‘มีดวงถูกหลอก เพราะอารมณ์เป็นเหตุ จึงควรแอบรักต่อไป’ ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกหลอก เพราะอารมณ์เป็นเหตุ จึงควรแอบรักต่อไป’

ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ท้าทาย สลับซับซ้อนและต้องใช้เวลายาวนาน เช่น งานสืบสวน สอบสวน นักกฎหมาย นักประวัติศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่มีผลให้คุณเสียใจ ผิดหวัง และท้อแท้กับโชคชะตา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะยิ่งรุนแรง จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งถึงกับสั่นคลอนเลยทีเดียว หากคุณเป็นประเภทที่ไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะมีความเสี่ยงสูงมาก

การเงิน  :  แม้คุณจะพยายามประหยัดสุดขีด แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ถูกขโมย ทวงหนี้ก็ไม่สำเร็จ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณคาดหวังกับคู่สูง ซึ่งคุณก็พยายามจะผ่อนคลาย เพื่อไม่ให้เครียดเกินไป แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเหตืมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ   คนโสด ก็ยังรักๆ เลิกๆ เพื่อหาคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคนรักของคุณ

สุขภาพ  :  ปกติคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ เพราะฉะนั้นหากป่วยจึงมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผล หรือรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีอำนาจบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน แม้ที่ผ่านมาคุณจะประสบปัญหาและอุปสรรคที่รุมกระหน่ำเข้ามา จนเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ส่งผลให้งานถูกยกเลิก หรือถึงขั้นถูกออกจากงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ สปา จนถึงธุรกิจสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  แต่คุณก็จะไม่ทุกข์ หรือวิตกกังวลจนไปต่อไม่ได้ เพราะวันนี้คุณเอาอยู่!!

การเงิน :  แม้คุณจะสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง แต่ก็ต้องระวังว่า จะสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ จากการจับจ่ายซื้อของที่ไม่มีสาระ

ความรัก :  หากคุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนที่ทุกคนยอมรับในความสามารถ แต่วันนี้อาจไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องครอบครัว  มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะมีปากเสียงกับลูกหลาน หรือบริวารในบ้านอย่างรุนแรง คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติ อำนาจ และบารมี ชอบคุยในเรื่องสร้างสรรค์ มีสาระ จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เคมีจะไม่ตรงกันกับเด็กรุ่นน้อง มีความเสี่ยงที่จะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขา แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บที่มาจากการรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จึงทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีขั้นตอน มีรูปแบบ และมีวัฒนธรรมขององค์กร เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด จะไปต่อก็ไปไม่ถูก ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน : ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : วันเสาร์แล้ว คุณพยายามทำให้บรรยากาศในครอบครัวชิลๆ ชวนกันร้องรำทำเพลง หากอยากชิลกว่านี้ คุณควรลดความจู้จี้ลงมาอีกเบอร์ เพื่อไม่ให้อารมณ์สะดุด  คนโสด  คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ความรักจะเข้าตาจนซ่อนท่าทีไว้ไม่ไหวแล้ว ก็ระวังจะถูกหลอก เพราะเป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เลย

สุขภาพ :   ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วงขาอาจบาดเจ็บจากการหกล้ม ลื่นปรื๊ด จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเป็นอัมพฤกษ์ เก๊า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางด้านกฎหมายหรือความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ กฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หรือไม่คุณก็จะได้ศึกษาต่อหรือเทคคอร์สเพิ่ม เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งมีความท้าทาย และมีการแข่งขันสูง เท่ากับเป็นการพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  รายได้หลักของคุณคืองานประจำ ซึ่งหากคิดจะทำธุรกิจเสริม ด้วยการร่วมหุ้นกับคนรัก ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้คุณใจดี ใจบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่แยกกันอยู่ อาจแค่ชั่วคราว เพราะวันนี้คุณต้องการปลีกวิเวก หรือคร่ำเคร่งอยู่กับกองตำรับตำรา ก็นับเป็นเวลาที่มีประโยชน์ที่คุณจะได้ทบทวนความสัมพันธ์กับคู่ของคุณด้วย  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัยที่เจ้าระเบียบเคร่งครัดทุกสิ่ง ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจลงเอยกับเขาล่ะ เพราะเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังจะมาถึง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน มีความเป็นไปได้ว่า งานจะไม่ค่อยมีปัญหานัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมคุณให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะเป็นหนทางแห่งความสำเร็จในที่สุด ตรงกันข้ามหากคุณยึดติดแต่อีโก้ตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน สุดท้ายแล้วคุณจะแบกรับภาระงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับผลของงาน มากกว่าผลประโยชน์ อาจเพราะมีผู้ใหญ่ช่วยดูแลให้อยู่ คุณจึงสามารถทำงานหาเงินได้อย่างเต็มที่

ความรัก :  วันนี้คุณให้เวลากับทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าดีแล้ว โดยไม่ได้คิดถึงครอบครัวเลยว่า เขายินดีกับคุณด้วยหรือเปล่า คนโสด  วันนี้ในใจคุณมีแต่งานๆๆ มีแวบเดียวที่คิดถึงแฟน แต่ก็เพียงแวบเดียวจริงๆ

สุขภาพ :  คุณทำงานหนัก ใช้พลังเยอะ ก็รับประทานเยอะ จึงต้องระวังเรื่องน้ำหนักกับโรคที่จะตามมาด้วยนะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่ลึกซึ้ง จนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น แต่หากคุณจะทำธุรกิจของตนเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ ก็ยังต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบสูงมากเช่นกัน รวมถึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาอีกด้วย ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานร่วมกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดี วางแผนล่วงหน้าให้ชัดเจน เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  คุณใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ ให้ใครยืมเงินแล้วมักไม่ได้คืนกลับ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองหนักแน่นมั่นคงมาก ชอบพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมภายนอก ซึ่งคู่คุณก็ยอมรับในความเป็นคุณ แต่ก็มีโอกาสแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น  คนโสด หากคุณชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบุคคลอื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือเขาไปคุยกันตามลำพัง

สุขภาพ :   มีโอกาสเป็นภูมิแพ้จากการแพ้อากาศ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายทำงานไม่เต็มร้อย ส่งผลให้คุณหน้ามืด เวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมปัจจุบันทันด่วนได้ ต้องระวัง!!

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น งานทางด้านสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล  มูลนิธิ  จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบอย่างสูงกับการทำงาน จนถึงมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สถาปนิก รวมถึงงานด้านวิชาการ นับว่าเป็นแนวของคุณ วันนี้คุณจะทำได้ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  คุณใจบุญ ทำบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้เดือดร้อน วันนี้บุญที่คุณทำจะส่งผลให้คุณมีโชค ได้รับมรดกเลยนะเนี่ย

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คู่คุณจากที่เคยเที่ยว วันนี้ก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี จนคุณถึงกับไม่มั่นใจว่า นี่คู่ของคุณจริงหรือ คนโสด คุณมีเสน่ห์ในกลุ่มแบ๊ดบอย ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นผู้ชายซีรีวายปลอมตัวมา หากชอบแนวนี้ วันนี้ก็สมใจ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคม และความร้อน ซึ่งในกรณีร้ายแรงสุดๆ จะถึงกับผ่าตัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับลำไส้ กระเพาะอาหาร

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up