‘กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!!’ ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานอย่างหนัก จนตัวเองตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด วันนี้ต้องระวังเรื่องของกฎหมายด้วย ควรทำอะไรให้ถูกต้องไว้ก่อน เพราะเจ้านายคุณก็เป็นคนที่ไม่ควรล้อเล่นด้วย

การเงิน : หากกำลังร่วมหุ้นกับแฟนเปิดธุรกิจ ผู้ใหญ่อาจให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือบนโต๊ะที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : หากคุณกำลังอยากดำเนินการทางกฎหมายให้ถูกต้อง วันนี้ทางเปิด สามารถปรึกษากับคู่ได้เพราะเขาจะมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกับคุณ อาจเป็นวันเดียวในรอบปีก็ได้ คนโสด คุณมีมาตรฐานสูงมากๆๆ ขณะเดียวกันก็ขี้หึงมาก กว่าจะเลือก กว่าจะคบกัน กว่าจะแต่งงานก็อาจย่างเข้าสู่อายุ 35-40 ปี หรือหากเลยไปแล้ว ก็คงไม่ต้องเลือกแล้วล่ะ

สุขภาพ : ก็ยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่ายอยู่ เพราะช่วงนี้งานอาจยุ่ง จึงทำให้ไม่ค่อยลุกไปปัสสาวะ หากกลั้นไว้นานๆ จนกลายเป็นพฤติกรรม จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเป็นผู้บริหารที่มีความคิดล้ำยุค เป็นของตัวเองมาก วันนี้จึงอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารกับลูกน้องให้ทำงานตามที่คุณต้องการ แม้จะยาก แต่คุณก็เปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ สามารถนำพาทีมให้ประสบความสำเร็จ จนได้รับการยอมรับและนับถือ

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท มิตรสหาย จนตัวเองอาจเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก เหมือนพระจันทร์ที่มีทั้งความมืดและความสว่าง บางทีคุณก็เป็นเพื่อนคุยที่ดี บางทีคุณก็ไม่ยอมซะงั้น คนที่อยู่ข้างๆ ตัวจึงทำตัวลำบาก   คนโสด คุณโรแมนติก ขณะเดียวกันก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จะคุยกันได้ไม่นานก็ตรงนี้ละ

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ทำให้คุณป่วยเป็นไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายการเกษตร เช่น ปลูกต้นไม้ ออกแบบภูมิสถาปัตย์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับพืชผักผลไม้ จนถึงผลิตภัณฑ์โอท็อป จากงานที่เคยประสบความสำเร็จด้วยดี วันนี้คุณอาจเครียด ท้อแท้ เพราะเนื้องานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณเกิดปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมวิชาชีพ ทำให้คุณถึงกับไปต่อไม่เป็น หาทางออกไม่ถูกเลยทีเดียว

การเงิน :  ธุรกิจค้าขายร่ำรวยดี แต่วันนี้จะขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่คุณก็พยายามเปรียบเทียบตัวเองกับครอบครัวอื่นอยู่เสมอ สิ่งนี้ละที่จะทำให้ความสุขหายไปหรือลดน้อยลงอย่างน่าเสียดาย คนโสด คุณมีเสน่ห์ และก็ตกหลุมรักคนง่ายมากและรวดเร็ว โชคดีที่วันนี้คุณได้เจอแต่คนที่ดีและจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังตกจากที่สูง หรือก้าวพลาด จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง จนเดินกระเผลก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือขอโยกไปทำงานในส่วนที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณมากับดวงจริงๆ เพราะโครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง  จากที่ไม่มีแนวโน้มว่าจะได้ กลายเป็นคุณได้รับการพิจารณาให้ได้ทำในสิ่งที่ต้องการซะงั้น

การเงิน : คุณอาจมีโชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี ขณะที่ครอบครัวก็ดูแลและใส่ใจคุณอย่างดีเช่นกัน วันนี้จึงแฮปปี้ๆ    คนโสด  คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม เป็นสตาร์ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่ก็อย่าทุ่มความรักให้ใครเขาหมด เพราะอาจถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ เกิดผื่นคันบนผิวหนัง จนเป็นแผลอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ที่ต้องจัดอบรมสัมมนา วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง อาจต้องรับภาระงานที่ไม่มีใครทำ รวมถึงคุณก็ไม่ถนัดด้วย ก็พยายามใช้สติ อดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้สถานการณ์ร้ายแรงลงอีก

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอาจอยากปลีกวิเวก หรือให้เวลากับการศึกษาทั้งทางโลกและทางธรรม จากที่เคยขัดแย้งเรื่องนี้กับคู่มาตลอด แต่วันนี้เขาอาจยอมให้คุณไปโดยง่ายก็ได้ คนโสด  คุณไม่ชอบให้ใครปิดกั้นอิสรภาพในการคบแฟน เพราะวันนี้คุณจะคบกับชาวต่างชาติสูงวัย ซึ่งต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ และเสี่ยงต่อพยาธิ์ที่จะเข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณก็ยังอยู่ในสนามสอบ หรือเวทีประมูลงานอยู่ แต่วันนี้อาจเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งคุณก็ยังอยากลับบ้านพร้อมกับความสำเร็จ ดูท่าจะยาก เพราะองค์กรอาจเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง งานจึงมีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง จนคุณปรับตัวไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนเลย

การเงิน :  คุณก็ยังมีแนวโน้มว่าจะได้เงินพิเศษ จากงานพิเศษอยู่ ก็แบ่งสันปันส่วนไปทำบุญสร้างกุศลบ้าง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบและขั้นตอนที่ตึงเป๊ะ จนคุณอยู่อย่างอึดอัดมาตลอด อยากจะแยกออกไปอยู่เอง แต่คู่คุณไม่เห็นด้วย พูดเรื่องนี้ทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทุกที คนโสด  วันนี้ไม่ต้องไปชิงรักหักสวาทให้เหนื่อย เพราะแม้คุณชนะ แต่ก็ไม่ผ่านด่านที่บ้านอยู่ดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอากาศ ฝุ่นละออง อาจทำให้คุณคัดจมูก จามไม่หยุดจนกลายเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ควรคาดหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณอย่างดี แต่คุณไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลุยเดี่ยว จนไม่ฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น เพราะคุณอาจเจอปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทันท่วงที เช่น เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัวอาจเป็นหนอนบ่อนไส้ แย่งชิงผลงานของคุณไปเป็นของตัวเอง

การเงิน : ผู้ใหญ่อาจให้การอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทุ่มเงินกับการลงทุนทั้งหมด เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ชิดโกงจนทำให้สถานการณ์การเงินย่ำแย่

ความรัก : หากคุณยังยึดติดอยู่กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง วันนี้อาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง เพื่อปิดบังหรือซ่อนเร้นอะไรอยู่ ก็ควรคุยกันแบบประนีประนอม ไม่ควรใช้เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ โดดเด่นในสังคม มีหนุ่มๆ มาชอบเยอะ แต่ก็ต้องทำใจหากคุณจะตกเป็นมือที่สามของใคร

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย หรืออาจเกิดการอักเสบจากแผลผ่าตัด หรือแผลจาการคลอดบุตร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up