‘สำหรับโลกใบที่สอง หรือรักที่ซ่อนเร้น วันนี้ผู้ใหญ่ไม่ปล่อยให้คุณอยู่ในโลกนี้นาน ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2566

‘สำหรับโลกใบที่สอง หรือรักที่ซ่อนเร้น วันนี้ผู้ใหญ่ไม่ปล่อยให้คุณอยู่ในโลกนี้นาน’

ดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเมือง การปกครอง งานราชการ รวมถึงเจ้าของกิจการร้านค้า  วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานของคุณ ก็พอจะมีโอกาสประสบความสำเร็จดังที่คาดหวังไว้ นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงมีโชคลาภทางทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็คาดว่าวันนี้เงินจะอยู่กับตัวไม่นาน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องสงเคราะห์เลี้ยงดูผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   คู่คุณยอมรับความสามารถและให้เกียรติคุณกับบรรดาญาติพี่น้อง และสังคมของเขาเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณก็จะให้ความสำคัญกับเหตุผลและความเหมาะสมของการสร้างชีวิตคู่มากกว่าอารมณ์ความรู้สึก จึงอาจซีเรียสไปบ้าง    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่า จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่วิ่งเข้ามาหาคุณเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามคุณจะเลือกคนที่ตามใจมากที่สุด

 สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ระวังจะลื่นปรื๊ด  ก้าวพลาด ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จริงๆ คุณมีปฏิภาณไหวพริบ สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว และเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ และทฤษฎีขั้นสูง เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้ควรทำงานในความรับผิดชอบมากกว่าจะเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ยึดติดอยู่กับอีโก้จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งขึ้นได้ง่ายๆ แล้วหากงานสะดุดหยุดลงกลางคัน คุณมีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโอกาสเดือดร้อนชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จะพยายามดิ้นรนจนหาเงินมาเพื่อให้คนอื่นได้ใช้ ซึ่งวันนี้ก็นับว่าคุณโชคดีที่มีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี  

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณเจ็บช้ำน้ำใจกับชีวิตคู่จนอยากจะประชดชีวิตให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ  วันนี้ผู้ใหญ่จะรวมพลังสามัคคีชุมนุมช่วยแก้ปัญหาให้คุณค่ะ  คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง มีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ วันนี้เชื่อได้ว่า ผู้ใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณตกอยู่ในสภาพนั้น พยายามจะหาคู่เดทที่เหมาะสมให้

สุขภาพ  :   ต้องระวังมดลูกจะมีปัญหา รวมถึงประจำเดือนมาไม่ปกติ จนถึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ศิลปินดารา นักร้องนักแสดง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลขน จนถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ซึ่งจะมาพร้อมกับอีโก้และทิฐิในตัวเอง จนโอกาสที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน ที่สุดแล้วเป็นไปได้ที่คุณจะรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียว แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณชักหน้าไม่ถึงหลังจนถึงขขั้นวิกฤติเลยทีเดียว ซี่งวันนี้จากความขยันมีโอกาสที่คุณจะมีลาภลอย หรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ถึงกับได้รับมรดกเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณกำลังประชดชีวิต ด้วยการทำงานหนักเพื่อให้ลืมความผิดหวังจากชีวิตคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเรื่องชู้สาว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะลังเล ไม่สามารถตัดใจได้อย่างเด็ดขาด  คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง หรือมีความรักความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงลังเลและโลเล ไม่สามารถตัดสินใจได้  

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้มีโอกาสที่ความเครียดความเหนื่อยจะมีผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำด้วยแล้ว หากกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้ก็ไม่ควรใจร้อน ตัดสินอย่างวู่วาม เพราะงานมีโอกาสผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน   :  คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการลงทุน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้เงินรางวัล หรือเงินปันผลด้วยน้า…

ความรัก  :  คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แต่เพราะคุณมีทิฐิ มีความเป็นตัวเองสูงมาก เพราะฉะนั้นกับคู่ครองจึงมักจะไม่ค่อยลงรอยกัน มีปัญหาซ้ำแล้วซ้ำอีก   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งคุณก็โรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างสวยงาม แต่กว่าจะไปถึงตรงนั้น เป็นไปได้ที่จะต้องผ่านการแย่งชิงความเป็นหนึ่งน้า…

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ภูมิแพ้จะถามหา เป็นไปได้ที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดเกิดอาการผื่นคัน หากแพ้ ก็จะบวมแดงและอักเสบ นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรคิดมาก เครียด วิตกกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   จริงๆ คุณมีเทคนิคและแทกติกสามารถพลิกแพลงปรับเปลี่ยน่กลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์คุณก็แม่นยำประดุจหมอดูเลยทีเดียว แต่วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาพร้อมๆ กันจนคุณรับมือไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกฎหมาย ข้อตกลงๆ เงื่อนไขสัญญาต่างๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้ด้วย

 การเงิน  :   มีโชคลาภเฮงๆ รวยๆ แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติได้ ตกงาน หรือธุรกิจปิดตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นกิจการหรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก คู่ครอง  ด้วย

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันด้วยเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณก็พยายามจะเรียกร้องความเห็นใจ แสดงความหึงหวงอย่างออกนอกหน้า รวมถึงมีการใช้กฎหมายบังคับ หรือเงื่อนไขสัญญาด้วย  คนโสด  เพราะความหึงหวงเป็นเหตุ รวมถึงการแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า วันนี้มีโอกาสที่จะทำให้คนรักเบื่อคุณอย่างรุนแรง จนถึงขั้นขอแยกตัว

สุขภาพ   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุในขณะทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องการกลั้นปัสสาวะ กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา จนถึงขยายตลาด ขยายสาขา ทางด้านงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์  มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ หรือหากเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ นักวิทยศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่ใช้เวลาในการทำงานมานานแล้ว ก๋มีโอกาสที่คุณจะพบกับความสำเร็จ

การเงิน  :  แทนที่จะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปทำบุญทำทานมากกว่า ซึ่งก็เป็นไปได้ที่ผลบุญจะหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปจาริกแสวงบุญ ทำบุญทำทานในช่วงเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชาที่จะถึงนี้  ก็คงต้องทิ้งเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ไปสร้างสิ่งดีๆ ที่เป็นมงคลชีวิตให้กับตัวเองบ้าง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปปฏิบัติธรรม หรือไม่ก็ออกหน่วย ออกค่ายอาสา โดยใช้เวลานี้เรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวเอง ไม่หึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจ  

สุขภาพ  :  หากคุณมีโครงการเดินทางในวันหยุดยาวนี้ ก็ต้องระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ท้องไส้ และลำไส้ ยิ่งหากคุณเป็นนักดื่มด้วยแล้ว ก็ควรรับประทานข้าวรองท้องไว้ก่อนก็ดี

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง วันนี้ต้องระวังการหลงผิดและยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนกลายเป็นความคาดหวังตั้งมาตรฐานไว้สูงปรี๊ด  เป็นไปได้ว่าจะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งระหว่างญาติมิตร หรือคนรัก  จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  แล้วเมื่อถึงตรงนั้น คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่โดยรวมแล้วคาดว่า รายได้จะไม่ดี ชักหน้าไม่ถึงหลัง  แต่ก็ยังมีโอกาสได้ผู้ใหญ่สนับสนุน  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน ยังไม่ทันไรเลย คุณก็มีปัญหามือที่สามเสียแล้ว หากเป็นปัญหาเดิมๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจทำในสิ่งที่เป็นการประชดชีวิต   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจหิ้วกระเป๋าไปเป็นโลกใบที่สองของเขา ก็ต้องระวัง เพราะเขาคาดหวังและมีมาตรฐานสูงมาก

สุขภาพ   :   วันนี้ควรระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่เป็นปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเป็นลมล้มตึงได้ง่ายๆ ซึ่งสืบเนื่องมาจากความเครียด ความวิตกกังวล ความฟุ้งซ่าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up