‘มีเด็กมาชอบ แต่ทัศนคติ การมองโลกไม่ผ่าน!!!’ ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 2 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้ท่านอาจมีทัศนคติที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ แต่เป็นการขัดแย้งเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบริวารเพื่อปรับความทัศนคติระหว่างกัน เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ความรัก : อาจเป็นเพราะท่านได้คู่ที่อ่อนวัยกว่าก็เลยทำให้มีช่องว่างระหว่างกัน มีทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน จึงต้องพยายามปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก ไม่ต้องรีบแต่งงานค่ะ ประมาณอายุ 35-40 ดีที่สุด

สุขภาพ :  ระวังเรื่องน้ำหนักไว้หน่อยค่ะ อย่าลืมตามใจปากบ่อย เดี๋ยวจะลดไม่ลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : การติดต่อประสานงานวันนี้เปรียบเสมือนอยู่ในสนามแข่งขัน ท่านคาดหวังว่าต้องสำเร็จเกิน 100% และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา โดยไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

การเงิน : ท่านอาจได้รางวัลจากการแข่งขันครั้งนี้

ความรัก : ทิฐิมานะและความเชื่อมั่นแซงหน้ามาเลยค่ะ จึงทำให้ท่านยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล ต้องการที่จะเอาชนะกัน คนโสด ลุ่มหลง ยกย่องและบูชาความรักยิ่งกว่าเรื่องอื่นใดในชีวิต เริ่มต้นจากเพื่อนเซฟสุด

สุขภาพ : ชอบเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำจึงทำให้เครียด ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทั้งที่เป็นวันหยุด แต่ท่านก็ต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน แล้วไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะได้หรือไม่ คงต้องอาศัยจังหวะ เวลา และการรอคอย เพราะฉะนั้นก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญากับใครควรปรึกษาผู้รู้และผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนจะได้ไม่ผิดพลาด

การเงิน : จะเกิดวิกฤติการเงิน ท่านอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  แต่งงานกันมานานจนอาจเกิดความเบื่อหน่าย เมื่อรวมกับอีโก้ความเป็นตัวนตนสูงจึงใกล้ถึงจุดที่ต้องแตกหักเต็มที ควรหาโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยกันบ้าง กลับมาก็จะช่วยให้ความรักสดชื่นขึ้น คนโสด หากวันนี้ยังไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ก็ควรอยู่เฉยๆ ก่อน

สุขภาพ :  จะประสบกับปัญหาเลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย โดยเฉพาะเรื่องความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเป็นนักบุกเบิก แก้ไขปัญหา มีเทคนิคและวิธีการที่เฉลียวฉลาดแยบยล แต่วันนี้ทัศนคติของท่านจะขัดแย้งกับระดับบิ๊กๆ ทั้งในบริษัทและนอกบริษัทจึงทำให้เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารจากที่ยอมรับท่านเริ่มคลางแคลงใจ

การเงิน : จะขัดแย้งเรื่องเงินกับผู้ใหญ่  จากที่เคยสงเคราะห์กันท่านอาจสั่งงด

ความรัก : อาจเป็นเพราะได้คู่ที่ต่างกันมาก ทั้งวัย และหน้าที่การงาน ท่านจึงมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดๆ ร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องมาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด มีเด็กมาชอบ แต่ความคิดเห็น ทัศนคติ การมองโลกต่างๆ อาจไม่ผ่านผู้ใหญ่

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านเป็นผู้หญิงที่สตรอง กล้า ลุยอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่หากท่านศึกษาความรู้เพิ่มเติม ลุยอย่างมีหลักกการก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  จะหมดไปกับการลงทุนที่ท่านทุ่มหมดหน้าตัก โดยไม่คิดถึงความเสี่ยง

ความรัก : ความที่ท่านสตรอง มีภาวะความเป็นผู้นำสูง จึงอยากได้คู่ที่คอยช่วยสนับสนุนท่านทุกด้าน คอยสนับสนุนด้านกำลังใจ และเป็นกุนซือให้อยู่เบื้องหลัง คนโสด เจ้าชู้ ชอบทำตัวโดดเด่น เหมาะกับท่านที่หากชอบก็ไม่สนใจว่าจะถูกต้องกับสังคมหรือเปล่า

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่สนใจสุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในสภาะวที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความบันเทิงเริงรมย์ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคทำให้ท่านต้องผิดหวังเสียใจและรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดีในระยะนี้ ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีประสบการณ์ หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ระวังจะตกเป็นเหยื่อต้องแบกรับหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก :  ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง ช่วยเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี ซึ่งท่านก็คาดหวังสูงทำให้เกิดการกดดันตัวเองและสามี ชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งและมีเรื่องง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ มีคนยื่นบัตรคิวรออุปถัมภ์มากมาย แต่ปรากฏว่าท่านหึงหวงอย่างไร้เหตุผล

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องของระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานโรคบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จะหนักไปในงานที่ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นในการต่อสู้และแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องและยาวนานจึงพบหนทางนำไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  ชอบใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง เช่น ซื้อของสวยงาม หรือความสุขส่วนตัว รวมทั้งช่วยเหลือผู้อื่นด้วย

ความรัก : ท่านมีทิฐิและความเป็นตัวตนสูง อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ชอบใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หากห่างกันก็จะรู้สึกหงุดหงิดหรือหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด งานมาก่อนค่ะวันนี้

สุขภาพ :  โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่ต้องระวังเพราะท่านโหมงานหนัก และไม่ค่อยเชื่อหมอ หากเป็นอะไรจึงมีอาการหนัก และระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up