‘ร้อนแรงด้วยไฟหึงหวง ซึ่งคุณก็จะหวงคนรัก ประดุจไข่ในหินเลยทีเดียว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2566

‘ร้อนแรงด้วยไฟหึงหวง ซึ่งคุณก็จะหวงคนรัก ประดุจไข่ในหินเลยทีเดียว’

ดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงที่เกี่ยวข้องกับงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการงานด้วยความห้าวหาญเกินหญิง ลุยงานหนักโดยไม่เกรงกลัวใคร หวังผลความสำเร็จสูง ก็ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ขาดสติ บริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณหาเงินเก่ง สามารถสร้างรายได้จากหลายๆ ช่องทาง ไม่เดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการลงทุน ซึ่งวันนี้หากคุณกำลังจะลงทุนร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะร่วมด้วย

ความรัก  :   อารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน วันนี้ติดจะเป๊ะ ทั้งคาดหวังสูง และพลังงานในตัวคุณก็สูง เป็นไปได้ว่าอยู่ใกล้ใคร หรือใครอยู่ใกล้ก็เดาอารมณ์คุณยากมาก  คนโสด  เช่นกัน อารมณ์คุณไม่คงที่ เหวี่ยงวีนได้ง่ายมาก ขณะเดียวกันพลังทางเพศก็สูง เพราะฉะนั้นวันนี้จึงยังไม่น่าจะคบใครจริงจัง

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากทำจนเคยชินจนกลายเป็นนิสัย ก็ควรระวัง เพราะวันนี้จะมีอาการบางอย่างเป็นสัญญาณเตือนแล้ว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ทำงานที่คุณได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ และนับจากนี้เป็นต้นไป มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดแต่งานหรือธุรกิจนั้นๆ และคาดหวังกับความสำเร็จ จนแทบจะพลีชีพให้เลย

การเงิน  :   คุณสามารถหาเงินได้มากจากความรู้ความสามารถของตัวเอง ซึ่งวันนี้หากได้มาแล้วก็มีโอกาสที่จะหมดไปเพื่อผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก ลูกหลาน และบริวารในครอบครัว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่กลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้คนที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสร้างอนาคตร่วมกัน แต่ขณะเดียวกันคุณก็แอบไม่มั่นใจอยู่ลึกๆ  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับความรัก ซึ่งคุณเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่คุณจะยังหวงแหนความโสดอยู่

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณแข็งแรง พลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นหากทำงานหนัก โดยรับประทนอาหารไม่ตรงเวลา เป็นไปได้ที่จะท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ปวดเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แม้คุณจะเต็มไปด้วยเทคนิคแทกติกสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำประดุจหมอดู แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจลาออกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งถูกซื้อตัว หรือไปซบอกฝ่ายตรงข้าม แต่อย่างไรก็ตามจากความสามารถของคุณ ก็ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ แม้คุณจะพยายามเก็บเงิน จัดระบบระเบียบการใช้จ่ายอย่างดีแค่ไหน แต่วันนี้ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียรู้ เสียเงินให้กับคนใกลัชิด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาความรัก ความสนใจอย่างหนัก แต่วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ใช่จากคู่ครองคนเดียว แต่จะเป็นคนนั้นคนนี้คนโน้นด้วยสิ   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจผิดคน ถึงแม้วันนี้คุณจะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์คนนั้นนี้ไปเรื่อย แต่ก็มีโอกาสที่จะพบกับคนที่ไม่ใช่ทั้งนั้นเลย

สุขภาพ   :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน รวมถึงอารมณ์น้อยใจ ความเครียด ความฟุ้งซ่าน มโน ที่จะทำร้ายคุณให้เกิดภาวะซึมเศร้าได้ง่ายๆ จึงควรปล่อยวาง ผ่อนคลาย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังอึดอัดอยู่กับการถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนในที่ทำงานใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อทำลายชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป ทางที่ดีควรไปปรึกษาผู้ใหญ่ผู้หญิงดูก่อน เพราะเธอจะช่วยคุณได้  

การเงิน   :   รายจ่ายรัดตัวจนเงินไม่พอใช้ หากจะไปเจรจาผลประโยชน์หรือผลตอบแทนใดๆ ก็มีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็มีความเสี่ยงที่หนี้จะสูญ ทางที่ดีวันนี้ควรพึ่งใบบุญผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :  รุนแรงและร้อนแรงมากเลย เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณกับคู่ครองเกิดความหึงหวง จนปรับความเข้าใจไม่ได้ แต่วันนี้ด้วยสถานะความเป็นแม่ ที่ใครก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้  คนโสด  หากคุณกำลังเป็นมือที่สามของใคร หรือกำลังมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคนรักคุณ วันนี้คุณก็จะปกป้องหวงแหนคนรักราวกับไข่ในหินเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ต้องระวังอารมณ์โกรธ โมโห หงุดหงิด หึงหวง  ที่จะทำให้คุณทำอะไรแบบขาดสติได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะแผลจะปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังนั่งบนหลังเสือเป็นแม่ทัพคอยบัญชาการงานอย่างห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ณ ที่นี้ยังรวมถึงนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างผลงานมานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน วันนี้คุณมีโอกาสลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งจะทำให้คุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ดังนั้น จึงไม่ควรตัดสินใจรวดเร็ว เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโชคทางการลงทุนนะ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะไม่ตื่นเต้นหวือหวา ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะฉะนั้นจึงไม่แนะนำให้ลงทุนเพิ่ม

ความรัก  :   หากคุณกำลังให้เวลากับการศึกษานิสัยใจคอกัน โดยการให้พื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะไม่ทันการณ์ เพราะด้วยอารมณ์และพลังในตัวคุณที่ร้อนแรงจนไม่จำเป็นที่จะต้องศึกษากันแล้ว  คนโสด  ก็ยังคงเป็นความรักที่เกิดจากความหลง ซึ่งมาพอดีกับที่คุณก็อยากจะปล่อยพลังที่อยู่ในตัวอยู่แล้ว จริงๆ แล้วควรมีเวลาที่จะศึกษานิสัยกันให้มากกว่านี้  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่จะคุณจะมีปัญหาที่ขา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะบาดเจ็บหรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก รวมถึงเก๊า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษากฎหมาย ฯลฯ หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการอะไรไป วันนี้หากเป็นไปได้ควรเปลี่ยนความคาดหวังมาเป็นแผนสำรองดีกว่า เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการนั้นๆ จะไม่ได้รับการพิจารณา จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  รายได้ไม่พอกับรายจ่าย แม้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย แต่เป็นไปได้ที่จะยิ่งแย่จนถึงขั้นวิกฤติ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกฎหมายด้วย

ความรัก :   หากกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครหรือกิจกรรมใดจนลืมคู่ครองและครบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากสถานการณ์จะเลวร้ายลงแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายด้วย คนโสด  ก็ยังคงตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดที่ลึกลับ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือกิจกรรม แม้คุณจะคาดหวังสูง แต่ก็มีโอกาสที่จะผิดหวังสูงเช่นกัน จนกระทั่งไปต่อไม่ได้

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังอารมณ์ที่เคลิบเคลิ้มจะนำภัยและปัญหามาถึงตัวเอง จึงควรดื่มอย่างมีสติ อย่าปล่อยใจปล่อยกาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพื่อจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้เงินที่คุณลงทุนตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กับงานๆๆ จนไม่ได้เห็นหน้าลูกหน้าสามีเลย จากที่ซีเรียอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสจะเครียดและซีเรียสเพิ่มอีกหลายเลเวลเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้ไม่เปิดโอกาสให้คุณได้หลงใครนาน เพราะงานกำลังตามติดประชิดตัวอยู่ ก็นับว่าโชคดีที่จะได้พบกับคนที่ใช่เลย  

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมงานหนัก วันนี้อย่าได้ละเลยการลุกไปปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากทิ้งไว้นาน เชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up