‘มีดวงกระทบใจจากข้อความสั้นๆ ทางโซเชียล ควรปล่อยผ่านหรือลบทิ้งไป ง่ายสุด ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2566

‘มีดวงกระทบใจจากข้อความสั้นๆ ทางโซเชียล ควรปล่อยผ่านหรือลบทิ้งไป ง่ายสุด’

ดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับโอกาสในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานที่ต้องติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประขาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์

การเงิน  :  มีความสามารถในการจัดสรรการเงินได้ดี จะมีสะดุดบ้างก็ตรงที่วันนี้คุณจะใช้เงินไปกับคนรัก ลูกหลาน และบริวารในบ้าน ซึ่งจะเป็นลักษณะของการทำบุญ ทำทาน ไม่ได้คืน

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน ตอนนี้เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน ยังคงรักฉันหลงฉันอยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้โดยภาพรวมของความรักความสัมพันธ์ก็ยังคงราบรื่นดีอยู่ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งเป็นความรักที่ต้องการการสัมผัส และเอาอกเอาใจมากกว่าปกติ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ต้องระวังในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร ตั้งแต่ในปากเป็นต้นไป จนถึงกระเพาะอาหารเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณเป็นคนที่มีทักษะความรู้ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้งานได้เร็ว และมีความเป็นผู้นำสูง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิค อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ดิจิทัล ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับศาสนา งานบุญ พิธีกรรมต่างๆ  ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้ท่องโซเชียลจนหลุดโลกไปเลย

การเงิน  :   หากช่วงนี้จะลงทุนทำธุรกิจหรือทำงานใหม่ๆ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า และควรทำเท่าที่กำลังของตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่คุณจะต้องขอยืมเงินที่บ้านมาโปะ

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ที่ความรักความสัมพันธ์จะเข้าสู่ภาวะเปราะบาง ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ไม่เข้าหูสักอย่าง ทางที่ดีก็คือปลง ทำหูทวนลม ฟังหูขวาทะลุออกหูซ้ายไปค่ะ  คนโสด  มีโอกาสที่ข้อความสั้นๆ ที่สื่อสารกันทางโซเชียล ไม่ว่าจะไลน์ เฟซ เมสเซนเจอร์ ฯลฯ วันนี้จะเป็นต้นเหตุให้หมางใจกัน เพราะฉะนั้นอะไรที่อ่านแล้วกระทบใจอย่างแรง ก็ปล่อยผ่านไปหรือไม่ก็ลบทิ้ง เพื่อไม่ให้เสียความสัมพันธ์กัน

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ที่พัก หรือการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่เชื้อจะซ่อนตัวอยู่หากสุขอนามัยไม่เพียงพอ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคผู้สูงอายุ วัยทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมที่จะไหลเวียนไม่สะดวก มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านการเกษตรและอาหาร ทั้ง เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในสายความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ออร์กาไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงด้านวิชาการ  ด้วยปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบในการทำงานที่ยอดเยี่ยมของคุณ วันนี้มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายสูงสุด แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรโชว์ออฟ ควรทำงานที่ตัวเองได้รับมอบหมายให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่การซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตร จะยังไปได้อยู่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้รับมรดกเป็นที่ดินทางการเกษตรเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งคุณจะสามารถเป็นที่พึ่งให้กับทุกคนในครอบครัวได้  

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่ความเจ็บช้ำน้ำใจที่เกิดจากชีวิตคู่ จะทำให้คุณรู้สึกลังเล ไม่มั่นใจกับความรักและการดูแลเอาใจใส่ที่วันนี้คุณได้รับจากคู่ครองอย่างดีและเต็มที่ คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ แต่วันนี้ด้วยความเจ็บช้ำที่ผ่านมา จะมีผลให้ยังไม่วางใจเขาง่ายๆ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่มดลูก และอวัยวะภายในจะมีปัญหา ทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหารที่จะทำงานไม่เป็นปกติ ทำให้ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ พนักงานการเงินการธนาคาร การบัญชี การแพทย์ และสาธารณสุข หากคุณกำลังรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีวันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้ก้าวหน้าในการทำงาน โดยสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน   :  รายได้หลักจะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของคุณ โดยผู้ใหญ่ผู้หญิงจะคอยให้ความอุปถัมภ์และช่วยเหลือเวลาที่คุณขาดเหลือ ซึ่งวันนี้ต้องระวังอย่าเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคาดว่าจะเป็นมิจฉาชีพที่จะมาหลอกลวงให้คุณลงทุน  

ความรัก  :  วันนี้วันอาทิตย์มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว แต่ก็อย่าคาดหวังว่าจะมาคบ มีโอกาสที่ลูกหลานบางคนจะติดงาน มาไม่ได้    คนโสด   หากกำลังมีความสุขอยู่กับคนรัก เป็นไปได้ว่าเวลานั้นจะสั้นมาก เพราะงานที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังทำงานหนักจนไม่ได้ห่วงใยสุขภาพร่างกายของตนเองเลย วันนี้มีโอกาสที่พวกเขาจะส่งเสียงเตือนดังๆ ว่าไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมา ยิ่งต้องพยายามพักเยอะๆ เดี๋ยวแผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการระดับสูง ด้วยแล้ว แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจอย่างแรงกล้า เพื่อจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ถนัด และไม่ได้เลือก แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ได้ทำมาก่อนหน้านี้

การเงิน  :   รายได้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่คุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่ก็อย่าประมาท มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะการค้ำประกัน หรือการกู้ยืม

ความรัก  :  หากคุณกำลังให้เวลากับการทำงานจนตัวเองเครียดและซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวคุณเป็นพิเศษ จนน่าสงสัย ก็มีโอกาสที่จะยิ่งทำให้คุณเครียดขึ้นไปอีก  คนโสด  แม้งานจะหนักจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องความรัก กระนั้นก็ตามวันนี้คุณยังมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะยิ่งมีภาระเพิ่มขึ้นอีก

สุขภาพ   :  วันนี้ไม่ว่างานจะยุ่งจะเยอะเพียงไร ก็ควรลุกไปปัสสาวะด้วยน้า เพราะหากกลั้นไว้เป็นเวลานานมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะดำเนินต่อไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจจับมือร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักแสดง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้เป็นผู้บริหารระดับสูง CEO เลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ กับการใช้เงินอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง แต่อย่างไรวันนี้ก็มีโอกาสที่เงินที่คุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้คืนกลับให้คุณ

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับภาวะอกหักหรือผิดหวังจากชีวิตคู่จนกระทั่งไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหันหน้าเข้าซบอกเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง แต่ด้วยความเครียดจะทำให้บรรยากาศรอบตัวพลอยเครียดไปด้วย คนโสด  หากกำลังอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคนที่จริงใจกับคุณที่สุดคือ เพื่อนผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างนั่นล่ะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม เลือดจาง หากมีอาการความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบลุกลาม จึงไม่ควรละเลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการงานหรือธุรกิจอย่างถึงลูกถึงคน เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุยงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ ขึ้นมาพิจารณาใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  ก็ยังคงมีโอกาสโชคดีในการทำธุรกิจ ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน แต่วันนี้ก่อนจะรับปากทำงานให้ใคร หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรตรวจตราให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ  

ความรัก  :   วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก ยามรักก็ร๊ากรัก…แต่พอยามเบื่อก็เบื่อมากมาย เพราะฉะนั้นคนรอบข้างก็คงต้องจับทิศทางลมหน่อย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ทางเพศเหลือหลาย และเดาใจยากด้วย วันนี้หากรักชอบใคร แม้จะไม่ถูกต้อง แต่คุณก็ไม่สนใจ  

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องระวังการรับประทานอาหารผิดสำแดง เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร จนเป็นผื่นคัน ลมพิษขึ้นได้น้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up