‘ดวงอินเลิฟ หากไม่อยากเสียใจ ควรถามตัวเองด้วยว่า แค่อ่อนไหวหรือรักจริง ใครกัน? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2566

‘ดวงอินเลิฟ หากไม่อยากเสียใจ ควรถามตัวเองด้วยว่า แค่อ่อนไหวหรือรักจริง’

ดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานด้านวิชาการ  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล พร้อมกับความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม ก็ระวังงานสะดุด สุดท้ายแล้วคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ตลอดจนโชคลาภ จนถึงมรดก ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นเงินร้อนไม่สามารถเก็บรักษาไว้กับตัวได้นาน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณสามวันดีสี่วันไข้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกไม่มั่นใจกับคู่คุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะออกแนวประชดๆๆ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สนใจกับเสน่ห์นั้น เพราะยังคงหึงหวงอย่างไร้เหตุผลอยู่ ซึ่งวันนี้จะออกไปในทางประชดด้วยสิ

สุขภาพ  :   มีปัญหาในเรื่องกระเพาะอาหาร น้ำย่อย ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเครียด ซึ่งจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน หากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ รวมถึงการไปประชุมดูงาน อบรม สัมมนา ตลอดจนขยายกิจการหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะพยายามเรียกร้องความสนใจใดๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียก

การเงิน  :   หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ชิด ก่อนทำสัญญา หรือเซ็นเอกสารใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ความรัก  :  คุณเป็นคนรักใครรักจริง ทำทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว แต่ก็คงต้องทำใจหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คู่คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกล โดยไม่บอกอะไรใดๆ แม้คุณจะขอไปด้วย เขาก็ทำเป็นไม่ได้ยิน     คนโสด   หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งคุณก็รักจริงหวังแต่ง แต่วันนี้มีโอกาสที่เขาคนนั้นจะเดินทางไกล โดยไม่บอกอะไรใดๆ เลย แม้คุณจะขอไปด้วย แต่เขาก็ทำเป็นไม่ได้ยิน  

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไกล วันนี้ต้องระวังภูมิแพ้ฝุ่นผง ฝุ่นละอองไว้บ้าง เพราะจะส่งผลให้มีปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ นอกจากนั้นทางด้านกระเพาะอาหาร ลำไส้ น้ำย่อย ก็มีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันกับการพยายามทำตามที่เจ้านายคาดหวังไว้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ  ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ หรือถูกให้รับงานเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีเงินเข้ามาใช้จ่ายตลอดๆ รวมถึงเงินรางวัลจากการทำงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ ซึ่งจะทำให้ล้มละลายได้

ความรัก  ผู้ใหญ่หรือคู่ครองมีโอกาสที่จะมีอิทธิพลเหนือคุณ กระนั้นก็ตามคุณก็ยังคงอยู่ด้วยกันต่อไป โดยวันนี้ยังพอมีความหวังว่าจะมีความสุขได้อยู่  คนโสด  สายมูหรือเปล่าคะคุณ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามหาวิถีทาง เพื่อจะแย่งชิงคนๆ นั้นมาเป็นของตัวเอง

สุขภาพ   :   มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน สื่อมวลชน  ออร์แกไนซ์ และงานด้านวิชาการ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล มีโอกาสที่จะสวมบทนักบุกเบิก ลุยงานใหม่ๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือ

การเงิน   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้รายได้ของคุณจะมาทั้งจากวาสนาและบารมีของตัวเอง รวมถึงลาภลอยจากคนรักหรือลูกหลานในครอบครัว ถึงขั้นได้มรดกเลยนะเนี่ย  

ความรัก  :   หากกำลังไม่มั่นใจในชีวิตคู่ของคุณ วันนี้คาดว่าน่าจะดีขึ้น เพราะคู่ครองให้เกียรติและยอมรับในความเป็นคุณ ข้อสำคัญรักคุณมากด้วย คนโสด  สำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก หรือกำลังฉลองฮันนีมูนกันอยู่ วันนี้อยากให้ถามใจตัวเองดังๆ ว่า เกิดจากความอ่อนไหวหรือรักจริงกันแน่ เพราะไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่จะเสียใจ

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดีจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องความเครียด ซึ่งจะส่งผลให้ปวดศีรษะ ไมเกรน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องดูแลรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ  ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องนักก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ร่วมงานจะไม่จริงใจ สามารถหักหลังคุณได้ง่ายๆ เลย

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บปวดใจกับความเจ้าชู้ของคู่ครองคุณ ที่วันนี้จะหวนกลับมาอีก ก็อย่าคิดมาก เพราะเป็นแค่การหยอกเอินธรรมดาตามประสาคนเจ้าชู้ คนโสด  หากกำลังตกอยู่ในสถานะที่จะแย่งชิงคนที่ถูกใจมาเป็นของคุณ วันนี้อาจต้องทำใจว่า คุณจะได้แต่ความเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว หากคุณดื่มหนักติดต่อกันมาหลายวัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีปัญหากับท้องไส้ เช่น ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ทางที่ดีควรงดดื่มแอลกอฮอล์ก่อน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามา วันนี้ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ กลับมาทำใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยน้า.. เพราะฉะนั้นหากเกิดอะไรขึ้น คุณนั่นล่ะที่จะเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับการทำงาน

การเงิน  :   คุณพยายามประหยัด และบริหารจัดการการเงินที่มีให้มีประสิทธิภาพที่สุด แต่วันนี้ก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบเขาได้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าความเครียดของคุณวันนี้อยู่ที่เรื่องเงิน ซึ่งคุณคาดหวังสูงด้วย จึงกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง วันนี้จึงพยายามทำงานทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข   คนโสด  ค่อนข้างเจ้าชู้นะเนี่ยวันนี้ ซึ่งหมุดหมายสำคัญอยู่ที่ปัจจัยภายนอกชัดเจน

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักเพื่อหาเงินให้ได้มากที่สุด โดยไม่ได้เป็นห่วงสุขภาพร่างกาย วันนี้มีโอกาสที่ภูมิแพ้จะถามหา พวกฝุ่นผง และฝุ่นละออง ซึ่งจะทำให้คุณมีปัญหาที่ทางเดินหายใจ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากงานหรือธุรกิจที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ จนถึงไปต่อไม่ได้แล้วล่ะก็  วันนี้จากความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ เป็นไปได้ว่าจะสามารถกอบกู้กิจการให้กลับคืนมาได้

การเงิน  :   หากคุณกำลังขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมี สามารถหางานประจำทำได้

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังดำเนินมาถึงขั้นแยกจากไปต่อกันไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย แต่อย่างไรที่สุดแล้วก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจ  คนโสด หากกำลังอกหักรักคุด วันนี้อย่ามัวแต่เสียใจ เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้พบกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ซึ่งมีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงความรักได้น้า…

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา รวมถึงสภาพจิตก็จะมีปัญหา เครียด เห็นอะไรก็ขัดตาไปหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up