‘ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีดวงได้รับประทานแห้ว เพราะอารมณ์เป็นเหตุ’ ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2565

‘ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีดวงได้รับประทานแห้ว เพราะอารมณ์เป็นเหตุ’

ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีไอเดียในการทำงานบรรเจิดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้ความเป็นผู้นำในตัวคุณเด่นชัดมาก เรียกว่าบุกเบิกลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใครทีเดียว ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดแต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :  ได้เงินจากการทำงาน รวมถึงวันนี้นับว่าคุณมีโชคทางการลงทุน แต่ก็เรียกว่าสนุกกับการใช้และจ่าย บางทีอาจมากกว่ารายได้ด้วยซ้ำ  

ความรัก  :   วันนี้อารมณ์เป็นใหญ่เลยนะคะ ตามใจตัวเองสุดๆ เพราะฉะนั้นควรคุมอารมณ์ให้ดี เพราะหากถูกขัดใจแล้วมีโอกาสเหวี่ยงวีนใส่คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ออกพบปะสังคม ไปงานบุญงานกฐิน ก็ต้องระวังอารมณ์ด้วย เพราะคาดว่าคุณจะเหวี่ยงวีนใส่คนที่มาจีบได้ง่ายๆ  เลย

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด น้ำเหลือง ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเบาหวานและโรคเลือด ซึ่งคาดว่าเป็นมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการใดๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ควรสังเกตตัวเอง หากมีอาการผิดปกติ ควรรีบไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานเขียน งานศิลปะ  งานบันเทิง ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินสูงมาก มีโอกาสได้พบปะพูดคุย รวมถึงร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ระดับเทพและผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังคนที่คุณไว้วางใจสุดๆ มีแนวโน้มเปลี่ยนท่าทีกลายมาทำร้ายคุณสุดๆ

การเงิน  :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง สังสรรค์ จนเงินหมดเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิวเลยทีเดียว  

ความรัก  :  หยุดยาวแบบนี้คุณค่อนข้างใช้ชีวิตลั้ลลา รวมถึงวันนี้คุณมีเสน่ห์ด้วยสิ ก็เลยมีโอกาสหว่านเสน่ห์สบายใจเฉิบ แต่ที่จะขัดใจก็ผู้ใหญ่นี่ล่ะ ที่จะคอยปรามตลอดๆ เพราะอย่าลืมว่าคุณแต่งงานแล้ว   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ จึงมีโอกาสเจ้าชู้ได้เรื่อยๆ แต่ก็อย่าลืมเผื่อใจเผื่อเวลาให้ผู้ใหญ่ที่จะจัดสรรคู่เดทไว้รอด้วยนะ

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานและการดื่มสังสรรค์ วันนี้ควรระวังระบบการย่อยอาหารเป็นพิเศษ โดยไล่ลงมาตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะ และลำไส้เลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานเขียน งานศิลปะ  ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินสูงมาก ยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิง เครื่องดื่ม ในสายติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษา ด้วยแล้ว คาดว่างานจะเป็นไปด้วยดี แต่ก็ไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เพราะจะทำให้จากงานง่ายๆ กลายเป็นยากขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากงานเอ็นเทอร์เทน จนถึงธุรกิจสีเทา  นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือด้วยอีกแรง แต่ก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่จะมาเป็นเงาตามตัว

ความรัก  เหมือนจะรู้ว่าตัวเองมีเสน่ห์ เพราะวันนี้คุณมีความโรแมนติกสูงมาก แต่หากโรแมนติกกับคู่ตัวเองก็จะแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่คาดว่าคุณจะไปโรแมนติกกับคนอื่น ก็ต้องระวังบ้านแตก  คนโสด  วันนี้คุณลั้ลลามาก โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม จนเป็นไปได้ว่าจะตามกันไปอยู่ได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ดื่มสังสรรค์ วันนี้ต้องระวังเรื่องไขมัน เบาหวาน และความดัน ดังนั้น อวัยวะที่จะมีอัตราเสี่ยงมากที่สุดคือหัวใจ และหลอดเลือด  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุน หากเกี่ยวกับสายบุญ สายธรรม หรือสาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว คุณมีโอกาสถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในการดูแลสมบัติที่คุณรัก ไม่ว่าจะลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยง

ความรัก  :  นับเป็นวันดีๆ ที่สมาชิกในบ้านจะมีโอกาสได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งงานนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะพูดถึงทายาทตัวน้อยๆ ก็ได้นะ สำหรับคู่ที่ยังรอกันอยู่ คนโสด   จริงๆ แล้วคุณกำลังมีความสุขกับคนรักหรือความรักที่ได้พบ แต่เพราะผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน จึงเป็นไปได้ว่าจะได้แค่แอบรักอย่างเงียบๆ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้บางพื้นที่ยังมีทั้งฝน ร้อน หนาวครบในวันเดียว จึงมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นสำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัดช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะได้รับการกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกรับผิดชอบงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทางออกเป็นงานพิเศษที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้หลักทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน ที่มีความท้าทายและแข่งขันสูงด้วยแล้ว หากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถ และทุกคนก็จะยอมรับ

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ เพราะฉะนั้นจึงมีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขัดสน และวันนี้คุณก็มีการบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย  แต่ก็ระวังความใจดีที่จะนำภัยมาสู่ตัวเอง

ความรัก  : เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัว มากกว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึก เพราะฉะนั้นเวลาของครอบครัวจึงเป็นรองจากการทำงาน แม้จะเป็นวันหยุดยาว แต่คุณก็ยังทำงานๆๆ คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับต่างชาติ ใกล้ตัวที่สุดน่าจะเป็นลูกครึ่งไทย-จีน จากการทำงาน แต่คาดว่าวันนี้จะตัดสินใจด้วยอารมณ์ ความรู้สึกมากกว่าความรัก

สุขภาพ  :  ฟันจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณ หากเป็นไปได้อย่าทน หรือเก็บไว้นาน ควรรีบไปตรวจเช็กฟันด่วนๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณตั้งความหวัง ความฝัน และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตไว้อย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะข้าราชการ นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ ฯลฯ จากที่ทำใจอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะยิ่งต้องทำใจขึ้นอีก เพราะดวงการงานวันนี้ก็ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด จนเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นที่คุณร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถหารายได้ได้ดีอยู่แล้วจากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง แต่หากวันนี้คุณเป็นนายหน้ารับกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนและยังไม่หลุดพ้นจากเงินร้อน  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าบ้านยังคงร้อนอยู่ ด้วยความหึงหวง และปรับความเข้าใจไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณจะยึดที่เหตุผลและหลักการมากกว่าความเห็นใจ คนโสด ก็ยังไม่หลุดพ้นจากมือที่สาม การไม่ไว้วางใจกันนะคะ ยิ่งหากจะยืนยันคบกันต่อ ก็เป็นไปได้ว่าจะเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วล่ะ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด หากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว วันนี้ตัวการสำคัญที่จะเป็นตัวเร่งให้เกิดอาการได้ง่ายที่สุดคือ ความเครียด ความโกรธ โมโห นะคะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานในหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ สาธารณสุข ฯลฯ หากคุณกำลังถูกบุคคลที่ไม่หวังดีจ้องจะดิสเครดิตคุณ ด้วยการใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง แล้ววันนี้ผลจากความพยายามของเขา เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหามารอให้คุณแก้ไขเต็มไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะทำให้คุณวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว ทางที่ดีใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้สติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานจะเสียหายมากมายกว่านี้

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีความมั่นคงทางการเงิน แต่จะมาแพ้ทางกับคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่วันนี้จะส่งผลให้เกิดการขัดผลประโยชน์ หากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน   

ความรัก   :  หากที่ผ่านมาคุณพยายามวางเฉยกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ของคู่คุณ ทำใจให้หนักแน่นมาโดยตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าความพยายามจะบรรลุความสำเร็จ เพราะคู่คุณเริ่มกลับมาให้ความสนใจคุณกับครอบครัว แต่จะได้นานแค่ไหนก็ต้องวัดใจกัน   คนโสด  หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพบว่าตัวเองเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็มีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับความรักของคุณ เพราะฉะนั้นตัดใจง่ายกว่า

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ห่วงสุขภาพร่างกายของตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบวกกับความเครียดและความกดดันทั้งเรื่องงานและความรัก จึงมีผลอย่างยิ่งต่อระบบประสาท ความดัน และไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารที่จะมาครบหมดทั้ง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up