‘ดวงใครจะมีเด็กมาจีบถึงที่เรียน ต้องเช็ก’ ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ วันนี้จึงพกไอเดียมาทำงานเต็มกระเป๋า อาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อซื้อ-ขายที่ดิน ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ เพราะไอเดียของคุณอาจล้ำเกินไปจนไม่ได้รับการตอบรับ

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการสงเคราะห์ผู้อื่นและเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้คุณอาจทำงานเพื่อสังคมมากกว่าอยู่กับครอบครัว ในความคิดของคุณ คู่มีไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติในการทำงานและการใช้ชีวิตมากกว่าที่จะหวานแหววโรแมนติก  คนโสด คุณทำงานเก่ง หากมีแฟนจึงต้องมีหลักฐานพร้อม อย่างน้อยก็บ้านและที่ดิน ที่เหลือช่วยกันสร้างเพิ่มได้

สุขภาพ :  จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงอากาศอาจเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  อีโก้มาเต็มละวันนี้ หากคุณมุ่งมั่นจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้คุณอาจเข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามราตรี หากทำงานด้วยความสุขุม อดทนและรอคอยจังหวะเวลาที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปลงทุน หรือใช้กินดื่มเที่ยว ระวังอาจถูกเพื่อนหลอกกิน

ความรัก : หากกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามกันอยู่ วันนี้คุณควรพยายามเคลียร์ความสงสัย ด้วยการให้อิสรภาพและไม่ผูกมัดซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย  คนโสด คุณจะเจอหนุ่มสายเปย์ ยอมทุ่มทุกอย่างเพื่อให้ได้คุณมา

สุขภาพ  : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติหรือคนใกล้ชิดให้ไปทำงานด้วย ซึ่งคุณก็ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนอาจกล้าได้กล้าเสียเกินไป ทำให้เกิดปัญหาขลุกขลักตลอด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือบริวารคู่บารมีมาช่วยด้วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น อาจเกิดความผิดพลาดสูงต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  แม้ว่าคุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่อยู่ด้วยกันก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณจะยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม คนโสด  อย่าด่วนตัดสินใจอยู่ด้วยกัน โดยยังไม่ได้ศึกษาจิตใจกันให้ดี เพราะเปอร์เซ็นต์ไปต่อกันไม่ได้มีสูง

สุขภาพ : ควรเช็คสายตาบ้างนะคะ เพราะตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว จะได้รักษาแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองงแล้วยังเข้าใปช่วยงานคนอื่น วันนี้ระวังคุณอาจต้องรับผิดแทน โดยไม่สามารถขอความเห็นใจจากใครได้เลย แล้วต้องใช้เวลาในการแก้ไขอย่างนานกว่าจะผ่านพ้นไปได้ แต่ผลตอบกลับก็ถือว่าคุ้ม

การเงิน : อาจมีคนใกล้ชิดหรือคนรู้จักมายืมเงิน ระวังจะสูญ และไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงในการทำงานมัวหมอง

ความรัก :  ที่ผ่านมาชีวิตคู่ก็ราบเรียบราบรื่นดีนะ แต่จะพังเพราะความขี้หึงของคุณนี่ละ ยิ่งวันนี้จะมีผู้หวังดีแบบในละครมากระซิบว่า คู่กำลังมีกิ๊ก หากมาพอดีกับคู่คุณไม่อยู่ด้วยจึงคล้อยตามได้ง่าย คนโสด อาจผิดใจกันเพราะความหึงโดยไร้เหตุผลนี่ละ หากอยากคบต่อต้องปรับปรุงนะคะ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะวันนี้คุณเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ อาจท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจกำลังคิดจะลาพักร้อนหลังจากผ่านวิกฤติมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ คุณอาจได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าเป็นงานใหม่ หรือเรียนต่อ โดยที่คุณจะได้รับการแนะนำที่ดี

การเงิน : มีรายได้ที่มั่นคง แต่วันนี้อาจต้องเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหาย บริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งด้านครอบครัว หรือหน้าที่การงาน โดยที่คุณมีทัศนคติขัดแย้งกันในเรื่องของชีวิตคู่อยู่ตลอด จนอาจทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  คนโสด วันนี้คุณอาจปิ๊งกับเด็กโลกสวยในสถานที่เรียน งานนี้ไม่ได้หลอกกินเด็กนะ

สุขภาพ  : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ให้ระวังอาหาร และอากาศ อาจติดเชื้อไวรัสจนเป็นโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณกำลังคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน วันนี้คุณขยันทำงานมาก นอกจากงานของตัวเองแล้วยังอาจรับเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นด้วย ก็ถือว่าท้าทาย เพราะหากทำสำเร็จก็เท่ากับได้โชว์ศักยภาพของคุณให้คนอื่นยอมรับ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายที่ดิน แต่คุณไม่ได้ใช้เองหรอก ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก : ชีวิตคู่ราบเรียบและราบรื่นดี ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อไปสู่ฝันของการมีบ้านและที่ดินของตัวเอง วันนี้ติดอย่างเดียวที่เรื่องความหึงหวง เอาแต่ใจ หากคุณเปลี่ยนได้ ชีวิตคู่จะมีความสุขมาก คนโสด จะเจอชายใจฝันแล้วรักปุ๊บเลย เขามาพร้อมบ้านและที่ดิน

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ งดแป้ง น้ำตาล และไขมัน นอกจากน้ำหนักขึ้นแล้ว ยังมีโรคตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานอาจมีปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณกลุ้มใจ เพราะอาจไปขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนต้องทุ่มเทให้กับงาน เรียกว่าไม่มีเวลาสนใจทำภารกิจของตัวเองเลย แต่ไม่ต้องกลัวคุณมีพลังกายพลังใจเข้มแข็ง และเต็มเปี่ยมด้วยความสามารถอยู่แล้ว

การเงิน : จัดสรรการเงินได้อย่างลงตัว แต่อาจเดือดร้อนเพราะช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก : คุณยุ่งอยู่กับงานจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้ไปพลางๆ ก่อน วันนี้คุณอาจเกิดความรู้สึกผิดที่บกพร่องต่อหน้าที่ อย่าคิดมากค่ะ ไม่ได้อยู่ในสภาวะอย่างนี้ตลอด คนโสด ปัญหาเรื่องงานรุมเร้ามาก วันนี้ไม่มีใจคิดถึงเรื่องอื่นเลย  

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา ควรระวังเรื่องการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้

เช็คดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up