‘อุดมการณ์เจ้าชู้ ขอไม่ตัดสัมพันธ์เก่า ขณะที่ก็จะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ด้วย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2566

‘อุดมการณ์เจ้าชู้ ขอไม่ตัดสัมพันธ์เก่า ขณะที่ก็จะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสอบสัมภาษณ์ ฯลฯ  ซึ่งวันนี้น่าจะรวมสอบเรียนต่อเข้าไปด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้วิชาความรู้ ทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญในงานนั้นๆ สูงมาก เช่น นักกฎหมาย นักการเมือง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู  ซึ่งคุณก็ยังคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนัก ก็ระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับในความผิดที่ไม่ได้กระทำด้วยน้า…

การเงิน  : ยังมีความโชคดีที่ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณก็จะวางแผนจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะค่อนข้างซีเรียสและยึดติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักความสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะผิดหวังเสียใจมากกว่าจะสมหวังนะคะ คนโสด  คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย แต่หากเคยผิดหวังมาก่อน ความเจ็บช้ำที่ผ่านมาจะทำให้คุณค้นพบว่า หากไม่ได้พบเนื้อคู่ที่จะอยู่กันไปนานๆ  ก็ขออยู่เป็นโสด วงเล็บเจ้าชู้ดีกว่า

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียด จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังต้องระวังหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณอยู่ เพราะฉะนั้นหากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ศิลปะ ศิลปิน ออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ สถาปนิก ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามเส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามเต็มไปด้วยขวากหนามที่จะทำให้คุณเป็นกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งก็ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจเลยทีเดียว ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้สมกับความเหนื่อยก็ได้น้า…

ความรัก  :  สำหรับแม่บ้านแห่งชาติ ดูแลสามีและครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่เพียงเท่านั้นคุณจะตั้งความหวังกับชีวิตคู่ไว้สูงจนกลายเป็นความกดดัน ทั้งคุณและคู่ รวมถึงสมาชิกในครอบครัวเลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณพร้อมที่จะเป็นแม่บ้าน ก็เป็นไปได้ที่จะรวบตึงผูกข้อไม้ข้อมือกันก่อน ทั้งที่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีเลย แต่หากไม่ใช่ก็เลิกได้ ไม่ซีเรียส  

 สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะหาทางออกด้วยการรับประทานอาหาร ยิ่งเครียดยิ่งรับประทาน ยิ่งกลุ้มยิ่งดื่ม ดังนั้น นอกจากความเครียดจะไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกวิธีแล้ว ยังมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น แล้วตามมาด้วยโรคภัยอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณกำลังอึดอัด เพราะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่รัก และไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาและเงื่อนไขที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ  และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาด้านต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้วิชาความรู้ ทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญในงานนั้นๆ สูงมาก รวมถึงทางด้านต่างประเทศด้วย ก็ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะจากที่จะสำเร็จง่ายๆ กลับจะยากขึ้น

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งคุณก็วางแผนจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ แต่เพราะอีโก้ในตัวคุณสูงมาก ยึดติดในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี และความเหมาะสมของสังคม มากกว่าความรักความสัมพันธ์ ซึ่งจะเป็นเกราะชนิดดีให้ใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้  คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณโรแมนติกมากๆ วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม จนลืมไปว่าความรักความสัมพันธ์เก่าๆ ก็ยังตัดไม่ขาด ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนความคิดว่า หากไม่ใช่เนื้อคู่กันจริง ก็ขออยู่เป็นโสดอย่างนี้ต่อไป

 สุขภาพ  : คุณเครียดและซีเรียสกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา จนวันนี้มีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโรคหัวใจและระบบเลือด  ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานหนัก เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ก็ระวังจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ เป็นกังวล จนถึงท้อแท้ในโชคชะตาเลยทีเดียว ทางที่ดีคุณควรปรึกษาผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด เพราะเขาจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน   :  ต้องใช้ความสามารถทั้งทางกายและใจกว่าจะได้แต่ละบาท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีในเรื่องของการลงทุน และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอุปถัมภ์ด้วย  

ความรัก  :  คุณตั้งความหวังกับชีวิตคู่กับครอบครัวสูงมาก ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับความสำเร็จในชีวิตมากกว่าความรัก ให้เวลากับงานและความสุขของตัวเองมากกว่าครอบครัว  คนโสด  ความเจ้าชู้มาก่อน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง ใครจะเป็นอย่างไร คิดอย่างไร คุณไม่สนใจ  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันจนมีโอกาสที่จะป่วยทางด้านระบบประสาท ความดัน ไมเกรน ระบบการย่อยอาหารก็ยังคงจะมีปัญหาอยู่ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะได้ทำงานกับคนประเภท ต่อหน้าก็ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณนั่งเก้าอี้ผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการผู้ใหญ่ แม้จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัด เพราะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่รัก และไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาและเงื่อนไขที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่รายได้จะขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่แน่นอน แม้วันนี้จะได้รับเงินปันผลจากกองทุนต่างๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน มีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพที่เกี่ยวกับหนี้สินและการกู้ยืม

 ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคู่ครองและครอบครัวคุณเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสและเครียดกับเรื่องนี้มากจนมีปากเสียงกัน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณก็จะไม่ละทิ้งความเป็นตัวเอง คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะมีอุดมการณ์และอุดมคติของตัวเองสุดโต่ง ไม่ยอมตัดขาดจากความสัมพันธ์เดิมๆ ปล่อยให้คาราคาซังไว้อย่างนั้น

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังมีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผุ้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ  หากวันนี้คุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไรที่เกี่ยวกับสายบุญ สายกุศล หรืองาน CSR เพื่อสังคม ให้กับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีบารมีสูงๆ  แม้โปรไฟล์ของคุณจะดี แต่ก็ไม่ควรประมาท ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร แต่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ได้เงินในเร็ววัน หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนของร้อน จนเก็บเงินไว้กับตัวไม่อยู่ ต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วยเจรจา

ความรัก  :  หากครอบครัวคุณดูแลทนุถนอมรักใคร่อย่างดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป๋ ไปหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาให้คำปรึกษาเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบคนรักที่ดีและจริงใจ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสเคลิ้มไปกับเขาเร็วแท้ จนผู้ใหญ่ต้องดึงเกมไว้ก่อน

สุขภาพ  :   หากเป็นนักดื่มนักเที่ยวตัวยง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ จากการนำตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่อากาศถ่ายเทไม่สะดวก จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นไซนัส หากเป็นอยู่แล้วก็ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือหุ้นส่วนธุรกิจที่จะเป็นเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิงในงานที่เกี่ยวกับการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิค และแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราวปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ ในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ เป็นไปได้ว่าจะมีอีโก้สูงมาก ใครก็ขวางความคิดคุณไม่ได้ หากจะให้ดีควรรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน จนหมุนเงินไม่ทัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายกับเพื่อนสนิทผู้หญิง

ความรัก  :   หากคุณกำลังอึดอัดกับความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า จนคุณขาดอิสระ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออก ด้วยการไปอยู่กับเพื่อนหรือญาติผู้หญิงที่สนิท คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะอยู่กับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติสนิท ก็ยังเป็นไปได้ที่คุณจะหึงหวงจนไม่ให้เธออยู่ห่างไกลจากสายตาเลย

สุขภาพ  : มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งอาการป่วยไข้ ปอดบวม เลือดจาง รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน วันนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้อยู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up