‘หากอยากได้จนถึงกับจะใช้เล่ห์กลและมนต์คาถา มีดวงว่าจะเหนื่อยเปล่า’ ดวงรายวัน 7 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 7 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากอยากได้จนถึงกับจะใช้เล่ห์กลและมนต์คาถา มีดวงว่าจะเหนื่อยเปล่า!!!’

ดวงรายวัน 7 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา ยังค้างคาราคาซังอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปิน สาขาศิลปะวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังว่างานจะผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่เป็นตามนั้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายเพียงไร แต่เขาก็วางเฉย

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาทำเป็นสนิทสนมคุ้นเคย

ความรัก : หากคุณกำลังหลงใหลหรือคลั่งใคล้กับอะไรบางอย่าง จนลืมครอบครัวที่รักและดูแลใส่ใจคุณโดยไม่รู้ตัว วันนี้ควรกลับมาให้เวลากับพวกเขาก่อนจะสายเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องขอร้องอ้อนวอนให้เขารักและใส่ใจคุณเหมือนเดิม คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้ใครสักคนอยู่ จนมองข้ามคนที่รักและใส่ใจคุณอย่างจริงจัง วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะเห็นความสำคัญในตัวเขา แต่ก็อาจสายไปแล้ว

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มหรือนักเที่ยว หากเบาได้ก็เบานะแม่ เพราะมีความเสี่ยงที่จะโทรมก่อนวัยอันควร ขณะเดียวกันก็ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย เพื่อที่จะไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ดิจิทัล เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเป็นนักกีฬากำลังลงแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้ามาก นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะถูกเจ้านายกดดันจนเครียด จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ถูกครรลองคลองธรรม ก็ต้องระวังในเรื่องของการวางตัวกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องด้วย เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกข้ามศีรษะโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัล แต่ขอให้ได้มาอย่างถูกต้อง ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน ผ่านทั้งทุกข์และสุขมาด้วยกัน แต่คุณไม่เคยลืมอดีต แม้ว่าวันนี้คู่คุณจะพยายามเปลี่ยนเป็นคนใหม่ คอยเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาให้คุณอย่างดี  คนโสด  หากคุณกำลังมีคู่แข่งหัวใจและอยากเป็นเจ้าของเขามากมาย อาจต้องตัดใจ เพราะวันนี้แม้คุณจะใช้เล่ห์กล หรือมนต์คาถา เขาไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  สำหรับผู้ที่มีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมเป็นประจำ หากเป็นไปได้ควรรีบไปพบแพทย์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะหนักกว่าที่คิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะทุกแขนง ความสวยงามทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานเพื่อมวลชน หรือเพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งจะมีผลกระทบกับชื่อเสียงและความสำเร็จที่ได้มา มีความเสี่ยงว่าเก้าอี้ประจำตำแหน่งจะสั่นคลอน

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ซึ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว จึงมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกงได้ง่าย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมโนไปเองว่า คู่คุณกำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จนกลายเป็นหึงหวง มีความเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ลงตัว คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขายังเคลียร์ปัญหาหัวใจไม่จบ แต่เพราะคุณยึดมั่นในความรักทำให้คุณยอมแม้จะเป็นมือที่สามก็ตาม

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนถึงหน้าบ้านคุณแล้ว หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหากจะไปหาหมอนวดแก้อาการ ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะแผนที่เสี่ยงสูงมาอีกแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น และฉกฉวย ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะงานในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อประโยชน์ของสังคม มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากถูกใส่ร้ายป้ายสี จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน นอกจากนั้นคุณยังต้องระวังเก้าอี้ประจำตำแหน่งจะสั่นคลอนด้วย

การเงิน :  อย่าฝืนดันทุรังลงทุนโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน โดยเฉพาะการลงทุนภายในครอบครัว เพราะมีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้งกันโดยมีสาเหตุมาจากครอบครัว ต้องระวังจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งส่งผลให้คุณเข้าใจผิดจนเกิดการทะเลาะกัน  คนโสด  ไม่เงียบแล้วค่ะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาแย่งชิงเลย มีความเป็นมือที่สามสูงมาก แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ เมื่อได้มาคุณก็เบื่อ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะหายใจไม่ค่อยออก จามบ่อย ก็คอยสังเกตตัวเองด้วยว่า ไอหนัก เจ็บคอ มีไข้ ปวดเนื้อเมื่อยตัว ความสามารถในการได้กลิ่นลดลงหรือเปล่า เพราะบางทีอาจไม่ใช่ภูมิแพ้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอย่ในภาวะลังเลใจ ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ร้านอาหาร ผับ บาร์ เครื่องดื่ม ฯลฯ  อย่างไรก็ตามขอให้คุณปฏิบัติงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่บนความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดี แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโชคทางการเงิน ได้มรดก แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีรายจ่ายกับเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนเงินไม่พอใช้ ทางที่ดีวันนี้ควรปฏิเสธนัดไปก่อน

ความรัก :  หากคุณกำลังไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ เหมือนใครสักคนกำลังจะมีสัมพันธ์ลับๆ กันอยู่ วันนี้คุณอาจทำใจได้แล้วก็ได้นะ คนโสด  หากคุณกำลังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนดีไหม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเปลี่ยนใจ เพราะเข้าถึงสัจธรรมว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่มนักเที่ยว วันนี้ควรระวังสุขภาพที่ร่วงโรยไป ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายถดถอยลง จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง เสนองานหรือเรียกร้องความเห็นใจก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านาย ทั้งที่คุณได้รับความไว้วางใจมาตลอด ดังนั้น ช่วงนี้คงต้องสงบเสงี่ยมเรียบร้อย อย่าเล่นใหญ่รัชดาลัย เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : คุณทำงานหาเงินสร้างรายได้ให้ตัวเองได้อย่างมั่นคง แต่วันนี้ก่อนจะควักกระเป๋าให้เงินกับใคร ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินได้โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จากที่คู่คุณให้การยอมรับและแคร์คุณอย่างดีมาตลอด วันนี้เขามีโอกาสเปลี่ยนไป ไม่แคร์คุณเหมือนเดิม จนคุณรู้สึกหวาดระแวง เริ่มที่จะไม่เชื่อใจเขาแล้ว  คนโสด

สุขภาพ :  คุณก็ยังพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงจะไม่มี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกไม่สบายที่อวัยวะในช่องท้อง ลำไส้ รวมถึงมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ หลักการ และทฤษฎีขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานในสายศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ แม้จะคนละสายกับความชำนาญ แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญขั้นเทพเลยทีเดียว สิ่งที่ต้องระวังคือ คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน :  คุณจะได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ก็นับว่าคุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาตลอดๆ

ความรัก :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาในครอบครัวคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะตกลงกันด้วยดี เพราะคู่คุณก็ยอมคุณ  คนโสด  แม้คุณจะมีเสน่ห์ แต่ก็อย่ามโนไปเองว่าเขาสนใจคุณ เพราะเดี๋ยวจะผิดหวัง

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย รวมถึงต่อมไร้ท่อจะมีปัญหา มีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด หรือต่อมน้ำเหลืองไม่ดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up