‘หากมีใครกำลังแย่งชิงคุณ ช่วยทำไม่สนใจ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย’ ดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากมีใครกำลังแย่งชิงคุณ ช่วยทำไม่สนใจ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย’

ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากวันนี้คุณมาทางสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมสนับสนุน ยิ่งหากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณทันที

การเงิน  :  ทางบ้านยังคงซัพพอร์ตให้ได้ตลอดๆ  คุณจึงสามารถใช้จ่ายซื้อความสุขให้ตัวเองได้อย่างฟุ่มเฟือย วันนี้ควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำทาน หรือบริจาคเงินช่วยเหลือสังคมบ้าง

ความรัก :  มีโอกาสที่ญาติจะมาเยี่ยม หรือไม่คุณก็ไปเยี่ยมญาติ หากเป็นวันอื่นคงแฮปปี้กับการได้พบปะกับญาติๆ แต่วันนี้คุณรักษาความเป็นส่วนตัวสูง อยากอยู่กับครอบครัว หรือคนรักตามลำพังมากกว่า คนโสด มีเสน่ห์ แต่หากวันนี้คุณจะรักใคร ชอบใคร หรืออุปถัมภ์ใคร ต้องอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้อากาศ ระบบทางเดินหายใจขัดข้อง จามบ่อย ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีโอกาสที่อาการจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ ในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่งอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพหรืองานที่ไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจเสี่ยงโชค เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณจะไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายได้เลย จึงควรปรึกษาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งคุณสามารถหาเงินได้มาก และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ตัว ที่กลายสภาพเป็นมิจฉาชีพโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : จริงๆ แล้วคู่คุณก็ตามใจคุณทุกอย่าง เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี แต่มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้หากคุณพยายามเรียกร้องขออะไรจากเขาอีก เขาจะทำไม่รู้ไม่ชี้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ซึ่งหากวันนี้มีใครกำลังแย่งชิงคุณอยู่ ก็ช่วยทำเป็นไม่สนใจหน่อย เพราะคนๆ นั้นไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคม และความร้อน เปลวไฟ จึงควรระวังตัว อย่าประมาท รวมถึงความเจ็บไข้ได้ป่วย ความเครียด  จึงควรปล่อยวาง ออกกำลังกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีขั้นตอนเป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ ธนาคาร หรืองานในโรงพยาบาล ฯลฯ ปกติแล้วคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานบ่อยๆ แต่บอกเลยว่า กว่าจะได้ก้าวหน้าขึ้นสู่ตำแหน่งสูงๆ ต้องใช้พลังกาย พลังใจ อย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ หรือขอความคิดเห็นจากผู้อื่น ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : คุณมีความสามารถหารายได้ให้กับตัวเองอย่างมั่นคง ประหยัด เก็บเงินเก่ง นอกจากนั้นคุณยังโชคดีที่ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกตักตวงผลประโยชน์ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : ถือว่าดี วันนี้คู่คุณตามใจคุณทุกอย่าง รวมทั้งยังส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องการทำงานด้วย ซึ่งคุณก็แฮปปี้ ชิลได้   คนโสด  แอบรักผู้บริหารรุ่นน้องอยู่หรือเปล่าคะ ดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหา เพียงแต่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานหน่อย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้จะมีปัญหาในเรื่องของระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า เป็นมานานแล้ว โดยที่คุณไม่ทราบ หรือไม่ได้สนใจ แต่วันนี้จะเริ่มแสดงอาการชัดเจนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ รวมถึงสินค้าบริการสำหรับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งมีผลกระทบต่อการทำงาน จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองโดยรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง จึงควรมาทางสายงานบันเทิง ศิลปะ วรรณกรรม ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ ก็มีโอกาสที่จะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง

การเงิน : มีโชค ประเภทหาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหมดเงินกับการซื้อพวกขนมนมเนย อาหาร ไปเลี้ยงลูกน้อง ลูกหลาน และบริวารในบ้าน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ ซึ่งวันนี้อาจต้องรอไปก่อน คนโสด คุณรักใครก็ทุ่มเทหัวใจให้จนหมด แต่เพราะวันนี้คุณเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  คุณชอบเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะเบาหวาน ไขมัน ความดัน กำลังตามมาติดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีขั้นตอนเป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ ธนาคาร หรืองานในโรงพยาบาล ฯลฯ ปกติแล้วคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานบ่อยๆ จึงไม่แปลกหากวันนี้คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ แต่หากคุณขยับตัวนิด แอคทีฟหน่อย คุณมีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเลยนะเนี่ย

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจควรทำเองดีกว่าไปร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะความที่คุณเชื่อคนง่าย วันนี้จึงมีโอกาสถูกหว่านล้อมด้วยคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกและถูกโกงได้โดยง่าย

ความรัก :  แต่เดิมคุณก็มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณก็ไม่สนใจฟังกันอีก แม้ความเป็นอยู่จะดีขึ้น แต่ความเข้าใจกันกลับยิ่งลดน้อยลง  คนโสด  คุณมีความเป็นผู้นำสูง แต่หากจะมีแฟน เขาต้องยอมรับได้ว่า จะเป็นผู้ที่อยู่ให้กำลังใจเบื้องหลังเท่านั้น

สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายนัก วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย ควรยกการ์ดสูงๆ อย่าประมาท ใส่แมสก์ รักษาระยะห่าง ล้างมืออยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัคซีนจะช่วยคุณและคนรอบข้างคุณได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นสไตล์มุ่งมั่น หากคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ ยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีนารีมาช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุน และพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณอีก จึงต้องระวังจะเกิดดราม่า จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกกลั่นแกล้งให้ทำงานที่งอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรอดทน รอคอย และหาจังหวะและโอกาสดีกว่าจะทำไปโดยใช้โมหะหรือโทสะ เพราะจะปิดบังหนทางในการแก้ไขปัญหา

การเงิน :  หากคุณกำลังบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตอยู่ วันนี้จะเบาขึ้น เพราะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วย

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า จะมีญาติมาเยี่ยม หรือไม่ก็เดินทางไปเยี่ยมญาติ แต่คุณรู้สึกว่า ยังไม่พร้อมที่จะไปมาหาสู่กันตอนนี้ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็จะตามใจคุณด้วยดีในทุกๆ เรื่อง  คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เพราะไม่ชอบถูกขัดใจ คุณก็พร้อมที่จะยอมเปย์เพื่อแลกกับการได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือติดเชื้อมีพยาธิได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ศิลปิน รวมถึงงานทางด้านความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาทางสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ไม่ควรหลงหรือประมาท เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกกลั่นแกล้งจนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากคำสั่ง หรือที่ตกลงกันไว้ รวมถึงยังตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อด้วย

การเงิน : ร่ำรวย มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีโอกาสได้รับมรดก แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอย่างสุขสบาย ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำการกุศลบ้างนะคะ

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็รับผิดชอบได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ดีอย่างนี้ วันนี้จะไม่ให้คู่ตามใจคุณทุกอย่างได้อย่างไร คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มและสูงวัยต่างมาเข้าคิวรอเพื่อขออุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้ผู้ปกครองจะเป็นด่านหน้าคอยสกรีนให้คุณ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะแพ้อากาศ ระบบหายใจบกพร่อง จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่มีความเสี่ยงจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up