‘มีทั้งเสน่ห์และสตรองในเวลาเดียวกัน จนเข้าถึงยาก ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2566

‘มีทั้งเสน่ห์และสตรองในเวลาเดียวกัน จนเข้าถึงยาก’

ดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผลงานของคุณจะได้รับความนิยม เป็นที่โจษขานอย่างมาก แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนเป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทสาวสตรอง ลุยงานโดยไม่เกรงใจใคร ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ รวมทั้งบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น   

การเงิน  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่เงินทองไหลมาเทมา รวมทั้งผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้มีโอกาสที่การเงินจะสะดุด ขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งคุณก็สามารถแก้เกมได้จากการลงทุน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีทั้งเสน่ห์และความสตรองอยู่ในตัวเอง คือสามารถบริหารงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างไม่มีที่ติ ขณะเดียวกันคุณก็มีอุดมคติและอุดมการณ์แรงกล้าที่ใครก็ขัดไม่ได้ด้วย คนโสด  ก็ยังยึดติดอยู่กับอุดมคติและอุดมการณ์ของตัวเอง นอกจากนั้นคุณยังมีทั้งเสน่ห์และสตรองในตัวเองอีกด้วย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะเข้าถึงยาก  

 สุขภาพ  :   อารมณ์เป็นเหตุนะคะ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ตัวเองอยู่เฉยๆ ควรหากิจกรรมทำ เพื่อการผ่อนคลาย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด ฟุ้งซ่าน คิดมาก จนกลายเป็นโรคเครียด หรือซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา รวมถึงขยายสาขาที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ไปยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งคุณก็มีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ดังนั้น หากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์อื่นนอกเหนือจากรายได้ประจำ ซึ่งวันนี้ความใจดีเป็นเหตุสังเกตุได้ เพราะคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :    คุณก็ยังคงยึดอุดมคติในเรื่องความรักความสัมพันธ์เป็นหลักประจำใจอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะออกเดินทางไปแสวงหาสถานที่สัปปายะ หรือปลีกวิเวก เพื่ออยู่กับตัวเอง  คนโสด  ก็เช่นกันเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะออกเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้หมด ทั้งไปเพื่อปลีกวิเวก หรือไปศึกษาทั้งทางธรรม และทางโลก

สุขภาพ  :   หากเดินทางไปในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติมากๆ ช่วงนี้หน้าฝนก็ควรระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม และโรคเลือดจาง นอกจากนั้นก็ยังต้องให้ความสำคัญในเรื่องอาหาร เพราะมีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณยังมีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับการศึกษา รวมถึงทีมงานคุณภาพระดับปรมาจารย์อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนถึงถูกบังคับให้ต้องทำงานส่งให้ทันตามเดทไลน์ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   คุณมีโอกาสได้เงินและงานดีๆ จากผู้บังคับบัญชาและทีมงาน แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะลงทุนอะไรก็ควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง   

ความรัก  วันนี้คุณไม่ปลีกวิเวกแล้ว แต่ตรงกันข้ามมีโอกาสที่คุณจะปะทะคารมกับผู้ใหญ่ที่ตั้งทีม เพื่อจะเข้ามาให้คำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะก้าวร้าวจนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดสรรคู่เดทให้คุณ หรือเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ จนคุณอึดอัดถึงขั้นขัดแย้งอย่างรุนแรง

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ความสุขนั้นมีโอกาสสะดุด เพราะอวัยวะในช่องปากมีปัญหา ไล่ไปถึงทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวในการรับผิดชอบดูแลทรัพย์สินของตัวเองและผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา แพทย์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น การท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ จนถึงเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา ยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  

การเงิน   :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ เป็นไปได้ว่ายังต้องใช้เวลาพอสมควรในการก่อตัวเป็นรูปเป็นร่าง ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว คุณจะเดือดร้อนไม่จบสิ้น  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะออกเดินทางไปอยู่ไกลจากคู่ครองและครอบครัว หากพื้นฐานเป็นคนเจ้าชู้ จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะออกนอกลู่นอกทาง วอกแวกได้ง่าย คนโสด  เช่นกัน สำหรับคุณๆ ที่เจ้าชู้ หากกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทาง มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ แต่ก็อะนะ ต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้จิตใจกัน ซึ่งคุณอาจมีเวลาไม่พอ  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยวสายสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังในเรื่องท้องไส้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะสร้างปัญหาให้คุณ    

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง ที่เกี่ยวกับอารมณ์และความรู้สึก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว มีไอเดียและจินตนาการที่กว้างไกล จึงเป็นเสมือนความหวังของเจ้านาย รวมถึงผู้ร่วมงาน จนมีโอกาสที่คุณจะกดดันและเครียดที่จะทำงานให้ดีสมกับที่ทุกคนคาดหวัง  

การเงิน  :   มีโชคทางด้านทรัพย์สินและเงินทอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินกับครอบครัวและญาติผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายในที่สุด

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิง ซึ่งเป็นไปได้ทั้งสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงใจ และทั้งความเครียดและความกดดดัน คนโสด  หากกำลังคบหาดูใจอยู่กับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่สามวันดี สี่วันไข้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำใจยอมรับความจริงแล้วก็ได้ว่า อะไรจะเกิดก็เกิด  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้ควรต้องให้ความสำคัญกับปริมาณ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม โรคเลือดจาง ซึ่งมีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคร้ายแรงได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในวิชาชีพขั้นเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร ด้วยแล้ว ซึ่งคุณฟอร์มดีมีโอกาสได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงาน เพราะจากงานที่จะราบรื่นมีโอกาสที่จะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ เลย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินที่นากับต่างชาติ ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการบริหารจัดการการเงินได้ดี แต่วันนี้ความใจดีของคุณก็มีมาก เรียกว่าทำงานได้เท่าไหร่ สามารถให้คนอื่นใช้ได้หมดเลย

ความรัก :   สำหรับคุณที่เป็นหลักของครอบครัว ปกติจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว วันนี้คุณสามารถทำงานได้อย่างสบายใจ เพราะนอกจากพวกเขาจะเข้าใจคุณแล้ว ยังดูแลเอาใจใส่ห่วงใยอย่างดีด้วย  คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบกับคนต่างชาติอยู่น้า ซึ่งเขาจะจริงจังและจริงใจกับคุณ แม้คุณจะไม่ค่อยมีเวลาให้เขาก็ตาม  

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับความเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่องอยู่ ยิ่งหากคุณทำงานหนักด้วย ก็เป็นไปได้ว่าจะเหนื่อยทั้งกายและใจ จึงมีความเสี่ยงที่วันนี้อาการปวดศีรษะ ไมเกรน จะกลายเป็นโรคประจำตัวได้น้า  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือไฮเทคโนโลยี การสื่อสาร อินเทอร์เน็ต ฯลฯ ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบท้าทายคุณทุกๆ ด้าน ก็อย่าหวั่นไหว เพราะจากความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ของคุณสามารถที่จะเอาตัวรอดได้ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถที่จะหาเงินได้ไม่ขาดมือ เป็นไปได้ว่าจะมาจากทางออนไลน์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   ระวังจะมีคลิปหลุด มือลั่น ไลน์รั่ว เกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นการปล่อยข่าวจากผู้ไม่หวังดี หรือไม่ก็จากความเผลอเรอของตัวคุณเอง คนโสด   หากกำลังใช้บริการหาคู่ทางออนไลน์ ซึ่งวันนี้คุณไม่มีโอกาสทราบได้เลยว่า คนที่กำลังคุยอยู่นั้นคุยกับใครบ้าง แล้วคุณอยู่ในสถานะไหน

สุขภาพ   :   หากคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up