‘ดวงต้องแย่งชิง แต่จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาคลี่คลาย’ ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงต้องแย่งชิง แต่จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาคลี่คลาย’

ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีทั้งเทคนิคและแท๊กติกในการทำงาน จึงสามารถทำงานได้หลากหลายด้าน ตั้งแต่ประวัติศาสตร์ ศาสนา ปรัชญา แม้กระทั่งเป็นหมอดู วันนี้ก็เช่นกัน คุณมีโอกาสได้งานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานเพื่อความมั่นคงในอนาคต หากเป็นงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานด้วยแล้ว เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานที่ส่งเสริมการขายทุกชนิด คุณจะทำได้ดี

การเงิน  : จะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ได้มาเท่าไหร่ คุณก็หมดกับการช็อปปิ้งของฟุ่มเฟือยให้ตัวเองและคนอื่น

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่ได้แต่งตัวสวยออกงานสังคม หรือออกไปช็อปปิ้ง ใช้ชีวิตรื่นรมย์อารมณ์สุนทรี แต่หากกลับเข้าบ้านแล้ว อารมณ์อาจเปลี่ยนไปเมื่อได้เห็นอะไรไม่เข้าที่เข้าทางคนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การดูแลตัวเองอย่างดี หน้า ผม เสื้อผ้าเนี๊ยบเป๊ะ เพราะฉะนั้นคุณจึงคาดหวังสูงว่า จะเจอหนุ่มเนี๊ยบเป๊ะด้วย ก็มีโอกาส แต่เหมือนเขาจะมาสายจิตวิญญาณอย่างไรไม่รู้

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงาน เช่น อาจบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท หรือโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจเข้าสู่โหมดสงบนิ่ง อยู่กับสติ อยู่กับความพอดีพอเพียงมากขึ้น ไม่แน่คุณก็อาจมีแพลนที่จะลาพักร้อน หรือหากสงบมากหน่อยก็อาจถึงกับเออร์ลี่ รีไทร์เลย ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว อาจค้นพบตัวเองได้แล้วว่า มีความสุขกับการได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ ออกแบบ ดีไซน์ หรืองานในวงการบันเทิง สายสื่อสารมวลชน ฯลฯ  เมื่อทำแล้วมีความสุข คุณก็จะสนุกกับมัน แล้วความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกล

การเงิน : จากที่เคยยึดติดที่ผลประโยชน์และการแข่งขัน ถึงวันนี้เริ่มปล่อยวาง อย่างไรก็ตามคุณก็ยังได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่อยู่ คุณจึงสามารถใช้ชีวิตอย่างพอดีและพอเพียง และมีความสุข

ความรัก :หากคุณอยู่ด้วยกัน แต่ทัศนะในการใช้ชีวิตคู่มีความขัดแย้งมาโดยตลอด วันนี้เป็นข่าวดีที่คุณจะได้ค้นพบทางสงบ อาจเป็นสายธรรม หรือไม่ก็สายโลกที่คุณทำแล้วมีความสุข คนโสด วันนี้หากใครจะแย่งชิงของรักของคุณ คุณก็จะเริ่มปล่อยวาง อยากพักอยู่อย่างสงบๆ สักวัน

สุขภาพ  :หากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อไปปฏิบัติธรรมหรือสัปปายะ ก็ควรดูแลเรื่องความสะอาดด้วย โดยเฉพาะหากต้องใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น  อย่าเพิ่งวางใจจากโควิด-19

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยานที่ประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นคุณจึงสามารถทำงานได้หลากหลายสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะทุกประเภท และความสวยความงาม ซึ่งนอกจากคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นแล้ว คุณยังช่วยเหลือผู้อื่น ด้วยการให้คำแนะนำและปรึกษาด้วย

การเงิน : ชื่อเสียงและเงินทองจะหลั่งไหลเข้ามา โดยมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่เพราะความใจดี ใจบุญที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน ด้วยการบริจาคเงินทำบุญ จนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย ก็ระวังจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ในความเป็นแม่และภรรยาก็ทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี จึงทำให้ชีวิตคู่ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่นด้วยดี คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเป็นแฟนด้วย ซึ่งสเปคของคุณคือตามใจ ไม่ขัด อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ต้องเป็นช้างเท้าหลัง

สุขภาพ  :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องเตือน เพราะคุณอาจเดทเพลิน จนลืมคิดถึงร่างที่จะพังเพราะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เดี๋ยวคราวหน้าแต่งตัวออกเดทไม่สวยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   วันนี้คุณอาจร้อนรุ่มและอึดอัดจนแทบอยากจะลาออกเลยทีเดียว เพราะถูกกดดันให้ต้องเข้าสู่การแก่งแย่งแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และเงินทอง จนแทบลุกเป็นไฟ หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะหากเกี่ยวข้องกับงานราชการ บุคคลในเครื่องแบบ งานทางน้ำ นักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ควรอดทนไว้ เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อน ซึ่งสืบเนื่องจากความผิดพลาดในการลงทุน วันนี้คุณจะมีโชค ตีกลับคืนมามีรายได้ที่มั่นคง แต่คุณก็อาจไปจ่ายกับการเลี้ยงฉลอง สังสรรค์ปาร์ตี้กับญาติสนิทมิตรสหาย จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  จากที่คุณกำลังมีปากเสียงกันเรื่องความไม่ไว้ใจ ความหึงหวง จนกำลังถึงขั้นจะแยกกันอยู่ วันนี้จะมีผู้ใหญ่ที่นับถือมาช่วยพูดไกล่เกลี่ยและให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อให้คุณอยู่ด้วยกันต่อ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในศึกแย่งชิง ความหึงหวง วันนี้จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดเพราะอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง เช่น จากการขับขี่ หรือการทะเลาะวิวาท จึงควรใจเย็นๆ มีสติอยู่ตลอดเวลา อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งเก่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถมากเท่านั้น ในช่วงนี้คุณอาจต้องอยู่กับการแก้ไขปัญหาเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพิธีกร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน  รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ บอกเลยว่า ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง สามารถสร้างรายได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน ด้วยความที่คุณชอบช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม เครื่องประดับหรูหรา จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก :  คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า ไม่ซื่อสัตย์ หรือพูดในเชิงดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรี แต่ไม่ว่าจะเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูก ควรชี้แจง อย่าเงียบนะคะ เพราะนั่นเท่ากับคุณยอมรับ คนโสด คุณมีอำนาจบารมีเกินกว่าจะลงไปทำศึกแย่งชิงกับใคร วันนี้นั่งอยู่บนหอคอยงาช้างรอไปก่อนค่ะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่อีโก้และความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ทนาย นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยนะคะ เพราะจะช่วยให้คุณไม่หลงออกจากกรอบความเป็นจริง ความเป็นไปได้ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : มีโชคลาภ ทำให้คุณสามารถมีรายได้ที่มั่นคง แม้คุณจะมีวิธีการบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างดี แต่ก็ต้องระวังการถูกหลอกลวง ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ

ความรัก :คุณขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกความรู้สึก ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการสัมผัส ชีวิตคู่จึงเหมือนอยู่กันด้วยหลักการและเหตุผลมากกว่าจะมีอารมณ์สวีทกันประสาสามีภรรยา คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา คุณจึงเริ่มลังเลว่า ระหว่างรักใหม่กับแฟนเก่าจะเลือกใครดี

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อาจพลาดตรงที่รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ พักผ่อนไม่เพียงพอ จึงทำให้ระบบหมุนเวียนเลือด และความดันมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริมด้วยอีก จึงทำให้งานที่คุณตรากตรำทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาเป็นเวลานาน วันนี้จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หายเหนื่อยเสียที

การเงิน :  คุณสามารถสร้างงานและเงินได้ด้วยตัวเอง ได้พบช่องทางทำมากินใหม่ๆ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน จึงทำให้ช่องว่างในเรื่องเวลาที่ต่างคนต่างต้องยุ่งกับการทำงาน ได้มามีกิจกรรมทำร่วมกัน คนโสด คุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง จนกลายเป็นคบกับใครจะต้องผู้อุปถัมภ์ไปโดยปริยาย เพราะฉะนั้นหากคุณชอบใคร จึงไม่กล้าแสดงออก

สุขภาพ : มีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ โดยเฉพาะแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตรอาจอักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up