‘คบเด็กไม่เวิร์ค อารมณ์ร้อนอากาศร้อน มีแต่แตกกับแตก’ ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้จะเกี่ยวกับธุรกิจเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรทุกประเภท รวมถึงงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินทุกแขนงด้วย แต่ไม่ต้องกลัว คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถสร้างชื่อเสียงให้โดดเด่นได้

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ยิ่งหากทำงานด้านติดต่อประชาสัมพันธ์ จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ

ความรัก : แม้คุณจะไฟล์ทกันยังไม่เลิกรา แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังรักและดูแลกันอย่างดี ยิ่งวันนี้คุณผู้หญิงจะมีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือนและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี   คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้าคิวมาขอดูแล จัดคิวให้ดี อาจเกิดศึกหน้านางขึ้นได้นะคะ

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แม้ช่วงนี้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทาน แต่ก็ยังได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน จึงอาจเกิดภาวะขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณมีโครงการที่จะออกไปเปิดธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ ขอให้ชะลอไว้ก่อน เพราะคุณอาจยังเตรียมตัวไม่พร้อมพอที่จะเปิดในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นควรทุ่มเทเวลากับการเตรียมข้อมูลให้มากกว่านี้

การเงิน : ลาภลอย หรือทรัพย์มรดกที่จะได้รับก็อาจมีเหตุผิดพลาดบางประการ

ความรัก : จากที่คุณเคยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับครอบครัว แต่วันนี้อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่ทำให้คุณต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่ จากแม่บ้านกลายเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเหมือนก่อน คนโสด คุณเคยรักเดียวใจเดียวแล้วใจสลาย วันนี้เลยตัดสินใจที่จะอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : หากไม่สบายควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ นะคะ เพราะมีโอกาสลุกลามจนรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะไปติดต่องานกับหน่วยงานราชการ หรือผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีก็ให้เตรียมตัวเตรียมใจไปให้พร้อม เพราะอาจมีปัญหาถาโถมเข้ามาจากทุกช่องทาง โดยเฉพาะลูกน้อง วันนี้เขาอาจปีนเกลียว ข้ามหน้าข้ามตาคุณจนสร้างปัญหาให้ได้

การเงิน :  วันเสาร์ต้นเดือนแบบนี้ คุณอาจต้องออกไปเลี้ยงข้าวลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย

ความรัก :  อาจเป็นเพราะวันนี้คุณเลือดจะไปลมจะมาหรือเปล่า ทำให้อารมณ์หงุดหงิด จากปกติก็รักกันดี แต่แค่พูดผิดนิดเดียวกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ควรใจเย็นๆ พากันไปเที่ยวรับลมเย็น เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีนะ  คนโสด วันนี้คบเด็กไม่เวิร์คค่ะ อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ ยิ่งเข้าหน้าร้อนแล้วด้วยจะพาลทะเลาะกันตายเสียเปล่าๆ

สุขภาพ :  ปกติคุณก็ดูแลสุขภาพอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณกำลังถูกเจ้านายประเมินผลงานว่า จะให้คุณรับผิดชอบโครงการสำคัญหรือเปล่า ซึ่งทำให้คุณเครียด เพราะคุณก็ต้องคิดชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล เพื่อประกอบการตัดสินใจว่าจะรับหรือไม่ด้วย ควรรอด้วยความใจเย็น ระมัดระวังคำพูด เพราะคำพูดคุณมีผลต่อการตัดสินใจ

การเงิน : หากคุณร่วมหุ้นทำธุรกิจ จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก็จะเป็นแบบวูบไปวูบมา ไม่แน่นอน

ความรัก : คุณตั้งกฎเกณฑ์และมาตรฐานคู่ไว้สูงเกินมาตรฐาน คุณก็ตรงเป๊ะ ไม่ยืดหยุ่น วันนี้คู่จึงอาจแวบไปผ่อนคลายนอกลู่นอกทางบ้าง ก็ปล่อยตามใจเขา  คนโสด  มีเพศตรงข้ามมากมายเข้ามาให้เลือก แต่ควรระวัง เพราะคุณอาจเลือกไปถูกคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ควรดูแลเอาใจใส่เรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะในระยะยาวจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ฟ้าเปิด คุณจะได้เพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจมาช่วยงาน วันนี้เป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินทุกแขนง หรืองานทางด้านสังคมสงเคราะห์ จนถึงงานออนไลน์ ก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วย

การเงิน : เงินเดือนออก ควรแบ่งเงินไว้ทำบุญบ้างนะคะ อย่าช็อปเพลิน

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่ผู้หญิงเยอะ จะเรียกว่าคุณเป็นผู้นำของครอบครัวก็ว่าได้ วันนี้วันเสาร์ก็เป็นวันของครอบครัว ก็แฮปปี้มีความสุขกันดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม ทั้งสาวหล่อสาวสวยมาติดพันมากมาย ซึ่งครอบครัวคุณค่อนข้างตึงเป๊ะ เพราะฉะนั้นคนที่จะเจาะเข้ามาได้ง่ายคือเพื่อน

สุขภาพ  : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ด้วยสภาพร่างกายของคุณที่ไวต่อสภาพอากาศอาจเป็นภูมิแพ้ ไซนัสอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีความรู้สึกว่าทำงานประจำมานานจนไม่มีความตื่นเต้นแล้ว จึงพยายามที่จะนำเสนอไอเดียใหม่ๆ บ้าง แต่เป็นธรรมดาของมนุษย์โลกที่มักไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลงแบบง่ายๆ วันนี้คุณอาจต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยสนับสนุนไอเดียคุณด้วยอีกแรง

การเงิน : เงินเดือนออกแล้ว คุณมีภาระที่ต้องให้ทุกคนรอบตัว แต่การให้ก็ช่วยให้มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือเช่นกัน

ความรัก : หากคุณยังยึดความรักที่อยู่ในอุดมคติที่ว่า ไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกให้คู่เห็นจนกลายเป็นซีเรียสอยู่ตลอดเวลา อาจเพราะกลัวเสียฟอร์มหรืออายก็สุดจะเดา แต่วันนี้คุณอาจต้องอ่อนหวานผ่อนคลายบ้าง คนโสด คุณมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในวงสังคม แต่เพราะผิดหวังจากความรักมาหลายครั้ง วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียสและจริงจังจึงทำให้หนุ่มๆ เข้าหาคุณได้ยาก

สุขภาพ : หมั่นดูแลเรื่องระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคิดจะทำธุรกิจร่วมหุ้นกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือแฟน ควรคิดพิจารณาให้ดีก่อนจะรับปากตกลง เพราะวันนี้คุณอาจได้เป็นแค่ทำงานการกุศล ได้รับค่าตอบแทนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

การเงิน : หมดไปกับการช็อปปิ้ง ทำบุญทำกุศล รวมทั้งบริจาคให้กับสาธารณกุศลต่างๆ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้หญิงอย่างมาก อาจพาพวกเขาไปทำบุญทำกุศล หรือไปช็อปปิ้งให้สมกับเป็นวันเสาร์ต้นเดือน คนโสด วันนี้คนที่จะเจาะกำแพงบ้านคุณได้ก็เห็นแต่จะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเท่านั้นละ คนอื่นท่าจะผ่านยาก

สุขภาพ  :  สภาพร่างกายของคุณไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ วันนี้อาจรู้สึกคัดจมูก จามทั้งวัน เพราะแพ้อากาศก็ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up