‘หากคนเจ้าชู้จุกๆ มีดวงได้พบกับคนไม่เจ้าชู้ด้วย จะเกิดอะไรขึ้น? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2566

‘หากคนเจ้าชู้จุกๆ มีดวงได้พบกับคนไม่เจ้าชู้ด้วย จะเกิดอะไรขึ้น?’

ดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   นับว่าคุณมากับผู้ใหญ่เลยน้า… โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากวันนี้คุณทำงานกับผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เธอจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว นอกจากนั้นเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะรักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย เรียกว่าอนาคตในการทำงานสดใสแน่นอน

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณก็เก็บเงินเก่ง แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนลงทุนทำธุรกิจต่างๆ

ความรัก  : เป็นวันผู้ใหญ่แห่งชาติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำตัวเป็นลูกหลานที่ดี เป็นไปได้ว่าจะมีนัดพิเศษที่ได้อยู่กันพร้อมหน้าญาติผู้ใหญ่ บรรยากาศก็อบอุ่นดี แม้ว่าคุณจะไม่แสดงออกก็ตาม     คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ทั้งมีผู้ใหญ่คอยดูแล หรือไม่คุณก็ไปดูแลเขานะ

สุขภาพ  :  คุณกำลังใช้งานร่างกายตัวเองหนักอยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมา เพราะจะมีความเสี่ยงที่แผลจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น บริเวณขา เข่า และข้อเท้าด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  อุปสรรคและปัญหาต่างๆ ก็ยังอยู่กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายความคิดสร้างสรรค์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน บันเทิง รวมถึงงานวิชาการ คุณก็ยังคงมีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันไม่ได้ ขณะที่คุณเองวันนี้ก็มีความไม่มั่นใจสูง ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด จึงเป็นไปได้ที่จะทำงานด้วยความอึดอัดจนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีโชคลาภลอย ได้รับมรดก แต่กระนั้นวันนี้รายจ่ายก็ยังเยอะมากถึงเยอะที่สุด จนเงินไม่พอใช้ถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :  ก็ยังคงมีลุ้นว่าความรักความสัมพันธ์จะหักสะบั้นกันหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีเรื่องพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจเข้ามาด้วย  แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังไม่มั่นใจที่จะตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด     คนโสด  วันนี้เทพประจำวันจันทร์สถิตอยู่กับคุณ ท่านมีอิทธิพลให้คุณมีเสน่ห์มากๆ ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังความหึงหวงให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะถึงขั้นแตกหักกันได้เลย  

สุขภาพ  :   ควรควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกอารมณ์โกรธ หึงหวง เคียดแค้น เป็นไปได้ว่าจะรุนแรงถึงขั้นทำร้ายสุขภาพตัวเองให้อยู่กับความเครียด จนกลายเป็นปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงความเครียดลงกระเพาะ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ คุณมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี เรียนรู้งานได้เร็ว มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม นอกจากจะเป็นที่พึ่งให้กับเพื่อนร่วมงานแล้ว ยังเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะส่งเสริมและสนับสนุน ด้วยการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย กระนั้นก็ตามคุณควรทำงานในหน้าที่ให้ดีก่อน อย่าเพิ่งเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพื่อป้องกันงานที่อาจผิดพลาดเสียหายโดยไม่คาดคิด

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ซึ่งเป็นรายได้ที่มากพอจะนำไปเลี้ยงชีพทั้งตัวเองและผู้อื่นด้วย นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นกำลังเสริมให้ด้วย

ความรัก  หากคุณอยู่ท่ามกลางความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองและคนในครอบครัวอย่างดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่กระนั้นก็ตาม ความเจ็บปวดที่ได้รับมามากพอที่จะทำให้คุณไม่วางใจกับท่าทีของพวกเขา คนโสด  หากกำลังพบกับคนที่รักคุณอย่างจริงใจ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า จากความเจ็บปวดที่ผ่านมาจะทำให้คุณไม่ไว้วางใจง่ายๆ

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในช่องท้อง หรือเพิ่งผ่าคลอด วันนี้หากเป็นไปได้อย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือน รวมถึงจะทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ จึงควรรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์และวิตามินเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากกำลังเครียดและกดดันที่จะทำงานหรือดำเนินธุรกิจให้สมกับที่ถูกเจ้านายคาดหวัง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะนั่งอยู่บนปัญหาและอุปสรรคที่รัวๆ เข้ามาพร้อมกัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้ง ทางที่ดีจึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะ!! ที่จะวิตกกังวล ไม่สบายใจ ท้อแท้ จนอยากลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน   :   แม้คุณจะมีความสามารถบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงตัวเองก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัด แต่หากวันนี้คุณนำเงินไปใช้กับพวกเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ ส่วย เป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลายทีเดียว

ความรัก  :   คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวคุณเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ากลิ่นชู้สาวจะแรงมาก ตามมาด้วยความหึงหวงถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้    คนโสด มีความเจ้าชู้สูง ก็ระวังจะไปพบกับคนที่เขาไม่เจ้าชู้ด้วย แล้วจะกลายเป็นหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย   

สุขภาพ  :  คุณกำลังเครียดและจริงจังกับชีวิตอยู่หรือเปล่า เพราะวันนี้พวกอารมณ์ต่างๆ เช่น หึงหวง โกรธ แค้น อาฆาต จะส่งผลไปถึงร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความดัน หัวใจ อยู่แล้ว ระวังโรคจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังคงมีความเสี่ยงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรครัวๆ เข้ามาอย่างชนิดรับมือไม่ทัน หากเป็นไปได้จึงไม่ควรยึดทิฐิหรืออีโก้ของตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้สูงมาก

 การเงิน  :   วันนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะหามาไม่พอใช้ จนถึงขาดรายได้เลยทีเดียว

ความรัก  :   ก็ยังคงเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะแตกหักจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้สูงมาก คนโสด   เป็นไปได้ว่าความหึงหวงของคุณจะมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะวันนี้มีดวงแตกหักอย่างไม่ค่อยดีด้วย

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ เมื่อรวมกับความเครียดจากปัญหาต่างๆ มีความเสี่ยงที่วันนี้คุณจะล้มป่วยได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายศิลปะ บันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถอย่างหนัก จนกระทั่งคุณไม่มั่นใจตัวเองว่าจะผ่านงานหรือไม่ ถึงอย่างไรควรเดินหน้าทำงานให้เต็มที่ เพราะหากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบรับที่กลับมานับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของคุณ รวมถึงวันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณด้วย ซึ่งอาจเป็นในรูปมรดก แต่ก็ดูให้ดี ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   จากความมีเสน่ห์ของคุณ  ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน มีโอกาสที่จะเกิดเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงความชู้สาวคาวสวาทของคุณ ไม่ว่าจะจริงหรือไก่กา ก็ควรระวังตัว   คนโสด  วันนี้เสน่ห์ก็ยังจุกๆๆ อยู่ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว ก็ยังคงยื้อแย่งชิงตัวกัน แต่จะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า ไม่แน่ใจเลย

สุขภาพ  :   อาหารจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ หากกำลังเอ็นจอยกับการเสาะหาของอร่อยๆ รับประทาน วันนี้คงต้องหลีกเลี่ยงเมนูสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายมาก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับศิลปิน นักร้อง นักแสดง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน ฯลฯ หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์  ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องนักก็ตาม แต่วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรครัวๆ เข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะไม่สมปรารถนาด้วยสิ

การเงิน  :  จากที่คุณเคยหาทรัพย์สินเงินทองได้คล่องตัว รวมถึงได้เงินรางวัลจากการทำงานด้วย แต่วันนี้ต้องระวังจะมีรายจ่ายหรือเหตุฉุกเฉินเข้ามา จนคุณเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :   คุณก็ยังคงรักในความเป็นอิสระ การมีพื้นที่ส่วนตัวอยู่ แต่วันนี้รอยแผลจากความเจ้าชู้จะกลับมาอักเสบใหม่ แต่มีโอกาสที่จะไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว   คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จึงไม่แปลกหากวันนี้จะมีการแย่งชิงกันเกิดขึ้น ซึ่งมีโอกาสที่จะจบแบบไม่ค่อยสวยนัก  

สุขภาพ   :  วันนี้ความคิดเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ควรคิดลบ ฟุ้งซ่าน คิดในเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นซ้ำไปซ้ำมา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคภัย จนถึงได้รับบาดเจ็บด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up