พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พุธที่ 18 พฤษภาคม 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงทีชาวอาทิตย์จะได้ดวงดีบ้างละ ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ดวงจะสวนกระแสกับสภาพเศรษฐกิจ ขณะที่บริษัทอื่นเงียบถึงเงียบที่สุด แต่ท่านมีการลงทุนเพิ่ม จะได้ขยายสาขา

การเงิน : มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ เตรียมที่จะลงทุนใหญ่อีกครั้ง

ความรัก : เรื่องคู่ยังมีมึนตึงกันบ้าง แต่ก็ยังเข้าอกเข้าใจกันดีอยู่ คนโสดต้องดูว่า คนที่คบกันเขาจะจริงจังกับท่านแค่ไหน อาจถึงขั้นมีการวางแผนแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ลำไส้ ไม่ค่อยปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : พยายามทำงานให้เสร็จ เพราะจะมีงานมาเพิ่มอีก

การเงิน : จะเสียเงินซื้อของใช้ เช่น โทรศัพท์ใหม่

ความรัก : กังวลใจ เพราะคู่ของท่านอาจเจ็บป่วย ดูแลกันดีๆ คนโสดจะได้พบแฟนเก่าซึ่งไม่ได้เจอมานานหลายปี และอาจสร้างความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ลองคบหาดูใจกันอีกก็ได้

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการเสนองานให้ท่านเลือกว่า จะทำอันไหนก่อน รวมทั้งขอความเห็นด้วยว่า วางแบบแผนแบบไหนแล้วจะได้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

การเงิน : จะเสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพ

ความรัก : ไม่ทะเลาะกันก็ไม่ใช่สามีภรรยาเนอะ ในเมื่อท่านเลือกแล้วก็ต้องยอมรับในตัวตนของเขาให้ได้ คนโสดยิ่งคบยิ่งเครียด และเริ่มออกลายไม่ค่อยดีแล้ว ถอยก่อน

สุขภาพ : ระวังจะปวดตามข้อ เริ่มมีอาการนิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เข้มแข็งหน่อย เพราะงานเข้าเยอะ และต้องรีบเร่งด้วย ควรตั้งสติดีๆ เพื่อทำงานให้มีประสิทธิภาพ

การเงิน : จ่ายเงินเสียรู้ให้ใครบางคนไปบ้าง

ความรัก : วางแผนไปเที่ยวและดูแลซึ่งกันและกันดี แต่ก็ยังไม่มีเรื่องขัดใจกัน คนโสด มีคนเข้ามาแต่ก็ยังไม่ชัดเจน เป็นประเภทหมาหยอกไก่

สุขภาพ : จะปวดตา จนถึงตาอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ชาวพฤหัสต้องไปถวายผ้าไตรจีวรให้กับพระสงฆ์ และทำหนังสือธรรมะ สวดมนต์แจก

เพราะวันนี้จะอึดอัดใจหลายอย่าง ได้รับมอบหมายงานเพิ่มและไม่กล้าปฎิเสธด้วย คนรอบข้างก็อาศัยไม่ได้ เหนื่อยทั้งใจและกาย คงต้องใช้ความสามารถ อย่าลนลาน และอย่ากลัวว่าจะทำไม่ได้ ค่อยๆ ทำไป และไม่ควรทำส่งๆ เพราะคนจะมองท่านไม่มีความสามารถ ทำดีที่สุดได้แค่ไหนแค่นั้น

การเงิน : อย่าลงทุนอะไรจนกว่าจะแน่ใจ เพราะจะเสียรู้

ความรัก : จะเครียดกันถึงขนาดไม่มองหน้ากันเลย เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องงานจนไม่ได้ใส่ใจลูกเปิดเทอมแล้วแต่ลูกไม่มีที่เรียน มัวแต่โทษกันไปมา จำไว้เป็นบทเรียนแล้วกัน คนโสด ตอนนี้ต้องตัดสินใจเลือกว่า จะคบเพศเดียวกันอย่างที่ใจชอบ แต่ต้องขัดใจกับครอบครัว หรือจะเลือกเพศตรงข้ามที่ผู้ใหญ่หาให้ แต่ไม่ถูกใจ แล้วแต่เลือกแล้วกันว่า จะถูกใจเรา หรือถูกใจผู้ใหญ่

สุขภาพ : เดินทางระวังมีอุบัติเหตุ หรือเรื่องเจ็บตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานไม่ค่อยราบรื่น เพราะใจไม่สงบ และงานค่อนข้างยุ่งยาก ซึ่งท่านก็ทำงานช้าด้วย

การเงิน : มีโอกาสได้เสี่ยงโชคบ้าง แต่ก็ไม่มีโชคเลย

ความรัก : อาจมีเรื่องหึงหวงกัน เพราะต่างระแวงและมึนตึงใส่กัน ควรหาเหตุผล และเชื่อมั่นกันให้มากๆ คนโสดช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้เจอคนจริงใจเท่าไหร่ แถมยังมาสร้างปัญหาให้อีก เลิกคบไปเถอะ เดี๋ยวคงได้เจอคนดีๆ

สุขภาพ : อย่าทานรสจัด กระเพาะจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กำลังจะเริ่มต้นโครงการใหม่ และต้องใช้ความแปลกใหม่ด้วย ควรต้องประชุมหรือปรึกษาหารือกับทีมงานดีๆ จะได้เริ่มงานแบบเริ่ดหรูได้

การเงิน : เก็บเงิน เพื่อเตรียมเปลี่ยนรถใหม่

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้มีเรื่องต้องห่างกันบ้าง เพราะงาน พยายามทำใจอย่าให้ห่างก็แล้วกัน คนโสด มีคนเข้ามาแนวแปลกๆ จะจีบก็ไม่จีบ คุยแบบอ้อมค้อมไม่ชัดเจน ดูดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ

สุขภาพ : ฤดูเปลี่ยน ระวังร่างกายอ่อนเพลียจนปรับสภาพไม่ไหว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up