‘พลังทางเพศสูง มีเหตุผลร้อยแปดพันประการที่จะคบ แต่ยกเว้นอย่างเดียวคือ…ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2566

‘พลังทางเพศสูง มีเหตุผลร้อยแปดพันประการที่จะคบ แต่ยกเว้นอย่างเดียวคือ…’

ดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้าวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจในการผลักดันองค์กรให้เติบโต จนถึงมีวิสัยทัศน์ในการปกครองผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากความรับผิดชอบ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ

การเงิน  :   จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ ซึ่งวันนี้น่าจะมาจากรายได้ประจำ กับเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ที่จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ

ความรัก  :   คุณค่อนข้างซีเรียสกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามา จนกลายเป็นจริงจังไปหมด ใช่หรือเปล่า?? เพราะที่สุดแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงขั้นปลีกวิเวกได้เลยนะเนี่ย คนโสด  หากวันนี้คุณกำลังคุยๆ อยู่กับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานเดียวกัน จะบอกว่าเขามีโอกาสเป็นคนที่ใช่ของคุณนะ  

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อนอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่ระบบไหลเวียนน้ำและต่อมไร้ท่อจะบกพร่อง ทำให้ภูมิต้านทานโรคต่ำ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ วันนี้มีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ และด้วยความไฟแรงของคุณที่ลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร โดยที่คุณก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จด้วย อย่างไรก็ตามจากความใหม่ไร้ประสบการณ์ ประกอบกับช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดไปหมด เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน จนถึงปรึกษาผู้มีความรู้และมีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  ก็ยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือการลงทุนที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับทางราชการ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อได้  

ความรัก  :  คุณสตรองกับความรักความสัมพันธ์ มีพลังทางเพศสูง ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสถูกเม้ามอยว่า ไปมีความรักความสัมพันธ์กับคนอื่น  ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ แม้จะจริงหรือไม่ก็ตาม คนโสด  พลังทางเพศสูงมาก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีเหตุผลร้อยแปดพันประการที่จะคบกับใคร แต่ยกเว้นเรื่องเดียวคือความรัก  

สุขภาพ  :  หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสเป็นซึมเศร้าได้ง่ายๆ ดังนั้น จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย แต่อย่างไรก็ตามอวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตาด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือเข้าหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น นักร้อง นักแสดง นักประพันธ์ นักโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก เป็นไปได้ว่าจะสวมบทนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร แบบพร้อมจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโชคด้านการลงทุน แต่ได้มาเท่าไหร่คุณก็พร้อมจะควงแขนเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิงไปช้อปปิ้งจับจ่าย ใช้ชีวิตกันแบบไฮโซโบว์ใหญ่  ก็ต้องระวังความใจใหญ่ ใจบุญของคุณ จะเดือดร้อนได้ง่ายๆ น้า..

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะไปใช้ชีวิตอยู่กับญาติหรือเพื่อนผู้หญิงที่สนิท ซึ่งความสุขความสบายใจที่ได้รับจากพวกเธอ วันนี้คุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ยังอยากใช้ชีวิตกับคู่ครองอยู่หรือเปล่า  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะเกิดขึ้นกับเพื่อนหญิงคนสนิทได้ แต่เพราะความสตรองของคุณ ก็ยังมีโอกาสที่จะคบกันไม่ยืด  

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ นานๆ มีโอกาสเป็นซึมเศร้าได้ จึงควรหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลาย แต่ก็ไม่ควรหักโหมมาก เพราะมีความเสี่ยงที่ความเครียดและความกดดันจะลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ปวดท้องได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ  แต่วันนี้จะเป็นลักษณะที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถของตัวเอง รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ดีเยี่ยม เข้าไปทำงานหรือร่วมทุนทำธุรกิจกับที่บ้านหรือครอบครัว

การเงิน   :   ก็ยังอยู่กับการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักและครอบครัว โดยที่คุณก็ยังเป็นตัวหลัก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการทำเอกสารสัญญาทางกฎหมายร่วมกันด้วยน้า แม้ว่าคุณจะได้เงินปันผลที่ดี แต่หากแยกออกมาทำเอง น่าจะเวิร์คกว่า

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณกับคู่ครองจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ซึ่งวันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ   คนโสด  แม้คุณจะสมหวังกับการได้คบกับบุคคลในฝัน แต่อย่างไรก็ยังไปไม่ถึงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันตลอดๆ

 สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แต่ก็ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาดด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับเชื้ออื่นเข้ามาอีก  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง นักปกครอง นักกฎหมาย ทนายความ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานหรือธุรกิจใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ ผู้ใหญ่ผู้หญิงพร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุน จนเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน  :   ก็ยังคงไม่ควรเข้าไปทำงานหรือยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งเป็นได้ทั้งในฐานะลูก และฐานะแม่ วันนี้จากความเจ้าชู้ของคุณก็ยังมีโอกาสซุกซ่อนความจริงอยู่น้า…คนโสด  สำหรับใครที่เจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นแม่บุญทุ่ม ใจป๋า และพร้อมที่จะไปอยู่กับใครง่ายๆ เลย   

สุขภาพ   :  กระดูกและฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่หลังคลอด หรือผู้ป่วยที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง วันนี้ก็ต้องระวังอย่ายกของหนัก หรือโหมงานหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้ 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ tiktok เฟซบุ๊ค ฯลฯ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล อินเทอร์เน็ต ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตรและอาหาร เครื่องดื่ม งานบริการ จนถึงสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท้อป เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมียอดไลค์ ยอดวิว ยอดแชร์ ยอดออเดอร์ ทะลุทะลวงสูงเป็นประวัติการณ์

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดิน ที่นา ที่สวน รวมถึงผลผลิตทางการเกษตรและอาหาร ซึ่งจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่อย่างไรคุณก็ยังมีรายจ่ายเยอะอยู่ โดยวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับคนรักและลูกหลานบริวารในบ้าน

ความรัก :   หากแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้มีโอกาสที่เด็กๆ ในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักจะสร้างสีสัน และความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณให้ดีขึ้นได้น้า…คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับความสัมพันธ์ออนไลน์ ยิ่งหากกำลังคุยกับบุคคลที่อ่อนวัยกว่า ก็อย่าทุ่มเทให้หมดใจ เพราะเป็นไปได้ที่จะเออเร่อได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่จะขาดแคลเซียม ซึ่งจะส่งผลให้กระดูกพรุน กระดูกเสื่อมได้ง่ายๆ จึงควรจัดอาหารบำรุงสุขภาพหนักๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ จากการบุกเบิกเริ่มต้นของตัวเอง นอกจากนั้นยังรวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่ผลงานที่สร้างสรรค์มานานก็กำลังจะประสบความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น วันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ทางที่ดีควรอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

 การเงิน  :  หากคุณเพิ่งเริ่มลงทุนทำธุรกิจ วันนี้ก็ทำใจหน่อยว่า จะขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่แน่นอน จนมีโอกาสต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว แต่หากธุรกิจติดตลาดแล้วก็จะไปได้  

ความรัก  :  วันนี้คุณต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ต้องการความเป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาขัดขวางความคิดของคุณ แต่คุณพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนความคิดของคนอื่น คนโสด เช่นกัน วันนี้คุณเป็นสาวอินดี้ รักอิสระ และมีพื้นที่ของตัวเอง ไม่พร้อมที่จะให้ใครปรับเปลี่ยน แต่พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนคนอื่น

สุขภาพ   :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ปวดท้อง ท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ ตรงนี้ยังมีโอกาสที่จะมาจากความเครียดลงกระเพาะด้วยน้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up