‘ถูกบ่วงรักพันธนาการ จึงต้องกรำศึกหนัก เพื่อไม่ให้รักจากไป’ ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจรู้สึกระแวง หรือวิตกกังวลกับปัญหาและอุปสรรคปัญหาที่อยู่รายล้อมรอบตัว คุณจึงพยายามคิดแล้วคิดอีกก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร จนกลายเป็นไม่กล้าไปเลย ควรปล่อยวาง เพราะทุกอย่างไม่มีอะไรจริงแท้ ระแวงมากไปก็ไม่ทำให้เกิดงานที่ดี

การเงิน : หากคุณกำลังคิดร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ควรมีสติก่อนใช้เงิน เพราะคุณจะเสียเงินด้วยอารมณ์

ความรัก : คุณระแวง ไม่เชื่อมั่นสูง อาจเพราะเคยผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ว่าคู่คุณจะพูดอะไร คุณพยายามชั่งตวงวัดกลั่นกรอง จนเหลือแต่เนื้อจริงๆ  คนโสด คุณผิดหวังมาหลายครั้ง จนตั้งสเป๊กแฟนไว้สูงมาก ราวกับกลัวว่าจะได้ อย่างไรไม่รู้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานครูบาอาจารย์ นักบรรยาย หรือโค้ชชิ่ง วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่เคยทำไว้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  รายได้หลักคืองานประจำ แต่ก็อาจมีรายได้เสริมจากการลงทุนบนธุรกิจการเงิน ควรระวังอาจหมดกับการดื่มกิน สังสรรค์ ปาร์ตี้ อย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่เก่งและขยัน จึงให้ความสำคัญกับความสำเร็จและการหาเลี้ยงครอบครัวมากกว่าเรื่องจิตใจของสมาชิก วันนี้ผู้ใหญ่จึงอาจเข้ามาช่วยดูแลครอบครัวคุณด้วยอีกแรง คนโสด ก่อนปิดการทำงานในปีนี้ คุณอาจปิ๊งกับชาวต่างชาติสูงวัยในที่ทำงานเดียวกันอย่างไม่คาดฝันก็ได้

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งเอาฤกษ์เอาชัยรับปีใหม่กันดีกว่า ค่อยๆ ทำไปจนถึงปีใหม่ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างสุขภาพแข็งแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังก้าวเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงานที่เกี่ยวกับการเกษตร ธุรกิจต้นไม้ หรือสินค้าโอท็อป วันนี้ไม่ควรคาดหวังความสำเร็จมากจนไม่คำนึงถึงความถูกต้อง เพราะคุณอาจพลาด ทำให้คุณอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ

การเงิน :  ร้อนเงิน ธุรกิจอาจสะดุดต้องใช้เงินอย่างรีบด่วน แม้ว่าจะได้เงินพิเศษ หรือผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่เพียงพอ

ความรัก : แม้ว่าคุณจะได้รับความรักความอบอุ่นจากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้ก็ยังไม่วายที่จะเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม หรือสร้างปัญหาให้วุ่นวายใจ แล้วต่อมหึงหวงของคุณก็พุ่งพล่านเสียด้วย จนอาจเปิดศึกแย่งชิงกันได้  คนโสด ระวังตัวด้วย อาจเปิดศึกแย่งชิงผู้ชายที่หมายปอง ซึ่งวันนี้อำนาจความเป็นโสดอยู่ในมือคุณ คุณโชคดีได้เขามาเป็นแฟน

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้างนะคะ ไม่ควรยึดติดอยู่กับอารมณ์โมโห โกรธ เครียดแค้น เพราะจะทำให้สุขภาพจิตและสุขภาพกายเสีย จนไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ปัญหาอย่างหนัก วันนี้จึงอาจใช้ความสามารถทางการเจรจา หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา ไม่ว่าสัญญาจ้างที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาส ก็ยังเป็นปัญหากวนใจ  ควรดูให้ดี เพราะจะผูกมัดให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก ไม่ควรนำเงินไปใช้ในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงมัวหมอง

ความรัก : วันนี้ควรทำใจหนักๆ เลยนะคะ เพราะไม่ใช่แค่เสียงที่ไม่สร้างสรรค์อย่างเดียวแล้ว แต่มาตัวเป็นๆ เลย อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ เธอมาเพื่อผลประโยชน์อย่างเดียว เมื่อสมใจแล้วก็จากไป  คนโสด ด้วยบ่วงรักที่พันธนาการคุณอยู่ ทำให้วันนี้จึงอาจกรำศึกรักอย่างหนัก เพราะไม่ต้องการให้รักจากไป

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักโภชนาการ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่อยู่ในสายงานการเกษตร ไม่ว่าจะปลูกต้นไม้ ทำสวน หรือตกแต่งสวน รวมถึงงานโอท็อป ที่ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญหรือมีประโยชน์กับส่วนรวม วันนี้ระวังคุณอาจพบกับความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก

การเงิน :  อาจนำเงินไปใช้ลงทุนจนเงินสะดุด ร้อนเงิน ต้องหยิบยืบมาแก้วิกฤติก่อน

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่ดูแลและเอาใจใส่อย่างดีก็จริง แต่ความที่คุณมีโลกส่วนตัวสูง กว่าจะรู้ตัวว่าคู่เปลี่ยนไป ก็มีบุคคลที่สามเข้ามาในครอบครัวแล้ว วันนี้ความหึงหวงทำให้คุณปรับความเข้าใจลำบาก คนโสด คุณมีคนมาชอบเยอะก็จริง แต่แต่ละคนมีครอบครัว หรือไม่ก็มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น

สุขภาพ : ระวังอารมณ์เครียด โมโห อาจทำให้เกิดความเครียดลงกระเพาะ ทำให้เป็นโรคกระเพาะโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็มาขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงพยายามแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงเรื่องลูกน้องและบริวาร อย่างดุเดือดเลือดพล่าน ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรอดทน รอคอยจังหวะเวลาและโอกาส ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน : อาจเสียเงินกับเรื่องจุกจิก ไร้สาระ ซื้อขนมนมเนยเป็นของขวัญของฝาก จนทำให้เงินสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องการแย่งชิงบุตรหลานบริวารกันนะคะ ซึ่งคุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงอาจไม่ยอมรับข้อตกลงใดๆ  คนโสด ระวังอาจเปิดศึกหน้านางแย่งชิงเด็กน้อยเอาแต่ใจ แต่รวย ก็น่าลุ้น

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สดสะอาด หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานวิชาการ ครูบาอาจารย์ นักอบรมบรรยาย โค้ชชิ่ง วันนี้คุณอาจทำงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคมส่งท้ายปี ก่อนลาพักร้อนไปเที่ยวปีใหม่อย่างสบายใจ

การเงิน : รายได้หลักคืองานประจำ วันนี้อาจมีโอกาสได้ทำบุญ ทำกุศล บริจาคทานส่งท้ายปี

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบ มีขั้นตอน มีพิธีการค่อนข้างเข้มงวด วันนี้คุณอาจต้องการหลบไปปลีกวิเวกส่งท้ายปี แต่ก็ระวังอาจขัดใจกับคู่ เพราะเขาอยากให้อยู่กับครอบครัวมากกว่า คนโสด คุณแม่จะพยายามนัดเดทให้ แต่คุณก็เหนื่อยเกินกว่าจะทำตามใจท่านแล้ว

สุขภาพ : หากคุณเดินทางไปเที่ยวปีใหม่ ก็ระวังการใช้ของสาธารณะ อาหาร และอากาศ รวมถึงฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

มัวแต่ทำงาน เผลอแป๊บเดียว อาจถูกมือดีแย่งตัวไป ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2562

รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอื่น ก็ยอมทน เพราะยังต้องพึ่งพากันอยู่ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2562

จิงเกิ้ลเบลล์สุขสันต์ คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562

ระหว่างเวลากับเงิน คุณจะเลือกอะไร ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up