‘โลกใครหนอกำลังเป็นสีชมพู แต่หากไกลกว่านี้อาจช้ำรักได้’ ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจมีโอกาสได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม ด้วยความที่คุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร กับงานที่ทำ สามารถรับผิดชอบงานได้ดี จึงทำให้งานผ่านไปอย่างราบรื่น

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคนง่าย ทั้งด้านการลงทุนและความรัก เพราะอาจถูกหลอกให้เสียทรัพย์

ความรัก : คุณเป็นประเภทพูดน้อยต่อยหนักเหมือนกันนะ ใครได้อยู่ใกล้คุณ หรือคุณได้อยู่ใกล้ใคร ต้องมีสปาร์คกันบ้างล่ะ แต่เมื่อคุณมีครอบครัวแล้วก็ควรต้องใช้ธรรมะเข้าข่มให้หนักๆ คนโสด ช่วงนี้หัวใจกำลังเบิกบาน โลกเป็นสีชมพู กำลังตื่นเต้นกับความรัก รักษาระดับไว้แค่นี้นะคะ เพราะหากมากกว่านี้จะเริ่มไม่สนุกแล้ว

สุขภาพ : มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวหน่อยนะคะ เพราะวันนี้มีเกณฑ์เดินชนโน่นนี่ ฟกช้ำดำเขียวไปหมด

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ระวังความมั่นใจในตัวเอง จะทำให้วันนี้คุณอาจมีปัญหากับลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์การทำงานน้อยกว่า แต่ไฟแรง โดยที่คุณไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้เลย แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพียงแค่คุณลดทิฐิมานะ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นคนอื่นบ้าง

การเงิน :  อย่าวางใจคนใกล้ตัว ชักชวนให้เสี่ยงโชคหรือลงทุนในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจต้องเสียเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต

ความรัก : คุณอาจยึดติดกับกรอบขนบประเพณีมากไป จนมองข้ามความต้องการของสมาชิกในครอบครัว แต่กลับไปให้ความสำคัญกับคนนอกที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย จนเป็นเหตุให้คุณทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ควรใส่ใจกับเรื่องเรียนและการทำงานต่อไปดีกว่าค่ะ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้ก็ยังไม่เหมาะกับคุณเท่าไหร่

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องอาหารหน่อยนะคะ ควรทานร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ เพราะมีเกณฑ์ว่าท้องไส้จะปั่นป่วน เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้เป็นวันแห่งการเดินทาง ติดต่อประสานงานของคนวันอังคารเลยทีเดียว เรียกว่าออกเดินทางตั้งแต่ไก่โห่ แล้วไปในที่ที่ไม่คุ้นเคยทั้งนั้น แต่ระวังหน่อยนะคะ อากาศร้อน คนอย่าร้อน เพราะอาจทำให้คุณต้องเสียประโยชน์ในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือตกปากรับคำด้วยวาจา

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาหว่านล้อมให้ลงทุนใดๆ เพราะคุณอาจเสียรู้ แล้วจบกันไม่สวย

ความรัก : คุณไม่ชอบให้ใครมาจำกัดอิสรภาพและตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดคุณมากเกินไป วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด ความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน แล้วคุณก็หงุดหงิด โมโหง่ายเสียด้วยจึงไปกันใหญ่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม จนวันนี้อาจเสี่ยงกับปัญหารักสามเส้าสี่เส้าได้ บริหารจัดการให้ดี

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันหน่อยนะคุณท่าน เพราะภูมิแพ้เริ่มมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้วาจาคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ธุรกิจที่เกี่ยวกับพื้นดินและธรรมชาติทุกประเภท แต่ควรระวังผู้ใต้บังคับบัญชาไว้นิด เพราะคุณใจดีมากไป จนอาจเกิดการข้ามหน้าข้ามตาไปบ้าง

การเงิน : อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ก็อย่าเพิ่งลงทุนจนหมด เพราะคุณอาจต้องไปรบกวนทรัพย์สมบัติที่บ้าน

ความรัก :  นับว่าคุณได้คู่ครองดี ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันมา แต่ดูเหมือนช่วงนี้ทุกอย่างนิ่งไป อาจเพราะอากาศหรือสภาพเศรษฐกิจ แต่คนอย่านิ่ง ชวนกันเดินทางไปดูที่ดินเพื่อลงทุนใหม่ก็ได้ อย่างน้อยก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่นขึ้น คนโสด มีหนุ่มๆ มาจีบมาก ก็โลเล ลังเลไม่กล้าตัดสินใจ แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เวลายังมีอีกเยอะ ค่อยๆ ตัดสินใจ

สุขภาพ : เดินทางออกจากบ้าน ควรมียาดม ยาหม่อง น้ำดื่มติดตัวไว้บ้างนะคะ มีเกณฑ์ว่าอาจเกิดลมปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางติดต่อประสานงานนอกออฟฟิศทั้งวัน ก็ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวไว้หน่อย เพราะระหว่างที่คุณไม่อยู่ เขาอาจกำลังแทงข้างหลัง จนคุณเซ็งไปหมดทั้งเจ้านาย และบรรยากาศในออฟฟิศ เรียกว่าถึงขนาดอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน :  ระวังปัญหาเรื่องหนี้สิน ตรวจสอบเอกสารสัญญาให้ดี เพราะอาจตกลงกันไม่ลงตัว

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด ความหึงหวง หรือมือที่สามได้นะคะ ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด รักใครชอบใครตรวจสอบสถานภาพให้ดีก่อนนะคะ เพราะเขาอาจมีคนของเขาอยู่แล้ว เดี๋ยวคุณจะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ด้วย

สุขภาพ  : กล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้งอาจมีปัญหา เพราะใช้งานหนักเกิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีความสามารถในทางความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการกว้างไกล ซึ่งวันนี้คุณได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพเสียด้วย หากอยากให้งานราบรื่นสมู้ทตลอดรอดฝั่ง คุณควรเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างทั่วถึง ก็จะทำให้งานจบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน : สนใจแต่เนื้องานมากกว่าค่าตอบแทน ประมาณจ้าง ร้อย ทำ ล้าน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วน

ความรัก : ช่วงนี้อย่าว่าแต่คู่เลย ขนาดเรื่องส่วนตัวคุณก็ยังไม่ค่อยให้ความสนใจมากเท่าที่ควร อาจเพราะงานยุ่ง เพราะฉะนั้นคู่จึงต้องดูแลทำหน้าที่นี้ไปก่อน  คนโสด ช่วงนี้ตัดสินใจลำบากหน่อยนะคะ ระหว่างงานกับความรักจะเลือกอะไรดี ลองปรึกษาคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย เผื่อจะสบายใจขึ้น

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ครบ 5 หมู่ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คนวันเสาร์วันนี้ดูเคร่งเครียด มาในมาดผู้คงแก่เรียน เจ้าแห่งทฤษฏี อาจเพราะต้องเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสูง ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แต่ก็อย่าลืมเผื่อพื้นที่ความคิดให้กับคนอื่นด้วยนะคะ จะได้ปิดจ็อบกันอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน : รายได้มาจากเงินประจำ แต่อาจมีรายได้พิเศษจากงานที่ต้องใช้ภาษา หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตอยู่ในกรอบประเพณีเป็นไปตามลำดับขั้นตอน ผ่อนคลายบ้างค่ะ เพราะตอนนี้ชีวิตครอบครัวคุณก็ถือว่ามั่นคงดี คนโสด คุณอาจมีโอกาสได้เจอคนสูงวัยแถมเป็นต่างชาติเสียด้วย ที่ดูเคร่งครึม เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า ก็เหมาะสมกับคุณดี

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเรื่องโรคผิวหนัง ส่วนอวัยวะที่ควรดูแลเป็นพิเศษ คือ กระดูกและข้อต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up