พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้น่าจะเรียกว่าเป็นวันดีของชาวอาทิตย์ ได้หยุดงานหลังจากที่เหนื่อยมามากแล้ว ทำงานสต๊อกไว้เยอะ ก็อยู่ที่รอว่าจะคัดสรรงานไหนมาปฎิบัติก่อน

การเงิน : จะได้รับเงินแบบฟลุ๊คๆ แบบไปเป็นนายหน้าที่ไหนทิ้งไว้ วันนี้จะได้รับเงิน

ความรัก : ก็เรื่อยๆ ไม่หวือหวาเหมือนเมื่อก่อน อาจมีเรื่องกังวลใจหลายอย่าง เช่น ที่บ้านมีญาติผู้ใหญ่ป่วย พากันไปทำบุญปล่อยปลาบ้าง คนโสด หากแอบชอบใครอยู่คงต้องเอ่ยปากจีบก่อน ติ๋มๆ อด

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้กำเริบ เช่น แพ้อาหารทะเลเกิดผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เป็นไปตามแผนงานและได้รับคำชมด้วย เหลืออีกอย่างเดียวคือ จิตใจ หากลดความว้าวุ่นลงได้ งานจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้

การเงิน : เสียเงินกับการซ่อมรถโดยไม่คาดคิด

ความรัก : สถานภาพเครียด อยู่ในช่วงทำงานหนักกันทั้งคู่ พอเหนื่อยก็พูดไม่เข้าหูกัน อย่าเอาแต่ใจ คนโสด มีคนเข้ามาซ้อน ไม่ถือว่าผิดหากจะลองคบ เพียงแต่อย่าให้ความหวังแล้วจากไป

สุขภาพ : ดินฟ้าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยทำให้อาการไอกำเริบ จนถึงเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีอุปสรรค งานที่วางแผนไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องถามความเห็นจากในทีมด้วยจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : อย่าเพิ่งคิดที่จะทำอาชีพเสริม เพราะยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ทำงานประจำให้เต็มที่

ความรัก : สถานภาพในครอบครัวเริ่มเข้าสู่ความเป็นเผด็จการ อาจมาจากการวางแผนการศึกษาให้ลูก ควรเข้าที่ประชุมพ่อแม่ลูกร่วมกันตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมาโทษกัน คนโสด คบกับใครดูดีๆ อาจมีเจ้าของแล้วมาหลอก จึงมีคนพูดถึงเราในทางไม่ดี

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องตาล้า เพราะอยู่กับหน้าจอเยอะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ไม่แฮปปี้เลย เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ เหมือนกลัวท่านจะเด่นเกิน อย่าได้แคร์ เพราะไม่มีอะไรปิดกั้นความสามารถของท่านได้

การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ พาญาติผู้ใหญ่ไปหาหมอ

ความรัก : คู่ท่านอาจต้องไปทำงานไกลที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อย่ามโนไปในทางที่สร้างทุกข์ให้กับตัวเอง คิดว่าเขาไปทำงานเพื่อครอบครัว เดี๋ยวก็กลับ คนโสด มีผู้สูงวัยมาชอบ แต่อย่าได้หลงคารม เพราะเขาจะเข้ามาหาผลประโยชน์มากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : ระวังก้มๆ เงยๆ กระดูกจะทับเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถูกกากบาทค่ะ เพราะจากที่บริษัทเปลี่ยนรูปแบบใหม่ เปลี่ยนหัวหน้างานใหม่ แต่เราเป็นคนเก่าจึงต้องปรับตัวอย่างหนัก จนอยากลาออก ท้อได้ แต่อย่าถอย เพราะยังมีภาระอีกเยอะ

การเงิน : ต้นเดือนใส่ซองเยอะนะ

ความรัก : ยิ่งอยู่ยิ่งเครียด คุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างร้อน คิดเสียว่า เขากำหนดเพื่อให้มาชดใช้กรรม หมดกรรมก็ต่างคนต่างไป คนโสด ผู้ใหญ่กดดันให้มีคู่ แต่ท่านอยากหาคู่เอง เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ยังอีกยาว

สุขภาพ : จะมีเกณฑ์ผ่าตัดไส้ติ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เห็นเงินแต่คว้าไม่ได้ เพราะบริวารลูกน้องไม่อยู่ในกฎระเบียบ ท่านคงต้องจัดอบรมสัมมนาบ้างแล้ว พวกตัวป่วน สายแข็งก็ต้องลงโทษอย่างหนัก

การเงิน : จะซื้อของแพงเป็นของขวัญของฝาก ให้กับเจ้านายหรือผู้ใหญ่

ความรัก : คิดถึงตอนรักกันใหม่ๆ ใจเย็นเข้าหากัน ไม่เข้าใจอะไรพูดกันดีๆ จะได้ไม่ต้องเครียด คนโสด หากเดินทางไปอบรมสัมมนา พยายามแต่งตัวเรียบร้อย เท่ สมาร์ท เพราะงานค่อนข้างเป็นทางการ ท่านจะมีโอกาสสะดุดตาผู้เข้าร่วมสัมมนาได้

สุขภาพ : อย่าทานอาหารนอกบ้านบ่อย จะทำให้ลำไส้มีปัญหา และอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : รู้สึกชิล แม้จะสำเร็จครึ่งๆ กลางๆ ก็ตาม เพราะอยู่ในช่วงของการรอคอย

การเงิน : เสียเงินกับญาติพี่น้องเจ็บป่วย

ความรัก : ทิ้งระยะความหวานชื่นกันหน่อย เพราะต้องแยกกันทำมาหากินสักพัก ห่างแค่กาย แต่ใจอยู่ใกล้กันตลอดเวลา คนโสด มีเสน่ห์กระทันหัน มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่มาแบบหมาหยอกไก่ หรือหาผลประโยชน์มากกว่า มองข้ามไปก่อน

สุบภาพ : ระวังทอลซินอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up