พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องแก้ไขงานเก่าก่อนแล้วจึงสามารถเริ่มงานใหม่ได้ ผลงานจึงยังไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร แต่ก็ไม่กดดัน เพราะท่านทำได้อยู่แล้ว

การเงิน : ใจอ่อนกับคนอื่น แต่ขี้เหนียวกับตัวเอง ระวังมีญาติพี่น้องมาขอยืมเงิน

ความรัก : จะมีเรื่องบาดหมางเรื่องญาติผู้ใหญ่ ต้องทำใจว่าเป็นครอบครัวเดียวกันก็ต้องดูแลญาติผู้ใหญ่ของกันด้วย คนโสด เจอประเภทหมาหยอกไก่ (อีกแล้ว) จนท่านเบื่อ เพราะเริ่มจับทางได้แล้วว่า มาเพื่อผลประโยชน์ หรือความรัก

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบภูมิแพ้กำเริบ หรือสเก็ดเงินขึ้นตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : องค์กรท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบ ตั้งแต่หัวหน้าลงมาถึงระดับล่าง รวมถึงท่านด้วยที่อาจต้องทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย ต้องใจเย็น และสุขุม

การเงิน : ญาติผู้ใหญ่ให้เงินมาหมุน ท่านอาจนำเงินไปซื้อพันธบัตรเพื่อให้เงินงอกเงย

ความรัก : บรรยากาศในครอบครัวไม่ดี คุยกันไม่รู้เรื่อง ท่านเครียดหมดทุกเรื่อง ทั้งงาน ลูก และเศรษฐกิจในบ้าน ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ คนโสด เสน่ห์ตรึม จะมีคนขอเดทไม่เว้นวัน แต่บริหารเสน่ห์กันนิดหนึ่ง สาวๆ ก็อย่ากรี๊ดกร๊าดจนออกนอกหน้า เดี๋ยวจะถูกมองในเชิงไม่ดี

สุขภาพ : ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดเมื่อยตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันอาทิตย์แท้ๆ แต่ท่านถูกใช้ให้ทำงานควบคู่สองอย่างในเวลาเดียวกัน จนเหนื่อยใจและงง แต่ก็ต้องทำ

การเงิน : จะเห็นผลกำไรจากการลงทุนบ้าง แต่เก็บเงินไม่อยู่ ใช้เงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : มีการวางแผนจะไปเที่ยว หรือฮันนีมูนรอบสอง เพื่อประสานรอยร้าวที่ผ่านมา คนโสดเลือกจะโสดต่อ เพราะเบื่อ มีคู่ทีไรก็ถูกหลอก อกหักบ่อยจนไม่อยากมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา หากไม่ท้องผูกก็ท้องเสียเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีปัญหาเรื่องลูกน้อง เพราะคนขาดช่วงที่งานเข้า ส่วนภาคอุตสาหกรรมก็เครียด ลูกน้องไม่ได้ดังใจ ระวังลูกน้องจะรวมกลุ่มประท้วง

การเงิน : หากถูกชักชวนให้ขายตรง ระวังถูกหลอก เพราะวันนี้ดวงไม่เปิดกับอาชีพเสริม

ความรัก : คนในครอบครัวจะเจ็บป่วย ซึ่งท่านเป็นกังวลว่า จะหนักไหม จนทำให้ทั้งบ้านไม่มีความสุข คนโสด รักใครก็อกหัก ไม่สมหวังสักที ลองหาโอกาสเดินทางไปไหว้พระ 9 วัด ฟังธรรม บ้าง จิตจะได้สงบ

สุขภาพ : ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน อาจวูบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่เป็นเลขาฯ หรือทำงานเอกสาร อย่าเก็บงานไว้เยอะ เตรียมแผนงานให้พร้อม ต้องละเอียด แล้วงานจะราบรื่นกว่าเดิมเยอะเลย

การเงิน : อย่าเซ็นค้ำประกันใคร อาจต้องรับภาระหนี้แทนคนอื่น

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายต่อครอบครัวท่าน พูดให้ท่านชอกช้ำใจและระแวงกัน ต้องหนักแน่นทั้งคู่ คนโสด โดนกดดันจากผู้ใหญ่ เพราะอยากได้ทายาทมาสืบสกุล หากไม่อยากถูกบังคับก็อย่าเลือกมาก

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดกำเริบหรือนอนไม่หลับ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้เป็นวันของชาวศุกร์ หลังจากทำงานเหนื่อยมาหลายวัน เจ้านายเริ่มเห็นใจ หาผู้ช่วยมาให้ จึงได้ผ่อนคลายบ้าง

การเงิน : จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นมรดก

ความรัก : ไหนๆ งานก็ชิลแล้ว ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ใช้วันอาทิตย์ให้คุ้มค่า คนโสด ก็ใช้ความโสดอย่างมีความสุข

สุขภาพ : อ่อนเพลียบ่อย ชวนกันไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องรับผิดชอบงานเยอะ ควรสุขุมรอบคอบ อย่ารีบร้อน เพราะจะทำให้งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร อย่าแบ่งพรรคแบ่งพวก จะทำให้ผิดใจกันในหมู่เพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ได้มาเรื่อยๆ มีโชคจากอาชีพเสริม

ความรัก : มีเหตุยุ่งเหยิงเข้ามา ท่านจะหึงหวงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดจะไม่ค่อยโสด เพราะคนที่เข้ามาชอบก็ไม่โสด แอบมีกิ๊ก จนท่านเริ่มลังเลว่า เลือกผิดหรือเปล่า จะเลิกดีไหม

สุบภาพ : ปวดกล้ามเนื้อ ปวดตามข้อ ระวังจะมีปัญหาเรื่องนิ้วล็อค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up