครัวมีปัญหา หลงโลกโซเชียลมิเดีย จนเกิดนอกใจกันง่ายเหลือเกิน ต้องใจหนักๆ คนโสดมีคนเข้ามาดูแล ซึ่งท่านดูหน่วยก้านแล้วว่า น่าจะไปกันได้จนถึงแต่งงานกัน

สุขภาพ : ระวังพักผ่อนน้อย แล้วจะวูบไปดื้อๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จะมีทีมงานมาช่วยทำงาน แต่ท่านต้องมีมนุษยสัมพันธ์ เกื้อกูลกัน จะช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงาน

การเงิน : ได้เงินมาเรื่อยๆ ควรเก็บไว้บ้าง

ความรัก : ต้องปรับตัวปรับใจเข้าหากัน เพราะช่วงนี้ต่างไม่ยอมกัน เอาชนะคะคานกันไปก็ไม่มีความสุข คนโสดจ๋า จะมีรุ่นใหญ่สว. สูงวัย เข้ามาดูแล แม้จะเนิบนาบ แต่เขาก็สามารถดูแลท่านได้อย่างสุขสบาย ลองพิจารณาดู

สุขภาพ : ระวังปัญหาระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : รับงานเยอะ เพราะอยากจะให้องค์กรขับเคลื่อนไปในทางที่ดี ท่านจึงมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องมีทีมงานที่ดี งานจึงจะผ่าน

การเงิน : ได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : อย่ามัวแต่ห่วงเที่ยว ห่วงเพื่อนมากกว่าครอบครัว เพราะจะเหินห่างและเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันได้ คนโสดมีคนประเภทเดียวกันมาชอบ ทำท่าว่าจะเป็นของจริงด้วย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up