‘เสน่ห์บาดตาคนที่ได้พบเห็น แต่จะบาดใจคนใกล้ชิด จนไฟหึงหวงแผดเผาตัวเอง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2566

‘เสน่ห์บาดตาคนที่ได้พบเห็น แต่จะบาดใจคนใกล้ชิด จนไฟหึงหวงแผดเผาตัวเอง ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  หากคุณเป็นเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs สตรีทฟู้ดส์  ประกอบอาชีพอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย จนถึงแม่บ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปมีส่วนร่วมในงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงงานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วย มีโอกาสที่คุณจะทำร่วมกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ทำบุญทำกุศล หรือช่วยเหลือเกื้อหนุนญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรให้เท่าที่ให้ได้ ไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนเอง     

ความรัก  :   หากคุณเป็นแม่บ้าน ดูแลสามีและครอบครัว มีชีวิตคู่ที่ราบเรียบและราบรื่นอยู่ดีมีสุข  วันนี้มีโอกาสที่เพื่อนผู้หญิงหรือญาติสนิทจะเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวาย เป็นไปได้ว่าพวกเธอจะแย่งคุณไปจากครอบครัว  คนโสด   สำหรับแม่บ้านทำงานอยู่กับบ้าน  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเพื่อนผู้หญิงหรือญาติสนิทเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ซึ่งคุณก็อ้าแขนรับอย่างสวยๆ  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็คงต้องระวังเรื่องน้ำหนักไว้หน่อย นอกจากนั้นวันนี้อย่าพยายามออกไปตากฝน เพราะมีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม โลหิตจาง จนถึงความดัน หากใครมีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล แต่เป็นไปได้ว่า…นอกจากจะไม่สามารถร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่นแล้ว ไอเดียของคุณจะถูกด้อยค่าอีกด้วย มีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจจะชิงลาออกไปโดยไม่กล่าวล่วงหน้า เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจขอโยกย้ายไปทำงานหรือขยายสาขาไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเลยทีเดียว

การเงิน  :  ความใจดี ใจบุญของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน ด้วยการให้ความช่วยเหลือกับคนใกล้ชิดหรือคนรัก ซึ่งจะมาแบบกะทันหัน เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือรถยนต์  จึงไม่ควรตกเป็นเหยื่อง่ายๆ  

ความรัก  :  หากครอบครัวคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปทำงานหรือไปเที่ยว ไม่ว่าจะต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณมีความต้องการของตัวเองอยู่ในใจแล้ว แต่ไม่ว่าจะต้องการอะไร เผื่อใจไว้เลยว่า จะไม่ได้ตามนั้น  คนโสด  จริงๆ คุณมีบุคคลต้นแบบที่จะมาเป็นแฟนอยู่ในใจแล้ว ซึ่งวันนี้หากจะเดินทางมีโอกาสที่ได้พบเนื้อคู่ตุหนาหงันนะ แต่เป็นคนละเรื่องกับบุคคลต้นแบบคนนั้นเลย  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังจะเดินทางก็ระวังเรื่องท้องไส้ เพราะมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ ลำไส้  นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ ไข้หวัด ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจในสายธรรมะ สายบุญ สาย CSR เพื่อสังคม ร่วมกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี  ไม่ใช่ง่าย เพราะคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกนานับประการ เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุหมอดู แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะหากคุณเลือกทางผิดชีวิตพลิกผันเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ฯลฯ มีโอกาสที่จะ เฮงๆ ปังๆ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ก็เก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสใช้เงินมากกว่าได้อีก

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่ดิน หรือที่อยู่อาศัย เป็นไปได้ว่าไม่คุณซื้อบ้านใหม่ จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ร่วมกับครอบครัวใหญ่ ซึ่งจะเต็มไปด้วยความอบอุ่น รวมถึงความเป็นระเบียบก็เพียบพร้อมเช่นกัน คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้บ้านใหม่ หรือที่อยู่อาศัยใหม่ เป็นไปได้ที่จะอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งสบายสุดแล้ว

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะล้มเจ็บหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิแพ้ หน้าฝนแบบนี้ มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางการหายใจ  หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมีมันสมองและความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ แต่วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย หรือเตรียมแผนสำรองไว้นิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน การชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่งานจะสะดุดจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน   :  ต้องบอกว่าจากที่เคยมีโชค ทั้งการลงทุนและทรัพย์สิน ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสพลิกล็อคจนถึงเงินขาดมือ ดังนั้น ก่อนจะลงทุนอะไรควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการจริงจังกับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี ให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่ก็ไม่ใช่ผลดีเสมอไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำความเหนื่อย และความเครียดจำนวนมากมาใส่ให้กับพวกเขา จนมีความเสี่ยงที่จะไม่เหลือใครสักคนให้ดูแลน้า… คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก เพราะฉะนั้นหากคุณมีแฟนอยู่ ก็ระวังเขาจะบอกเลิกน้า…แล้วจบไม่สวยด้วยล่ะ

 สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมงานหนักต้องระวังจะล้มป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ มีโอกาสที่จะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือกำลังโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงงานไปสู่ตำแหน่งหรือหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูงขึ้น ก็อยากให้คิดใหม่ ทำใหม่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนคุณคาดไม่ถึง ซึ่งมีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป หรือลองมองงานอื่นแทน  

การเงิน  :   จริงๆ คุณก็ยังมีโอกาสที่จะมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่วันนี้ดูเหมือนรายจ่ายจะมากกว่าสิ่งใหม่ที่เข้ามา จนมีโอกาสที่จะเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  คุณก็ยังคงให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านอยู่น้า… แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหา มีปากเสียงกับคู่ครองอย่างรุนแรง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ทางที่ดีก็อยู่ห่างๆ กันก่อน ให้แต่ละฝ่ายได้ทบทวนความรู้สึกของตัวเองบ้าง คนโสด   คุณก็ยังคงมีเสน่ห์บาดตาผู้ที่ได้พบเห็น แต่จะบาดใจผู้ที่อยู่ใกล้ชิด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นความหึงหวงอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะเกิดผื่นคัน อักเสบ อย่างรุนแรง รวมถึงความเครียดจากการทำงานหนักที่จะนำพาความเจ็บป่วยต่างๆ เข้ามา ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบการย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานหรือหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ ซึ่งวันนี้ความเก่ง หรือปฏิภาณไหวพริบของคุณยังมีอยู่เต็มเปี่ยม แต่ทางที่ดีไม่ควรโชว์ออฟ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

 การเงิน  :  คุณสามารถหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ตลอดๆ  แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเด็กน้อย เป็นไปได้ว่าจะต้องรับภาระระยะยาวเลยทีเดียว  

ความรัก  :   คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะดูแลรับผิดชอบเด็กน้อยในบ้าน คนเดียวเลย    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์บาดตาบาดใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น แต่เพราะคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน จึงมีโอกาสที่จะคัดสรรเยอะถึงเยอะมาก

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ ผื่นคัน จนถึงอักเสบอย่างรุนแรง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ เลือดจาง สืบเนื่องจากได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือดด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานหรือหน้าที่การงานไปอยู่ในที่ที่ท้าทายขึ้น แข่งขันสูง ผลตอบแทนก็สูงขึ้นตามไปด้วย พร้อมๆ กันนั้น เมื่อจ่ายสูง ความคาดหวังของเจ้านายก็จะสูงตามน้า…

การเงิน  :  มีโอกาส มีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ให้กับตนเอง หากกำลังจะร่วมหุ้นกับครอบครัว คู่ครอง และคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุน

 ความรัก  :    คุณคาดหวังสูง ตั้งมาตรฐานในชีวิตคู่ไว้สูงไหมคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเกียรติและการยอมรับจากคู่ครองสมดังใจ คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย จึงไม่แปลก หากจะตั้งมาตรฐานของบุคคลที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งคาดว่าวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจิตใจดีด้วยน้า…

สุขภาพ   :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมี หรือน้ำยาต่างๆ ส่งผลให้เกิดผื่นคัน นอกจากนั้นอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up