‘ถูกบ่วงรักรัดจนดิ้นไม่หลุด แต่ในบ่วงนั้นไม่ได้มีคุณคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ถูกบ่วงรักรัดจนดิ้นไม่หลุด แต่ในบ่วงนั้นไม่ได้มีคุณคนเดียว’

ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม โฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงงานสื่อสารมวลชน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา วันนี้คุณกล้าหาญชาญชัย ลุย ชนงานอย่างน่ากลัว จริงๆ แล้วไม่ควรใจร้อน เพราะคุณมีโอกาสได้เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากที่คุณต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ หาช่องทางทีหนีทีไล่ให้ดี ด้วยการเซฟตัวเองให้รอดพ้นจากความผิดพลาดล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  : ระวัง!! อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนใกล้ตัวได้อย่างไม่รู้ตัว เพราะเธอหรือเขากลายเป็นมิจฉาชีพไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

ความรัก : คุณรักใครก็ทุ่มเทให้หมดทั้งหัวใจ โรแมนติกและวาดฝันไว้อย่างงดงาม แต่คุณไม่เคยได้อย่างที่วาดฝันไว้ ลองลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอมและการให้อภัย  จะทำให้คุณได้อย่างที่วาดหวังไว้ คนโสด คุณเน้นความซื่อสัตย์มั่นคงต่อกันจนถึงวันตาย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะยังลืมรักเก่าไม่ได้ หรือพยายามหารักแท้ที่ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่อย่างไรก็ต้องรอไปก่อนล่ะค่ะ

สุขภาพ : โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นแล้วก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ ภายในช่องท้อง และมดลูก ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ หรือบุคคลในเครื่องแบบที่รักษาความถูกต้องในสังคม ฯลฯ  ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เพราะจะเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที เช่น หนอนบ่อนไส้ แอบเลื่อยขาเก้าอี้ หรือจ้องแทงข้างหลัง แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่วนเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ยังเมตตาเอ็นดูคุณอยู่

การเงินหากกำลังคิดจะทำธุรกิจร่วมกับคู่รัก แม้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็จริง แต่ต้องระวังการไม่ซื่อสัตย์ ให้ผลตอบแทนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือถูกขโมยทรัพย์สิน เป็นต้น

ความรัก : หากกำลังดำเนินการทางกฎหมายจัดการกับกรณีสามีมีคนอื่น เพื่อแยกกันให้เด็ดขาดชัดเจนเลย วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ให้จบลงอย่างละมุนละม่อมที่สุด คนโสด แม้คุณจะวางสเปคผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้คุณมีดวงเป็นมือที่สาม ไม่คุณก็เขา อาจเป็นชาวต่างชาติใกล้ๆ ตัวนี่ละ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีที่รุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการเจรจาติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิททำงานที่แตกต่างจากงานประจำ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา แต่ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว จะมีแต่ปัญหาและเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เรียกว่าทำมาเพื่อให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว วันนี้เพื่อนผู้หญิงอาจมาชวนคุณออกไปช็อปปิ้ง สังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งแน่นอนว่า คุณเป็นเจ้ามือตลอดทั้งงาน

ความรัก : เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวนะคะ วันหยุดลองวีคเอ็นท์เป็นโอกาสดีที่คุณได้กลับมาเยี่ยมบ้าน มีโอกาสไปทำบุญใหญ่ด้วยกัน   คนโสด เพื่อนสาวคนสนิทอาจมีท่าที่แปลกๆ ส่งสัญญาณที่มีความหมายว่า คุณคือคนเป็นพิเศษ ก็อย่าเพิ่งรีบตอบรับ เพราะจริงๆ แล้วเธออาจไม่ใช่ก็ได้

สุขภาพ  :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูจะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายอาจสวิง ทำให้คุณเหวี่ยงวีนได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ดังนั้น คุณจึงสามารถทำงานได้หลากหลาย ทั้งเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง นักการเมือง หรือนักเศรษฐศาสตร์ การบัญชี ก็ทำได้ดี ซึ่งในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมทำงานที่เกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น วิจัยค้นคว้า หรือช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งเป็นงานเพื่อประโยชน์ของสังคม ด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ส่งผลให้งานเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  แม้คุณจะเป็นนักลงทุน มองทุกอย่างเป็นเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่วันนี้คุณเล็งประโยชน์ของสังคมเป็นหลัก เรื่องเงินรองลงมา

ความรัก :  คุณทำงานและทำงาน ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณกำลังทำงาน เพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน จึงอยู่ในโหมดจริงจังซีเรียส ส่วนโหมดหวานพักไว้ก่อน  คนโสด คุณอยากทำงาน ขณะเดียวกันก็อยากมีแฟน วันนี้หากใครที่สามารถทำให้คุณไม่ต้องตัดสิ่งใดสิ่งหนึ่งออกจากชีวิต คุณพร้อมเพย์เต็มที่

สุขภาพ :  โหมงานหนักมาทั้งอาทิตย์ วันนี้ก็ยังต้องนั่งจดจ่ออยู่หน้าคอมฯ ก็ระวังอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ยึดมาเยือน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นสลายพังผืดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ หากคุณคาดหวังว่าจะได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือได้รับการชักชวนไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะถูกบังคับกดขี่ หรือผูกมัดด้วยสัญญาจนไม่สามารถทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้ จึงทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

การเงิน :  มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับเหลือกินเหลือใช้ แถมยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกจนร้อนเงินอีกด้วย จึงไม่ควรรับปากกู้เงินแทนใคร หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ที่น่าเจ็บใจคือ มาเพื่อหวังผลประโยชน์แล้วก็จากไป ทิ้งความร้าวฉาน และปัญหาไว้ให้คุณกับคู่ต้องแก้ไขกันต่อไป คนโสด คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวย หน้า ผม เป๊ะ ออกงานสังคม ซึ่งคุณก็อาจถูกบ่วงรักรัดขาจนดิ้นไม่หลุด ที่น่ากลัวก็คือในบ่วงนั้นไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : อย่าเครียด หรืออยู่กับโทสะจริต คิดฟุ้งอยู่คนเดียว เพราะจะทำให้จิตประสาทมีปัญหา ปวดศีรษะเป็นไมเกรนได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : จากที่คุณเคยมุ่งหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า ได้รับโอกาสให้ไปริเริ่มงานใหม่หรือได้รับการชักชวนให้ไปทำงานที่มีผลตอบแทนสูง เช่น งานด้านต่างประเทศ  แต่เพราะดวงการงานยังไม่ดี จึงเกิดปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ไม่ว่าจะเอกสารทางราชการผิดพลาด หรือเป็นคดีความ วันนี้อาจมีสองทางเลือกคือ หากคุณไม่เหนื่อยกับการต่อสู้ดิ้นรน จนขอลาพักร้อน หรือขอเออร์ลี่ รีไทร์ไปเสียก่อน คุณอาจหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงาน เพื่อกู้สถานการณ์

การเงิน : งานมาจากอำนาจ วาสนาและบารมีที่ทำให้คุณมีรายได้ที่มั่นคง แต่คุณก็อาจเสียเงินกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงหรือบริวารอย่างไม่อั้น เพื่อต่อยอดบารมีนั้นไว้ แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมหรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก :ก็ยังคงอยู่ด้วยกันได้ แต่เพราะมีบางอย่างที่ยังเกื้อหนุนกันอยู่ แต่หากในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ตามประสาสามีภรรยา คงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมแล้ว    คนโสด  คุณมีเสน่ห์ตรงที่บุคลิกสวยเป๊ะตลอดเวลา จึงมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ในความสนใจของผู้บริหารระดับสูง แต่ก็ต้องคบกันนานๆ เพราะดูเหมือนทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่จะตรงกันยาก

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา คุณอาจได้ตัดแว่นสายตาใส่ หรือไม่ก็ควรเปลี่ยนแว่น หรือคอนแทคเลนส์ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร ในธุรกิจเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้หากคุณกำลังรอการพิจารณาอนุมัติ ก็มีแนวโน้มที่จะต้องร้องเพลงรอไปก่อน เพราะยังไม่มีคำตอบจากเบื้องบน ระหว่างนี้ก็ทำใจร่มๆ ระวังคำพูด เพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากงานสีเทา แต่ก็อาจรักษาอยู่กับตัวไม่ได้นาน เพราะจะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เลี้ยงเพื่อนฝูงหมด

ความรัก : หากคุณกำลังผิดหวังกับความรักความสัมพันธ์ในชีวิตสมรส วันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ต้องระวังนะคะ คนโสด คุณมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ แต่เมื่อสายเกินไป เพราะเขามีเจ้าของแล้ว ก็พยายามตัดใจ

สุขภาพ :  หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มแล้วก็อย่าขี้เกียจลุกไปปัสสาวะ หลายๆ ครั้งเข้าจะทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะได้เลย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up