‘ดวงได้พบชาวต่างชาติที่ตรงกัน ทั้งความคิดและทัศนคติ แต่ดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้นก็มีสูง! ‘ ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2565

‘ดวงได้พบชาวต่างชาติที่ตรงกัน ทั้งความคิดและทัศนคติ แต่ดวงเป็นรักที่ซ่อนเร้นก็มีสูง! ‘

ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่น่าหนักใจ จนมีแนวโน้มที่จะถึงขั้นไปต่อไม่ได้ วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การประมง การท่าเรือ อู่เรือ ด้วยแล้ว จากความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์และความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงเลยทีเดียว หรือหากอยู่ในตำแหน่งนั้นแล้วก็มีแนวโน้มที่งานจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   หากที่ผ่านมาคุณกำลังเดือดร้อนจนชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้จากความสามารถคาดว่าคุณจะได้พบช่องทางที่จะสร้างรายได้อย่างมั่นคง ได้ทำงานที่มีผลตอบแทนสูง ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับการเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเน้นที่เหตุผลและความเหมาะสมของการมีชีวิตคู่มากกว่าอารมณ์และความรู้สึก แม้คุณอยากจะง้อ แต่ก็ยังโรแมนติกไม่พอ คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง แล้วหากยังอยากจะคบกันอยู่ วันนี้อยากให้ยอมหลบสักครั้ง  เพื่อที่จะสานต่อความสัมพันธ์ให้ยาวนานออกไป

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้หากคุณยังหักโหมทำงานหนัก ไม่พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีความเสี่ยงที่สุขภาพจะย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลังด้วย   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดีมาตลอด รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรชะล่าใจ  โดยยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ ด้วยแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกอิจฉาริษยา จนทำให้งานไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ หนักแน่น อย่าโวยวายหรือเรียกร้องใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก ทั้งกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ในครอบครัวจนชักหน้าไม่ถึงหลัง จนเป็นไปได้ว่าต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคู่คุณก็มีเหตุผลและทัศนคติตรงกับคุณดีอยู่น้า แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า ไม่คุณก็คู่มีโอกาสหลงเสน่ห์ใครบางคนหรือบางสิ่ง จนมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นความหึงหวงได้ง่ายๆ คนโสด  วันนี้คงห้ามไม่ได้แล้วมั้ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนถูกใจทั้งความคิดและทัศนคติ ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติสูงวัยด้วยแล้ว ก็ใช่เลย แต่ควรดูดีๆ ว่าเขามีคู่แล้วหรือยัง วันนี้ดวงคุณเป็นรักซ่อนเร้นแจ่มชัดมาก  

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม วันนี้ก็อย่าดื่มหนักมากนักนะคะ มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้มหกลุกได้ง่ายๆ แล้วจะเกิดการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหลัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยความไม่มั่นคงในสถานภาพการทำงานของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานบันเทิงด้วยแล้ว วันนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสได้รับการทาบทามให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ทางที่ดีควรวางแผนและเตรียมงานล่วงหน้าให้ดี เพราะงานนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างโดดเด่นเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้คาดว่าจะได้รับกลับมาเป็นสองเท่าจากครอบครัว ในรูปของเงินรางวัลตอบแทน

ความรัก :   หากคุณกำลังหวาดระแวงในความมั่นคงของชีวิตคู่ วันนี้ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่ความเป็นแม่ศรีเรือนของคุณ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน จะมีโอกาสให้ครอบครัวกลับมารักกันใหม่ คนโสด  เช่นกัน หากคุณยังไม่มั่นใจในตัวแฟน วันนี้ไม่ต้องง้อเขาก็ได้นะ เพราะคุณมีเสน่ห์ มีคนเข้าคิวรออีกเพียบ

สุขภาพ  :  วันนี้ก็ยังต้องหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารพวกของมัน ของหวาน ของทอด อยู่น้าเพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นไขมัน เบาหวาน ความดัน รวมถึงเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์ จนมีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังคงใช้ความเก่ง ความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง รวมถึงกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หรือเพื่อประเทศชาติ คาดว่าในเร็ววันนี้คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ ซึ่งความสำเร็จไม่ได้มาอย่างบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า  

การเงิน  :  คุณขยันทำมาหากิน และมีความสามารถในการบริหารเงินอย่างมีระบบระเบียบ ดังนั้น แม้วันนี้คุณจะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเงิน แต่ก็สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับเรื่องของเกียรติยศและศักดิ์ศรี เหตุผลและความเข้าใจกัน ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นประเด็นเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย   คนโสด  วันนี้คุณมีทัศนคติในเรื่องของเกียรติยศและศักดิ์ศรีสูงมาก เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนสักคน คนๆ นั้นต้องสมน้ำสมเนื้อกับคุณ

สุขภาพ  :  ก็ยังพลังเยอะอยู่นะคะ แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา หากนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ  เป็นไปได้ว่าจะปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า รวมถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมและประเทศชาติด้วยแล้ว หากคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า ก็อาจต้องลดๆ ลงหน่อย เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินในการตกแต่งบ้านใหม่ หรือสร้างเรือนหอ เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ แต่วันนี้ไม่ควรให้เป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบภาระนั้นแทน

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซ่อมแซมและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันขนานใหญ่เลย ทางที่ดีควรลดทิฐิและความปรารถนาในตัวคู่ชีวิตลงด้วย เพราะมีแนวโน้มที่คุณจะไปต่อกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก และซื่อสัตย์จริงจังสูงมาก แต่ก็ควรลดทิฐิมานะและความคาดหวังลงบ้าง เพราะจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่คุณจะไปกันไม่ได้

สุขภาพ  :   วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงออฟฟิศซินโดรมก็อย่าได้ละเลย ยิ่งหากคุณทำงานในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีความเสี่ยงสูงมาก  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีในงานที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล CSR เพื่อสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่างานนี้จะไม่ได้มีคุณคนเดียว แต่ต้องเข้าสู่การแข่งขัน การประมูลงาน การประกวด รวมถึงการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม  

การเงิน  :   คุณมีโชคทางด้านทรัพย์สิน เงินทอง ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ มีโอกาสได้เงินรางวัลตอบแทนการทำงานด้วย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่เป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่คุณต้องยึดมั่นในหลักการและความเหมาะสมในการครองคู่มากกว่าจะแสดงความสวีตหวานต่อหน้าธารกำนัลได้    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่กระนั้นก็ตามเส้นทางรักของคุณวันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะไม่ได้มีคุณคนเดียวเท่านั้นที่พบเจอเขา

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ลมหนาวกำลังมา วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะปรับสภาพร่างกายไม่ทัน จึงมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว คาดว่าจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความประสบการณ์ความเชี่ยวชาญขั้นเทพ เช่น นักธุรกิจ นักการทูต แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย นักการเมือง การปกครอง จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ หากคุณกำลังทำงานอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่จริงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เคยไว้ใจที่กลายมาสร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตีตื้นกลับมา โดยสามารถแซงหน้าคนๆ นั้นไปได้ด้วย

การเงิน  :  หากการเงินของคุณไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดมือ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็จะสามารถบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก   :  ก็ยังมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะจริงจังและยึดติดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งก็เป็นวิธีการที่ดีคุณจะสามารถเอาชนะใจและความไม่ลงรอยระหว่างกันได้ คนโสด  วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นตัวของตัวเองชัดเจนมาก ซึ่งก็จะไปเข้าตาและถูกจริตกับชาวต่างประเทศมากกว่าคนไทย แล้วไม่ได้มาแค่คนเดียวนะ  

สุขภาพ  :  หากคุณเครียดและจริงจังกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง  ไมเกรน จนถึงท้องไส้ที่จะทำงานไม่เป็นระบบ จนเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบได้ง่ายๆ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up