‘วันครอบครัวแห่งชาติ มีดวงผู้ใหญ่เข้ามามีอิทธิพล จนความรักไม่แฮปปี้ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 14 เมษายน 2566

‘วันครอบครัวแห่งชาติ มีดวงผู้ใหญ่เข้ามามีอิทธิพลจนความรักไม่แฮปปี้’

ดวงรายวัน 14 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าจะไปอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เอกสารสัญญา ก็อย่ามีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงได้  

การเงิน  :   คุณสามารถหารายได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่หาได้เท่าไหร่ เป็นไปได้ว่าคุณก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   แม้คุณจะให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้เรื่องงานก็สำคัญ เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ว่าคุณจะแบ่งแยกกันอย่างชัดเจนเลย      คนโสด  คุณมีเสน่ห์จิกตาคนรอบๆ ตัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะยุ่งและเยอะ ทั้งเป็นหลักให้กับครอบครัวและธุรกิจการงาน จึงตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงกันไว้ก่อน

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด มีผลให้เกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบบวมแดงได้    

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาและทฤษฏีขั้นสูงมาประกอบการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน รวมถึงนักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือหากอยู่ในช่วงที่คิดค้นทดลอง หรือสร้างสรรค์งาน วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ รวมทั้งเรียนต่อด้วย

การเงิน  :   รายได้คาดว่าจะมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งน่าจะได้รับอย่างสม่ำเสมอด้วย นอกจากนั้นวันนี้คุณก็สามารถหาเงินได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง

ความรัก  :  หากคุณกับคู่ต่างคนต่างอยู่กันมานาน วันหยุดสงกรานต์นี้มีโอกาสที่พวกคุณจะเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งงานนี้เขาก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาอย่างดี คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะมีส่วนร่วมให้คำปรึกษาเรื่องความรัก โดยวันนี้พวกท่านจะสนับสนุนให้คุณไปเรียนต่อมากกว่าที่จะมีแฟน หรือค่อยๆ คบหาดูใจกันไปมากกว่าจะตัดสินใจอยู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้จากความเครียดกับการทำงาน เป็นไปได้ว่าโรคจะถามหา ตั้งแต่ปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมหุ้นทำธุรกิจ หรือร่วมงานกับกิจการของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานหลักหรือจ็อบ วันนี้หากตั้งใจจะทำอะไรควรวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันนี้นับว่าทางสะดวก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเปิดโอกาสให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  คุณใจดี ใจบุญเกินไปหรือเปล่า นอกจากจะไม่สามารถดูแลรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นานแล้ว วันนี้ยังต้องระวังจะถูกหลอกลวงทางการลงทุน การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจในครอบครัว

ความรัก :  หากเคยผิดพลาดกับชีวิตคู่มาแล้ว เป็นไปได้ว่าช่วงนี้หัวใจคุณจะพองฟู ได้พบกับบุคคลในฝันจนมีโอกาสที่จะได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกัน แต่จะแค่ไหนนั้น ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ ณ ตอนนั้นเลย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอาใจยาก เดาใจลำบาก คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสกลับมาขอคืนดี ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาในเวลาเดียวกับที่คุณกำลังได้พบกับบุคคลในฝัน ซึ่งวันนี้เดาใจไม่ได้เลยว่าจะตัดสินใจอย่างไร

สุขภาพ   :   ระบบเลือดมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ต้องระวังปัญหาในระบบเลือดลมที่จะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสวูบได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรรับประทานอาหารและวิตามินเสริมที่ช่วยบำรุงเลือดด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย ทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างดุดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิด

การเงิน   :  คุณมีความสามารถในการหาเงิน มีรายได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องทรัพย์สินและการลงทุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับหน้าตาและชื่อเสียงมากกว่าตัวเลขทางธุรกิจ

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีเรื่องบ้าน หรือที่อยู่อาศัยเข้ามารบกวนหรือสร้างความรำคาญใจให้คุณ ซึ่งวันนี้แม้จะเป็นวันครอบครัว แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะปรี๊ดแตก หรือสตรองเกิน ไม่ยอมง่ายๆ  คนโสด  มีโอกาสที่อารมณ์คุณจะขึ้นลงได้ง่ายๆ โรแมนติกและร้อนแรง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยากอยู่กับคนรักมากกกก ก..ไก่ล้านตัว แล้วหากเขาไม่ว่าง มีงานเข้า!!

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากช่วงนี้เป็นบ่อย ควรไปหาหมอ ไม่ว่าจะแผนปัจจุบันหรือแผนไทย เพราะมีโอกาสไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากที่ใครจะร่วมงานด้วยได้อย่างราบรื่น ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่จะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว ทางที่ดีคุณน่าจะรับงานเองหรือแยกมาทำธุรกิจของตัวเองเลย  

การเงิน  :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาให้ญาติหรือเพื่อนผู้หญิงใช้น้า…

ความรัก  :  วันนี้วันครอบครัว แม้คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะแบ่งเวลามาอยู่ท่ามกลางญาติๆ ผู้หญิง โดยเป็นไปได้ที่จะให้เงินกับพวกเธอด้วย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกดีๆ กับเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานด้วยกัน

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนัก วันนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดโรคเบาหวานและโรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักวิชาการและทฤษฏีขั้นสูงเลยทีเดียว หรือไม่ก็ได้ร่วมงานกับผู้มีความรู้มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้ร่วมงานและทีมงานที่ดี ซึ่งวันนี้คุณไม่เน้นเงิน เน้นชื่อเสียงและหน้าตาไว้ก่อน

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้วันครอบครัวมีโอกาสจะมีเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มาร่วมให้คำปรึกษาด้วย คนโสด  มีโอกาสได้พบบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือไปซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้ท่าทางจะยาก เพราะผู้ใหญ่มารอให้คำปรึกษากันเป็นทีม  

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ หรือนั่งขับรถทางไกล ซึ่งวันนี้ทางที่ดีควรไปพบแพทย์ จะแผนปัจจุบันหรือแผนไทยก็ได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง คาดว่าจะน่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก หรือครอบครัว ซึ่งหากคุณทำได้ก็จะได้รับการจ้างต่อ เพราะฉะนั้นจึงควรวางแผนล่วงหน้าและเตรียมงานให้ดี เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักเพื่อต้องการรายได้ที่มากขึ้น ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่ด้วยความใจดีใจบุญ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงาน กับการหารายได้ที่มากขึ้น เพื่อจะได้มีชีวิตอยู่กับคู่ครองอย่างสุขสบาย รวมถึงเก็บเงินไว้เพื่อสร้างครอบครัวในอนาคตด้วย คนโสด  หากคุณทำงานหนักเพื่อเก็บเงินไว้สำหรับอนาคตของตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ส่วนเงินที่หามาได้ก็น่าจะนำมาใช้เพื่อการนี้

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ เพราะฉะนั้นอย่าให้เวลาแต่ทำงานๆๆ  แบ่งเวลาไปหาหมอบ้าง ก่อนจะไปถึงจุดที่ทำงานได้เท่าไหร่ สุดท้ายก็ให้หมอหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up