‘อย่าคาดหวังความจริงใจในหมู่นักเที่ยว ดวงผิดหวังมารอแล้ว’ ดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  24  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าคาดหวังความจริงใจในหมู่นักเที่ยว ดวงผิดหวังมารอแล้ว ! ‘

ดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะตัวค่อนข้างสูง เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักธุรกิจระหว่างประเทศ แพทย์ ฯลฯ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง ผลงานที่ใช้เวลาตรากตรำมานานแรมปีมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในจุดที่คุณพอใจเลยทีเดียว   

การเงิน  :  หากคุณอยู่อย่างสมถะ มีชีวิตอย่างพอเพียงและพอใจ มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน ภายใต้การบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

ความรัก :  หากคุณตกลงกันแล้วว่าจะอยู่กันอย่างกัลยาณมิตร วันนี้เป็นไปได้ว่าจะหนักไปในทางกัลยาณมิตรที่มีโลกส่วนตัวสูง จนถึงอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งมีโอกาสที่จะห่างเหินกันสูง  คนโสด   คุณเริ่มปลงกับรักเก่า โลกใบเก่า วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะคบกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ  :    คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้มีโอกาสปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ให้ระวังปัญหาเรื่องเส้นเลือดและหัวใจ กับโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ กระดูกและจ้อต่อ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบที่แรกงล้าในแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ มีโอกาสได้เปิดธุรกิจของตัวเอง ก็ต้องระวังจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจหรืองานสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่มีวันหยุด

การเงิน :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกาย ซี่งวันนี้นับว่าคุณโชคดี ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป  

ความรัก :   หากคุณเป็นแม่บ้านที่ยึดมั่นในความรัก ยกย่องเชิดชูความซื่อสัตย์ว่าอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ขณะที่คู่คุณวันนี้ก็เหมือนนักเที่ยวกลับใจ เพราะเขาจะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี แม้จะไม่สุงสิงด้วยก็ตาม อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ     คนโสด   วันนี้ไม่ควรคาดหวังความจริงใจในหมู่นักเที่ยว เพราะคุณจะผิดหวัง

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางด้านมดลูก ต่อมลูกหมาก รังไข่ กระเพาะปัสสาวะ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะถูกของแหลมบาด รวมถึงถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวกด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน คุณไม่ควรยึดติดในอีโกตัวเองจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น  เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ  หรือเพื่อนรู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกก่อนล่วงหน้า ซึ่งมีแนวโน้มสูงที่งานจะล้มเลิก และคุณไม่ได้ไปต่อ  

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้คนใกล้ตัวจนเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาถึงจุดที่แตกหักกันแล้ว จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นหลักของครอบครัว  คนโสด   มีโอกาสที่คนที่คบคบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะฉะนั้นหากเลิกได้ง่าย โดยไม่เจ็บปวดก็ควรเลิก  

สุขภาพ :    หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด ซึม เศร้า เหงา และเหนื่อย ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงระดับที่รุนแรง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้าทดลอง นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ หรือนักทดลองมือใหม่ วันนี้ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่น  ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดความวิตกกังวล จนถึงเป็นทุกข์ได้ ทางที่ดีควรใช้สมอง สติ และความหนักแน่นให้มากกว่าอารมณ์  เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อประโยชน์ของสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :  หากวันนี้คุณคิดจะทำเซอร์ไพร์สคนข้างเคียงอาจต้องดูทิศทางลมหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเซอร์ไพร์สกลับ ถูกเม้ามอยว่ามีความสัมพันธ์เชิงซ้อน จะจริงหรือไม่ก็ทำให้คุณถึงกับเครียดเลยทีเดียว คนโสด  สำหรับคุณที่กำลังแอบชอบใครอยู่แล้วคิดจะทำเซอร์ไพร์ส วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเซอร์ไพร์สกลับ เพราะเขามีคนอื่นอยู่แล้ว

สุขภาพ  :  พรุ่งนี้ทำงาน วันนี้ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนเสียแล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานานๆ เพราะมีโอกาสที่จะปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ เป็นไปได้ควรหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี  หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ทำโยคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับงานบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สปา หรือสินค้าและบริการของเด็ก วันนี้ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด  เป็นไปได้ว่าจะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ความต้องการของคุณ แต่ฝืนไม่ได้ เพราะติดที่ข้อตกลง เงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน  :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือให้เช่า มีเงินเข้ามาสม่ำเสมอ ไม่ถึงกับร่ำรวย แต่ก็ไม่อด วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกเด็กหลอกขอเงินกินขนมนะคะ

ความรัก :   ระวังจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณอย่างผิดสังเกตุ โดยเฉพาะกับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน ซึ่งวันนี้ควรจับตามอง เพราะจริงๆ แล้วเขาหวังทรัพย์สินและสามีของคุณ คนโสด   แอบรักเด็กน้อยอยู่หรือเปล่าคะ แม้คุณอยากจะตัดใจจากเขา/เธอ แต่วันนี้ยิ่งตัดเหมือนยิ่งผูกมัด เพราะคุณเริ่มคุยถึงเรื่องทำธุรกิจด้วยกันแล้ว

สุขภาพ  :   ควรรับประทานแคลเซี่ยมเสริมบำรุงกระดูกและฟัน เพราะช่วงนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องกระดูกและฟัน รวมถึงต่อมน้ำเหลือง ควรไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำก่อนที่จะลุกลาม    

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ หากงานกำลังดำเนินด้วยดีมาตลอด ก็อย่าเพิ่งวางใจหรือชะล่าใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้านอย่างตั้งรับไม่ทัน จนมีแนวโน้มที่คุณจะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อ-ขายสินค้าทางการเกษตร หรือที่ดิน แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้  

ความรัก :   วันนี้คุณควรหนักแน่นให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกเม้าว่ามีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งไม่ขำ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแยกทางกันเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดศึกแย่งชิงและหึงหวงอย่างรุนแรง จนถึงขั้นถูกหลอกไปทำมิดีมิร้าย ทางที่ดีปล่อยเขา/เธอไปเถอะ เพราะยังมีคนดีที่เหมาะสมกว่ารอคุณอยู่ 

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษชนิดรุนแรง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาความรู้ เทคนิคและหลักการมาใช้ในการประกอบอาชีพ เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ซึ่งคุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตั้งเป้าความสำเร็จไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสที่คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ กับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน    :   คิดเงินก็ได้เงิน ทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็ช่วยด้วย ซึ่งคุณก็มีการบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างมีประสิทธิภาพด้วย  

ความรัก  :   วันนี้เป็นเรื่องของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าความรักความสัมพันธ์ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะกดดันด้วย  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเน้นเรื่องเงินทองมากกว่าเรื่องอื่นใดล่ะค่า

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่หากหักโหมทำงานตลอดๆ ก็คงไม่ไหว วันนี้ควรระวังโรคในช่องปากซึ่งจะส่งผลถึงระบบทางเดินหายใจ หากเป็นทอลซินอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up