‘ดวงอยู่คนเดียว แต่ไม่เปลี่ยวใจ เพราะคุณกล้าที่จะรักและไม่กลัวกับการผิดหวัง ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 มีนาคม 2566

‘ดวงอยู่คนเดียว แต่ไม่เปลี่ยวใจ เพราะคุณกล้าที่จะรักและไม่กลัวกับการผิดหวัง

ดวงรายวัน 22 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังกดดันจนถึงเครียดว่าจะทำอย่างไรให้ถูกใจเจ้านายที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน งานด้านศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสหายเครียด เพราะเจ้านายจะพึงพอใจในการทำงานของคุณ จนถึงกับโปรโมทขึ้นเป็นผู้บริหารเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณกำลังเข้าไปยุ่งกับเงินสินบนใต้โต๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร หรือเงินตามกองทุนต่างๆ ต้องระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย มีโอกาสหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากชีวิตคุณอยู่ภายใต้การดูแลของคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะให้ความรักความอบอุ่นใส่ใจและความสุขแก่คุณและครอบครัวเป็นอย่างดี ฉะนั้น จึงไม่ต้องซีเรียสหรือเครียดมาก เพราะเดี๋ยวจะเสียบรรยากาศ คนโสด  หากกำลังมองหาคนที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนคู่คิด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนดี คนที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ

สุขภาพ  :   ต้องระวังการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีที่มีความรุนแรง มีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใข้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน สินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมงานกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม ทางที่ดีคุณไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกันขึ้นได้ง่ายๆ

การเงิน  :   หากคุณเป็นประเภททำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง โดยวันนี้คุณจะทำงานเพื่อหน้าตา ชื่อเสียง และความภาคภูมิใจในชีวิตด้วย

ความรัก  :   หากคุณเป็นหลักของบ้านส่งเสียเลี้ยงดูญาติพี่น้องผู้หญิง วันนี้มีโอกาสที่จะมีโครงการซ่อมแซมบ้านหรือตกแต่งที่อยู่อาศัยให้กับพวกเธอ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ความรักความเห็นใจจะเกิดจากการทำงาน การช่วยเหลือกัน ซึ่งคนๆ นั้นอาจเป็นเพื่อนหญิงของคุณเอง

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนกลางสัปดาห์กันเลย มีโอกาสที่คุณจะปวดแขน ปวดหลัง ปวดเอว จากการนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ดังนั้น จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไปหาหมอจะเป็นแผนไทยหรือแผนปัจจุบันก็ดีทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ งานศาสนา  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกรับภาระงานที่หนักอึ้งอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  เพราะฉะนั้นอย่ายึดติดกับอีโก้ของตัวเองมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   หากกำลังหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาใช้กับการจัดงานมงคล หรืองานบุญในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินเพิ่มเพื่อให้พอใช้ ก็มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีครอบครัวที่ดี ผู้ใหญ่ที่เคร่งครัด คอยดูแลและใส่ใจกับชีวิตครอบครัวของคุณ เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาที่จะสนใจใดๆ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากผู้ใหญ่จะไม่เปิดทางแล้ว ตัวคุณเองด้วยล่ะ ที่งานจะยุ่งสุดๆ จนไม่มีเวลาได้สนใจอะไร  

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อาหาร ดังนั้น วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วใครก็ขวางไม่ได้ด้วย จึงโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยส่วนตัวคุณเองก็สามารถทำงานหาเงินได้ไม่ขาด วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่เงินจะขาดมือได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  วันนี้เป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เลยค่ะท่าน เพราะคาดว่าคุณจะเอาแต่ใจ เดาใจลำบาก หากไม่ถูกใจก็สามารถเหวี่ยงวีนได้ง่าย เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรอยู่ห่างๆ กันไว้ดีที่สุด    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะขึ้นลงง่าย เดาใจยาก เอาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็ไม่อยาก

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาจากการรับประทานอาหาร เช่น ภูมิแพ้ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิในลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะมีสาเหตุจากโรคเก่าๆ ที่สะสมเรื้อรังอยู่ในตัว วันนี้เป็นไปได้ที่จะส่งสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกริเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว หรือคนรัก ทางที่ดีควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด  

การเงิน  :   มีโชคทางด้านการลงทุน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรัก และคนรัก  รวมถึงลูกหลานในบ้าน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ความรักของคุณร้อนแรงมากๆ แทบจะไม่อยู่ห่างจากกันเลยทีเดียว คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติกมากๆ เป็นไปได้ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกัน โดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ  :   หากคุณอยู่เฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่ายกว่าที่จะมีกิจกรรมทำเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ควรหักโหม เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาทางด้านหัวใจและสมอง ซึ่งวันนี้โอกาสวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการพลีชีพให้กับงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน คอนโด ด้วยความที่คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวเต็มเปี่ยม จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ไม่ควรมั่นใจมาก เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่เงินทองจะเข้ามาไม่ขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นรายได้ที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ระวังความใจดี ใจบุญของคุณที่จะเดือดร้อนจากการช่วยเหลือคนอื่น  

ความรัก :   ก็ยังวนเวียนอยู่กับความคิดที่จะอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กันต่อไป ซึ่งวันนี้นับว่าไปไกลถึงกับจะแยกบ้านกันเลยทีเดียว  คนโสด  ก็ยังอยู่กับการอยู่คนเดียว แต่ไม่เปล่าเปลี่ยว เพราะคุณกล้าที่จะรักและเริ่มต้นใหม่ โดยไม่กลัวกับการผิดหวัง

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ในหมวดการรับประทานอาหาร ของมัน ของหวาน ของทอด ซี่งจะส่งผลให้คุณปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาและแนะนำในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ ภาษา ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :   คุณมีโชคทางการลงทุน แต่วันนี้หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรไว้ใจคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จะถูกฉ้อโกงได้ทุกรูปแบบ  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่จะให้ดีควรลดทิฐิในตัวเองให้ได้ก่อนน้า…   คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาขอคืนดี ซึ่งเป็นไปได้ที่นอกจากคุณจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังวาดฝันไปไกลแล้วเลย  

สุขภาพ   :   ต้องระวังจะบาดเจ็บจากการเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการวูบ รวมถึงหัวใจและหลอดเลือดมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up