‘หากมีรักที่ซ่อนเร้น อาจนำความรุนแรงมาถึงตัว’ ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้หากคุณกำลังเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม ควรระวังการตัดสินใจที่ไม่ชัดเจน ความลังเล สับสน อาจทำให้งานเกิดความเสียหาย ถึงอย่างไรคุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ท่านจะช่วยผ่อนจากหนักให้เป็นเบา

การเงิน : อาจหมดกับการทำบุญทำกุศล หรือซื้อความสุขให้ตัวเองจนหมดกระเป๋า

ความรัก : คุณอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีกฎระเบียบเคร่งครัดและชัดเจน หากวันนี้คุณคิดจะจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ มีความเป็นไปได้สูงว่าครอบครัวอาจไม่อนุมัติ ต้องพับเก็บโดยปริยาย คนโสด เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ สำหรับคู่รักที่กำลังจะมีข่าวมงคล วันนี้คุณอาจถูกแคนเซิลกลางอากาศ

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังเรื่องภูมิแพ้อยู่นะคะ ตอนนี้จะมาจากอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้หากคิดจะร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานอย่างดี ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว หากเป็นไปได้คุณควรลดอีโก้ และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น จึงจะร่วมงานกันได้อย่างราบรื่น

การเงิน : หมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือของหรูหราฟุ่มเฟือยให้กับญาติมิตร

ความรัก : วันนี้ญาติผู้หญิงในครอบครัวอาจเข้ามามีส่วนในการตัดสินใจของคุณมากกว่าปกติ เพราะอาจเล็งเห็นแล้วว่า คุณมีทิฐิและความเป็นตัวเองสูง จนกำลังเดินหลงไปในทางที่ผิด คนโสด คุณอาจหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นหญิง แม้จะรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ผลจากการปรับฮวงจุ้ยเพื่อเสริมสิริมงคล ทำให้วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท หรือเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง หรือเรือกสวนไร่นา และการเกษตร ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน : การลงทุนไม่หวือหวา แต่มีรายได้และผลตอบแทนเข้ามาสม่ำเสมอ

ความรัก : คุณโชคดีมีครอบครัวที่รักและเอาใจใส่ดูแลคุณอย่างดี ซึ่งคู่ต้องการให้คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน คอยให้กำลังใจไม่ห่างไปไหน ซึ่งคุณมีจิตใจดี มองโลกในแง่ดีอยู่แล้ว จึงไม่ยาก คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาชอบเยอะมากและพร้อมจะจริงใจกับคุณด้วยกันทั้งนั้น แต่เพราะเลือกได้คนเดียว คุณจึงต้องใช้เวลาเพื่อจะเลือกคนที่ดีที่สุด

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกายผิดปกติ ควรดื่มน้ำมากๆ และดูแลการขับถ่ายให้เป็นปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ความสุขผ่านไปเร็วนัก เพราะวันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม หรือนักประชาสัมพันธ์ อาจต้องระวังคนใกล้ตัวไว้หน่อย เพราะเขาอาจจ้องเสียบงานแทนคุณอยู่ ส่งผลให้คุณร้อนรุ่มราวกับถูกไฟเผาเก้าอี้ จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : อาจถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดหลอก หรือทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้ต้องระวังให้มากเลยนะคะ เพราะคุณอาจจับพฤติกรรมของคู่ได้ว่าไม่น่าไว้วางใจ หลอกคุณทุกอย่าง อาจเปิดฉากทะเลาะกันด้วยความหึงหวง คนโสด วันนี้ไม่ควรตกหลุมรักใครง่ายๆ นะคะ เพราะคนๆ นั้นมีครอบครัวแล้ว และพยายามปิดบังเพื่อที่จะมาคบกับคุณ

สุขภาพ : ระวังบาดเจ็บจากคมมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร ภูมิสถาปัตย์ วันนี้คุณอาจเข้าสู่สนามแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำเพื่อให้ได้รับชัยชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก วันนี้คุณดิ้นรนไปก็เหนื่อยเปล่า ควรรอจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมแล้วค่อยรุก โอกาสชนะมีสูงกว่า

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากค่านายหน้าขายที่ดิน แต่อาจไม่พอกับภาระที่รออยู่

ความรัก : คุณโชคดีในเรื่องชีวิตคู่ เพราะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่วันนี้ความที่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสระภาพ จึงทำให้คุณหงุดหงิดหัวเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย จนอาจเปิดศึกหน้านางกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ยังอยู่ในโหมดของการรับประทาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจติดเชื้อพยาธิ์มาได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้วันหยุดคุณอยากนอนอยู่กับบ้าน แต่เดี๋ยวจะมีคนที่คุณไม่น่าคิดว่า จะมาร่วมงานกันได้มาชวนไปทำงาน ซึ่งนอกจากคุณอาจถูกให้รับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสแล้ว ยังมีขัดแย้งกันเพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอีก หากเลี่ยงได้ คุณควรทำคนเดียวดีกว่า

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ ตลอด ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่หรือใช้เงินเกินตัว อาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : มีความเป็นไปได้สูงว่า คุณอาจเกิดความขัดแย้งกันในเรื่องที่พูดกันมาเนิ่นนานแล้ว แต่วันนี้คุณก็ยังไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย ทำแต่งาน แม้วันนี้เป็นวันหยุดก็ตาม ทางที่ดีควรมาเจอกันคนละครึ่งทางดีที่สุด เพราะงานก็สำคัญ ครอบครัวก็สำคัญ คนโสด ทำงานเหนื่อย พักแล้วก็หาย แต่หากเหนื่อยใจเพราะรัก พักเท่าไหร่ก็ไม่หาย

สุขภาพ : หากเดินทางไปนอกสถานที่ ให้ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นให้ดี เพราะคุณอาจติดโรคภูมิแพ้มาได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ที่จริงวันนี้คุณควรมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน แต่ด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใคร จึงทำให้คุณอาจถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณก็พยายามฝืนสู้ ทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ

การเงิน : ระวังเงินที่ได้มาอาจเป็นเงินร้อน ทำให้ผ่านมืออย่างรวดเร็ว

ความรัก : ก็ยังต้องลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจากคู่ที่เคยโอนอ่อนผ่อนตาม วันนี้ความอดทนของเขาอาจมาถึงจุดสิ้นสุด พร้อมที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด หากคุณมีความรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจนำความรุนแรงมาถึงตัวคุณได้

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ ปล่อยวางบ้าง เพราะวันนี้คุณอาจใช้การรับประทานเป็นเครื่องบำบัดความเครียด แม้ความเครียดหาย แต่ความอ้วนไม่หายค่ะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะคุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2562

รักพอ?? ที่จะยอมไปพลิกฟื้นผืนนากับเขาหรือเปล่า?? ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up