‘มีดวงโป๊ะแตก เขามีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคุณก็เป็นโลกใบที่สอง… จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2566

‘มีดวงโป๊ะแตก เขามีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคุณก็เป็นโลกใบที่สอง… ‘

ดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็อาจต้องเผื่อใจไว้บ้าง เพราะวันนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี แม้จะมีความมุ่งมั่นทำงานจนเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้ง รวมถึงเอกสารทางราชการที่มีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรมีสติและสมองมากกว่าจะใช้อารมณ์ ไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะทุกข์ใจ กังวล จนถึงขั้นท้อแท้ในที่สุด  

การเงิน  :    คุณมีความสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมั่นคงจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่วันนี้จากความใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณอยู่กันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเพื่องาน เพื่อเงิน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดความสับสน ใจหนึ่งก็คาดหวังที่อยากจะประสบความสำเร็จ แต่อีกใจก็ตัดใจที่จะอยู่คนเดียว  คนโสด  วันนี้จะว่าไม่เจ้าชู้ก็ไม่เชิง เพียงแต่คุณคาดหวังสูง ขณะเดียวกันก็ยังอยากที่จะอยู่คนเดียวด้วย

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังต้องระวังเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน รวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความสามารถทางการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย เพื่อให้งานไปสู่ความสำเร็จ ทางที่ดีควรละวางอีโก้ของตัวเองไว้ก่อน พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้นงานมีโอกาสผิดพลาด แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่ารายได้จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะฉะนั้นวันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรช่วยเหลือใครแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน

ความรัก  :   โลกส่วนตัวสูงหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจากการที่คุณตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อย่างรวดเร็ว จะทำให้รู้สึกอึดอัด ยิ่งหากคู่คุณไม่ซื่อสัตย์อีก คุณมีโอกาสทำอะไรเพื่อเป็นการประชดรักได้ง่ายๆ เลย  คนโสด  หากคุณใจเร็วด่วนได้รับรักใครโดยไม่ทันสืบประวัติเขาให้ดีก่อน เป็นไปได้ว่าจะโป๊ะแตก ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ส่วนคุณก็เป็นโลกใบที่สองของเขา

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลทั้งระบบประสาท ที่จะทำให้ปวดศีรษะไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก มาครบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรและพัฒนาพนักงานไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับเด็กที่อยู่ในความปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ไฟแรง เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นที่รุนแรงจะกลายเป็นความก้าวร้าว จนนำไปสู่การขัดแย้งอย่างรุนแรง ที่สุดแล้วมีความเสี่ยงที่งานจะไปต่อไม่ได้   

การเงิน  :   หากเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณอย่างงดงาม แต่หากวันนี้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค นอกจากคุณจะเสียชื่อเสียงแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติทีเดียว

ความรัก :  หากคุณกำลังซีเรียสกับชีวิตคู่จนหากมีอะไรผ่านหูผ่านตาเข้ามา คุณก็จะจริงจังไปหมด ซี่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีข่าวเม้าว่า ไม่ใครก็ใครกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะนำไปสู่ความรุนแรงในที่สุดด้วยนะ  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่หรือมีคนที่ใช่อยู่แล้ว แต่วันนี้จะเพราะความเจ้าชู้ หรืออะไรที่ทำให้คุณยังอยากจะแย่งชิงอีก ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะพลาดหมดเลย

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดในที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียในการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง รวมถึงงานด้านวิชาการ ด้วยแล้ว  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงได้ง่ายๆ

การเงิน   :   อย่าเพิ่งลงทุนหนักๆ ในธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน นอกจากนั้นวันนี้ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินมรดก ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ  

ความรัก  : มีโอกาสที่คุณจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วง ไม่เกียรติกันเลยทีเดียว  แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่กล้าตัดสินใจใดๆ กับความรักความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนโสด  หากกำลังอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิงคนรักมาเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่แน่ใจตัวเองว่า จริงๆ แล้วคุณชอบเขาหรือเธอกันแน่ๆ

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นได้ง่ายๆ มีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากคุณเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมทิ่มแทง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ลูกน้องหรือผู้ร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัดอีก แต่ก็ต้องฝืนทำ เพราะติดที่ข้อตกลงหรือเงื่อนไขสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ โดยที่คุณไม่สามารถเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากใครได้เลย  

การเงิน  :   จริงๆ คุณโชคดีเฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อน ซี่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นการกู้หนี้ยืมสิน การค้ำประกัน  

ความรัก  :  หากคุณกำลังพยายามจะอ้อนวอนขอร้องคู่ครองไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่ผู้ที่ไม่หวังดีกับความรักความสัมพันธ์ของคุณจะเข้ามาแทรกแซงได้ง่ายๆ   คนโสด   คุณรักเดียวใจเดียวใช่หรือเปล่า เพราะฉะนั้นแม้ว่าคนๆ นั้นจะไม่ใช่คนที่เหมาะสม แต่คุณก็ไม่สามารถตัดใจได้แล้ว

สุขภาพ   :  หากคุณไม่ชอบไปหาหมอ ไม่สบายก็ซื้อยามารับประทานเอง จึงทำให้โรคหายไม่ขาด วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นพวกโรคเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบ หากมีอาการควรรีบไปหาหมอตรวจเช็กบ้างน้า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    คุณมีความเป็นอัจฉริยะอยู่ในตัว ทั้งแพรวพราวไปด้วยเทคนิคแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ก็แม่นยำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะประสบความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่ร่ำรวยเฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความใจดี ใจบุญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆ  จะทำให้คุณเดือดร้อน เพราะมีเท่าไหร่ก็ให้หมดเลยทีเดียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอ่อนไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกเล็กเด็กแดงในบ้าน จนทำอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการเรียกร้องความสนใจ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอ่อนไหวกับเด็กเป็นพิเศษ จนถึงขั้นใจเร็วด่วนได้ตกลงเป็นแฟนเลย แต่ก็มีโอกาสพลาดสูงมาก

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากกระดูกและฟันไม่แข็งแรง จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม รวมถึงอาหารเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับปัญญาที่เฉียบแหลม รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขาวิชาชีพนั้นๆ เช่น ผู้บริหาร นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขันทุกประเภท ไม่ว่าจะประมูลงาน การประกวด จนถึงการเลือกตั้ง การสอบสัมภาษณ์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า จะต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงานหนัก ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างเป็นระบบ   

ความรัก  :  หากคุณล้มเหลวกับชีวิตคู่มาแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งสำหรับคุณคือการทำงานหนัก  คนโสด  มีโอกาสที่จะแย่งชิงคนที่คุณหมายปอง ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ   :   โหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนอยู่หรือเปล่า วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมถึงความเครียด วิตกกังวลต่างๆ ก็มาหมด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up