‘แชทไลน์หาคู่อันตราย มีดวงถูก 18 มงกุฎหรือมิจฉาชีพล่อลวงไปในทางไม่ดี’ ดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   28  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แชทไลน์หาคู่อันตราย มีดวงถูก 18 มงกุฎหรือมิจฉาชีพ

ล่อลวงไปในทางไม่ดี ! ‘

ดวงรายวัน 28  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ โลจิสติกส์ ประมง อู่เรือ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงอุปกรณ์สื่อสารไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์ เครือข่าย หรือโครงข่าย วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ขณะเดียวกันคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทัน มีโอกาสที่จะรุนแรงจนถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยอำนาจ วาสนาของตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเยอะกว่ารายได้ จึงมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคู่คุณให้เกียรติและยอมรับในความเป็นคุณอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่จะถกเถียงกันอย่างรุนแรง ยิ่งหากแต่งงานกันมานานแล้วด้วย ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะมีสาเหตุมาจากความเบื่อหน่าย คนโสด  วันนี้จะแชทไลน์กับใครต้องระวังพวก 18 มงกุฎ หรือมิจฉาชีพ ยิ่งบอกว่าเป็นผู้บริหารธุรกิจ หรือข้าราชการตำแหน่งใหญ่โต ยิ่งไม่ควรเชื่อ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวงได้

สุขภาพ  :  หากคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ก็ไม่ควรประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าระบบเลือดลมในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรมีอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของลูกน้องเลย เพราะจากที่จะมีโมเม้นท์ว๊าวด้วยกัน มีโอกาสที่จะกลายเป็นไม่เข้าใจกัน ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   ก็ยังมีโอกาสทำงานบุญ แม้ไม่ได้เงิน แต่วันนี้โชคดีที่ครอบครัวมาช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือ คุณจึงสามารถช็อปปิ้ง ซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับตัวเองได้

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีหน้ามีตาในสังคม ส่วนคุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลทุกอย่าง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจ ไม่ให้คู่อยู่ห่างนอกสายตาเลยทีเดียว คนโสด หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน ก็แน่นอนว่าผู้ใหญ่ต้องหวงคุณเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นวันนี้จะมีแฟน หรือจะมีข่าวมงก็คงต้องผ่านผู้ใหญ่หน่อยล่ะ!

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จริงๆ คงเป็นมานานแล้ว แต่หากวันนี้คุณยังทำงานหนักจนแทบไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเลย มีโอกาสที่จะส่งสัญญาณเตือน เช่น หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูกจามบ่อย ยิ่งหากเป็นไซนัสระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจต่างชาติ รวมถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก หรือไม่อยากทำ แต่จำเป็นต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน :   มีเงินเข้ามา แต่ก็ไม่ถึงกับเหลือเก็บ เพราะคุณมีรายจ่ายทั้งจากการลงทุนใหม่ๆ ช็อปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เพื่อออกเดท แต่อย่างไรวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินพอเอาตัวรอดไปได้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานถึงนานมาก แล้ววันนี้คุณก็ยึดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี ความถูกต้องเหมาะสม ก็ไม่แปลกที่จะมีความเบื่อกันเป็นธรรมดา เท่ากับเปิดโอกาสให้บุคคลที่สามเข้ามาสนิทสนมกับคุณเป็นพิเศษ จึงไม่ควรวางใจ เพราะจริงๆ แล้วเขาหวังในทรัพย์สินจนถึงคู่คุณ คนโสด  หากคุณเคยคุยแชทไลน์หรือเว็บไซต์หาคู่กับชาวต่างประเทศ แม้คุณไม่อยากจะคุยแล้ว แต่วันนี้ก็ไม่สามารถตัดเขาได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิตจึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ทั้งไมเกรน และระบบย่อยอาหารแปรปรวน จนเกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณวางเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่วันนี้ด้วยความที่คุณมีไอเดียและความคิดล้ำเลิศมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :   ไม่ติดขัด สมดังที่คุณหวังว่าจะทำงานหาเงินให้ได้มากๆ ขณะเดียวกันภัยการเงินของคุณวันนี้อยู่ที่ความใจดีช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นสาวสังคม แต่งตัวสวยเป๊ะ ออกงานพบปะลูกค้า เพื่อหวังจะเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้ออกงานสังคม พบปะผู้คนหลากหลาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่ท่ามกลางผู้ที่ใส่หัวโขน ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินจนไม่สนใจสุขภาพร่างกายตัวเองเลย เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นภูมิแพ้ จนถึงเป็นหวัด นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ เพราะจะเป็นสาเหตุของเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานการศึกษาให้ความรู้ อบรมสัมมนา เช่น ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง   

การเงิน  :  รายได้หลักอยู่ที่เงินเดือนประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน และผลผลิตทางการเกษตร เป็นไปได้ว่าจะได้จากป๋าๆๆ

ความรัก :  วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงส่งเสริมงานของสามี ก็น่าดีใจ เพราะครอบครัวก็ดูแลและใส่ใจคุณอย่างดีด้วย  คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีสาวๆ หนุ่มๆ พร้อมจะรักและจริงใจอยู่รอบตัวไปหมด หนึ่งในนั้นเป็นผู้ใหญ่ต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ  :  หากกำลังอยู่ในช่วงเอ็นจอยรับประทานอาหาร ระวังน้ำหนักจะขึ้นพรวดพราดแบบไม่รู้ตัวและไม่มีคุณภาพ เพราะมีโอกาสที่จะขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว ซึ่งจะส่งผลให้อารมณ์ไม่ดี มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจต่างชาติ รวมถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิก ลุยงาน โดยที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ไม่มีสติ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งหากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้จะกล้าได้กล้าเสียเพราะต้องการประสบความสำเร็จสูง ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการได้ดี

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีวาระพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า รวมถึงญาติมิตรจากแดนไกลด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะดื้อ พร้อมที่จะแหกกฎระเบียบของครอบครัวได้ตลอดหากคุณต้องการ คนโสด หากกำลังคบกับชาวต่างชาติ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก มีความสุขกับการประคบประหงมดูแลประดุจแม่เลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่แผลผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดจะอักเสบ วันนี้ไม่ควรเครียดและจริงจังกับชีวิตมากนัก เพราะจะกระทบกับการทำงานของร่างกาย ทั้งระบบประสาท ไมเกรน และระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงอาหารไม่ย่อย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากข้อตกลงในเรื่องกฎหมาย ข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ ดังนั้น จึงควรตรวจดูให้ดีก่อนจะรับงาน

การเงิน    :  ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะหากวันนี้จะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและญาติมิตร

ความรัก  :  ชีวิตคู่ของคุณวันนี้น่าจะเรียกว่า ‘work hard play hard’ ทำงานหนัก บันเทิงสุดๆ ก็ควรแบ่งเวลาให้ดีเพื่อไม่ให้ครอบครัวเดือดร้อน  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณก็ ‘work hard play hard’ ส่วนเรื่องแฟนก็มาตรฐานเยอะสุดๆ เพราะไม่ซีเรียส จะมีก็ได้ ไม่มีก็ไม่เดือดร้อน

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาจะลุกจากโต๊ะไปปัสสาวะ ก็ต้องระวังกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up