‘ดวงสุดติ่งกระดิ่งแมว โรแมนติกสุดๆ เห็นอะไรก็คิดถึงแต่หน้าเธอ…ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2566

‘ดวงสุดติ่งกระดิ่งแมว โรแมนติกสุดๆ เห็นอะไรก็คิดถึงแต่หน้าเธอ…’

ดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักเขียน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ  ผลงานที่สร้างสรรค์มานานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ก็อยากให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีข่าวเข้ามาให้คุณเซอร์ไพร์ส เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับกฎหมาย เอกสารสัญญาที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย  

 การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะลงทุนทำกิจการร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ช่วงเริ่มต้นอาจขลุกขลักบ้าง แต่เมื่อตั้งต้นได้แล้วก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ระวังจะถูกญาติพี่น้องและเพื่อนยืมเงิน

ความรัก  :  หากคุณมีข้อตกลงทางกฎหมายที่จะขอแยกกันอยู่ ไม่ว่าจะชั่วคราว หรือตลอดไป วันนี้มีโอกาสได้กลับมาพูดคุยตกลงกันใหม่ แต่ก็อย่าคาดหวังจนกลายเป็นกดดันมากไป เพราะแทนที่จะดีขึ้นกลับยิ่งจะแย่ลง  คนโสด  จะรักใคร ควรคบหาดูใจกันยาวๆ อย่าเพิ่งหลงทุ่มเทใจให้เขาจนหมด เพราะจริงๆ แล้วคุณเองนั่นล่ะ! ที่มีโอกาสเปลี่ยนใจ   

สุขภาพ  :  ควรระวังพวกเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ อักเสบ ไม่ว่าจะด้วยโรค เช่น เก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค จนถึงอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม  ตกบันได นอกจากนั้นก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ ซึ่งเสี่ยงต่อการที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs นักธุรกิจ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจทางด้านกฎหมาย การเมือง การปกครอง ฯลฯ หากคุณพยายามใช้เทคนิคและประสบการณ์เพื่อรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น วันนี้ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร เป็นไปได้ว่าเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

การเงิน  :   จริงๆ วันนี้คุณมีโอกาสโชคดี เงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่หากมาจากเงินเทางานเทา ก็เป็นไปได้ว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ไม่สิ้นสุด รวมถึงยังมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดและคนรักอย่างไม่คาดคิดด้วย

ความรัก  :  หากคุณพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่คุณให้เขาใช้เวลาอยู่กับคุณบ้าง วันนี้คาดว่า คุณก็ยังคงร้องขอต่อไป เพราะนอกจากจะเหมือนเดิมแล้ว ยังมีโอกาสเจ้าชู้มากกว่าเดิมด้วย   คนโสด  หากจะให้พูดกันจริงๆ คุณรักเดียวใจเดียว แต่การแสดงออกกลับสวนทางคือ เจ้าชู้ แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่า คนที่คบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับนักดื่มสายปาร์ตี้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณดื่ม เพื่อให้ลืมความไม่สบายใจหรือเปล่า หากใช่ ก็ต้องระวังผลในเรื่องสุขภาพที่จะตามมา รวมถึงอาการบาดเจ็บที่จะเกิดจากความเมาด้วย วันนี้วันพระใหญ่ ควรเข้าวัดเวียนเทียนดีกว่าน้า…

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เข้าไปร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข ฯลฯ ทางที่ดีควรเตรียมงานและวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะมีโอกาสผูกปิ่นโตได้ยาวเลย

การเงิน  :  มีโอกาสมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่วันนี้คุณไม่ควรใจดี หลงเชื่อคำพูดของใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก เรียกว่าหาได้เท่าไหร่ คนอื่นก็เอาไปใช้หมด

ความรัก สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้ภายนอกก็จะแฮปปี้ดี๊ด๊าตามประสาอยู่ในช่วงวันชื่นคืนสุข แต่ลึกๆ มีโอกาสที่คุณจะตั้งคำถามถามตัวเองว่า คนที่เลือกที่จะอยู่ด้วยนี้ คือใช่จริงๆ แล้วใช่เปล่า  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพบกับคนที่ถูกชะตา จนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นเช่นนั้น ก็อย่าใจเร็วด่วนได้ เดี๋ยวจะหาว่าหมอปุ้ยไม่เตือน  

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่ากระดูกและฟันจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้งานร่างกายอย่างหนักหน่วง ไม่ได้ดูแลรักษาสุขภาพเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย เป็นไปได้ว่าจะหน้ามืด วูบหมดสติได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  มีโอกาสที่คุณจะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้นั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีหมายแจ้งให้คุณไปบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไปด้วยทิฐิและอีโก้ ใครก็ขวางความคิดคุณไม่ได้ ทางที่ดีควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าที่จะฝืนทำไปน้า..

การเงิน   :   รายได้เข้ามาแบบไม่แน่นอนจนถึงขั้นเดือดร้อน มีโอกาสที่จะหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้วันพระใหญ่ คุณจะหมดเงินไปกับการทำบุญ ไหว้พระ ทำบุญทำทาน

ความรัก  :   จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็อยู่กันอย่างราบเรียบ ราบรื่นกันดี แต่หากลดความคาดหวังและกดดันในตัวคู่ครองคุณลงนิดหนึ่ง จะดีงามกว่านี้  คนโสด  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ จนวันนี้มีโอกาสจะกลายเป็นความหึงหวงและเรียกร้องความสนใจไปเสียนี่

สุขภาพ  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการรับประทาน หากคุณจะไปเสาะหาของอร่อยๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านบริหารจัดการ หรือให้บริการคำแนะนำปรึกษา หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น  ประมูลงาน การประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องนัก  ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน กล้าเสี่ยง เพราะจากที่จะประสบความสำเร็จมีโอกาสที่เกมจะพลิกได้

การเงิน  :  มีโชคทางการลงทุน  มีโอกาสได้รางวัลตอบแทนจากการทำงาน แต่ก็มีโอกาสที่วันนี้คุณจะใช้จ่ายกับเรื่องความรัก บุตร หลานในบ้านน้า..

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้อารมณ์คุณโรแมนติกมาก ลุ่มหลงคนรักตามตามประสาข้าวใหม่ปลามันอะนะ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรนำเรื่องเก่าๆ กลับมาพูดให้ทำร้ายน้ำใจกันน้า…   คนโสด  พักงานไปก่อน เพราะวันนี้ความรักคุณเด่นมากๆ โรแมนติกสุดๆ เห็นอะไรก็คิดถึงแต่หน้าเธอ สุดติ่งกระดิ่งแมวมาก

สุขภาพ   :   เดินทางไปใช้วันหยุดยาวที่ไหนก็ระวังตัวด้วย ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ หรือขึ้นฟ้า มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ รวมถึงหากมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หรือปวดหลังอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบได้นะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ศิลปะ บันเทิง ซึ่งท้าทายและแข่งขันสูง ก็ไม่น่าจะยาก เพราะคุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว และมีผู้พร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว จากความสำเร็จนี้ ทุกคนจะให้การยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :  จริงๆ วันนี้คุณมีทรัพย์สินเงินทองพอกินพอใช้ แต่เพราะความใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน เรียกว่าหาได้มาเท่าไหร่ ก็ให้คนอื่นหมด

ความรัก :   คุณมีอุดมการณ์อุดมคติในเรื่องความรักความสัมพันธ์สูงมาก ซึ่งวันนี้คุณมีความสุขกับการได้ออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง มีชีวิตนอกบ้าน จนเริ่มไม่แน่ใจว่า คุณยังแฮปปี้กับชีวิตคู่จริงหรือ คนโสด  ก็ยังร่าเริงบันเทิงใจอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คุณรักเร็ว ทิ้งเร็ว ลืมเร็ว เริ่มต้นใหม่ได้เลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องกระดูกและฟัน หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเคี้ยวอาหารช้าๆ เพราะมีโอกาสที่ฟันที่อุดไว้ครอบไว้จะหลุด ฟันบิ่น ฟันแตก ต้องเสียเงินให้กับหมอฟัน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่รัก ไม่ชอบ และไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา และข้อตกลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเลือกงานผิด ซึ่งจะทำให้ชีวิตพลิกผันเลยทีเดียว  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความอุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอสังหาริมทรัพย์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการกู้ยืม หรือการค้ำประกัน มีความเสี่ยงคุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  :   หากวันนี้สมาชิกในครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า ก็ให้ระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีตีสนิทกับคุณเป็นพิเศษ เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้าน คนโสด  คุณกำลังอยู่ในห้วงรักหวานกันหรือเปล่า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังคิดที่จะผ่อนบ้าน คอนโด ด้วยกัน ก็คิดให้ดีว่า คุณพร้อมที่จะมีภาระผูกพันระยะยาวกันหรือเปล่า  

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าพยายามยกของหนัก หรือทำงานหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือน นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up