‘ทุ่มให้เต็มร้อยไม่หัก แต่ก็ลืมได้เกินร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2566

‘ทุ่มให้เต็มร้อยไม่หัก แต่ก็ลืมได้เกินร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น’

ดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม บันเทิง ตลอดจนงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะได้รับการโปรโมทให้เป็นระดับบริหาร หรือหากรับราชการก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็อย่าได้ลังเล เพราะคุณมีความสามารถสมกับตำแหน่ง และเต็มเปี่ยมด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชค ลาภลอย ได้รับมรดก จนถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างผลตอบแทนให้อย่างงดงาม แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะได้มาเยอะ คุณก็ใช้เยอะ

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเพศเดียวกันมาชอบได้อยู่นะ แล้ววันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหว ไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งจากเรื่องนี้จะทำให้คุณซีเรียสเครียดไปหมดทุกเรื่องเลย คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะรักเพศเดียวกันอยู่ ซี่งวันนี้คุณเริ่มรู้สึกจะหึงหวง และเรียกร้องความสนใจด้วย หากจะว่าไปแล้วก็มีความเป็นไปได้ว่า จะคือคนที่ใช่ด้วยล่ะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีโอกาสที่จะเกิดโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   โชคเป็นของคุณ วันนี้งานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท  บ้าน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงานต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาทางสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญคือความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ที่จะเป็นพลังผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่าย แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ที่หากตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนได้เลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่า บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ แต่มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นราคาเพื่อการกุศล เพื่อสังคม เพื่อเพื่อนมากกว่าจะเพื่อธุรกิจ

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่เรื่องบ้านและที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการวางแผน หรือคุยกันในเรื่องการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย และการตกแต่งภายในใหม่ ซึ่งคุณจะยึดที่หลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัว มากกว่าเรื่องเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน คนโสด  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้อาจมีเซอร์ไพร์สด้วยนะ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงต้องการคนที่ตามใจคุณสุดๆ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่ากระดูกที่เป็นปัญหาก็ยังไม่หาย วันนี้เป็นไปได้ว่ากระดูกหลัง คอ บ่า ไหล่ จะมีปัญหา หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสปวดร้าวและตึงได้  จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอบ้าง จะควบคู่กันทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย ก็ยิ่งดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ก็ยังเป็นวันของคุณอยู่ จากความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร วันนี้คุณจะได้รับโอกาสให้ขึ้นเป็นระดับผู้บริหาร หรือหากรับราชการก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :  มีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นาที่สวนที่ดิน หรือต้นไม้ ผลไม้ รวมถึงกองทุนต่างๆ ที่ลงทุนไว้ก็มีโอกาสทำงานสร้างผลตอบแทนให้อย่างดีงาม

ความรัก  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงบริหารจัดการชีวิตคู่คุณแบบอยู่ในกรอบประเพณีที่ดีงาม ตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผลมากกว่าจะให้เวลาและความอบอุ่นใจกับสมาชิกในครอบครัว จะอย่างไรก็ตามเขาก็ดูแลคุณอย่างดี คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ ที่เขารักและหวังดีอย่างจริงใจ ที่สำคัญคือเขายอมตามใจคุณที่สุด

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่มีเวลาลุกไปทำธุระส่วนตัวเลย วันนี้ก็ควรเจียดเวลาไปปัสสาวะบ้าง เพราะหากกลั้นไว้นานๆ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ยื่นซองประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่พร้อมความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้ไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องก็ตาม แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน รวมถึงปรึกษาผู้ที่มีความรู้ความสามารถด้วย

การเงิน   :   มีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงานหนัก ความขยันขันแข็งของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเทาเงินเทาด้วยแล้ว เพราะนอกจากคุณจะมีความเสี่ยงที่ต้องรับผิดชอบแทนแล้ว ยังจะมีปัญหาตามมาไม่สิ้นสุดด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจากความเจ็บช้ำตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ยังไม่สามารถจะแยกจากคู่คุณได้ขาด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลของงาน หรือลูก หรือผู้ใหญ่ในบ้านก็ตาม เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องอยู่กับความเจ้าชู้ของเขาไปตลอดๆ  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่สามารถพึ่งพาฝากชีวิตไว้ด้วยได้ แต่กระนั้นก็ตาม หากเคยเจ็บช้ำมาก่อน วันนี้คุณคงไม่กล้าวางใจใครง่ายๆ อีกแล้ว

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้ควรดื่มน้อยๆ คุยเยอะๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่โรคหัวใจจะถามหา รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย ยิ่งหากเป็นอยู่แล้ว ก็ยิ่งระวังมากขึ้น เพราะมีความเสี่ยงที่จะกำเริบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ที่จะมีความท้าทายและแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณเลย จนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถในการหาช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการดูแลบุตรหลาน หรือผู้ใหญ่ผู้หญิงในบ้าน

ความรัก  :   เรียกว่าเป็นวันครอบครัวแห่งชาติของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว เช่น หากคุณเป็นลูกก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดแม่หรือญาติผู้ใหญ่ หรือหากคุณเป็นแม่ก็ได้อยู่กับลูก รวมถึงหากอยู่กับคู่ครอง เขาก็จะดูแลคุณประดุจลูกเลยทีเดียว คนโสด  คุณมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจของคนรอบข้าง รวมถึงแฟนเก่าด้วย ซึ่งวันนี้ถึงที่สุดแล้วเชื้อไฟใหม่ยังไม่แรงเท่ากับถ่านไฟเก่าที่มีโอกาสกลับมาปะทุได้ใหม่

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้ขึ้นผื่นคัน หากแพ้รุนแรงจะอักเสบได้ จนถึงจะมีปัญหาในช่องท้อง หากคุณเคยผ่าตัดหรือผ่าคลอดมาแล้ว ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวคุณมากมาย ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบ ดีไซน์ด้วยแล้ว นับว่าคุณมาถูกทาง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำรายได้ได้สูงมากจากเงินเทางานเทา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยเลยทีเดียว ก็อาจสะดุดตรงที่มีเพื่อนหรือญาติมาขอยืมเงินนี่ละ แต่เดี๋ยวเขาก็ใช้คืน

ความรัก :   มีโอกาสที่ไม่คุณหรือคู่คุณที่จะวอกแวก ไปมีสัมพันธ์อื่น ซึ่งก็ไม่ได้คิดจะจริงจัง แต่หากถูกแซะมากๆ ก็มีโอกาสที่จะไปถึงการแตกหักได้เลย คนโสด  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้กับคนนั้นเต็มร้อยไม่หัก แต่ก็สามารถลืมได้เร็วเกินร้อยเช่นกัน ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะหิ้วกระเป๋าตามเขาไป แล้วก็หิ้วกระเป๋ากลับมาอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มนักกิน ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ นอกจากต้องระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังสภาพร่างกายที่จะทรุดโทรมลงเร็วกว่าวัยอันควร รวมถึงพวกโรคทางเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังสวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในครอบครัวตัวเอง หรือคนรัก วันนี้ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลตอบแทนและหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกกดดันให้ต้องส่งงานภายในเดทไลน์ที่กำหนด ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งได้ง่ายมาก จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะฉะนั้นจึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  มีรายจ่ายเยอะจนต้องบริหารจัดการอย่างเหนื่อยเลย แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากครอบครัว ซึ่งจะทำให้คุณพอหายใจคล่องขึ้น แต่ก่อนจะลงทุนควรศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากคุณเป็นผู้หญิงที่รักความอิสระเสรี ไม่ชอบถูกบังคับ เป็นไปได้สูงมากที่จะยังปรับตัวกับชีวิตคู่ไม่ได้ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะใช้วาจาก้าวล่วงอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือเขาไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้คาดว่าจะไม่ง่ายเช่นนั้น เพราะเขามี fc เยอะ แล้วคาดว่าคุณจะสนุกกับการแย่งชิงด้วยสิ

สุขภาพ   :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงกับมีพยาธิ์ เป็นไปได้ว่าท้องจะเสีย ถ่ายท้องจนถึงขั้นเป็นลมหน้ามืดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up