‘ดวงจบสิ้นความสัมพันธ์ที่ค้างคา ได้เริ่มต้นกับคนใหม่แบบอยู่ด้วยกันเลย’ ดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงจบสิ้นความสัมพันธ์ที่ค้างคา ได้เริ่มต้นกับคนใหม่แบบอยู่ด้วยกันเลย!’

ดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง จึงไม่ควรที่จะใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้เขายอมรับในความสามารถของคุณให้ได้ เพื่อที่งานจะได้ดำเนินต่อไป

การเงิน  :  จากที่ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว กว่าจะหาได้แต่ละบาทก็เรียกว่าเหนื่อย แล้ว กว่าจะเก็บเงินได้ยิ่งเหนื่อยกว่า วันนี้คุณจึงขยันทำงานและพยายามเก็บออมเงินไว้ใช้

ความรัก :  คุณไม่ชอบถูกขัดใจ จึงเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันบ่อยครั้ง ยิ่งวันนี้คุณยึดในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมาก จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่ยอมลงให้คู่ง่ายๆ หากไม่มีเหตุผลเพียงพอ คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมการณ์และยึดในศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ซึ่งวันนี้ผู้ชายก็ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วพลังคุณเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาหรอก แต่ระวังเรื่องอาหารไว้หน่อยก็ดี วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงานหรือกำลังจะสอบแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประดิษฐ์ ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย ฯลฯ ที่สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ประกอบกับคุณก็คาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าด้วย จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนงานสะดุด

การเงิน : มีโอกาสได้รับรางวัลจากผลงาน แต่ก็ไม่ควรวางใจ ทุ่มลงทุนมากกว่าเดิม เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  คุณซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว แต่ขณะเดียวกันคุณก็ชอบพูดยั่วยุให้อารมณ์ร้อนขึ้น จนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสด  มีโอกาสที่จะเกิดศึกแย่งชิงคนรักกันอย่างรุนแรง ซึ่งวันนี้คุณรักแล้วรักเลย จึงต้องสู้เพื่อปกป้องและป้องกันศักดิ์ศรีของคุณเต็มที่

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้จะเริ่มมีอาการปวดหลัง ปวดแขนขาตึงไปถึงคอบ่าไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดแก้อาการ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบที่แรงกล้าในการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามา เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับให้แบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่วันนี้คุณได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณขยันทำงาน ไม่เกี่ยงงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็พร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมคุณอยู่

ความรัก :  ช่วงนี้คุณจะยุ่งมาก ไม่เรื่องงาน ก็เรื่องที่จะไปศึกษาต่อ ส่วนใหญ่จะเก็บตัวจนไม่ได้พบหน้าครอบครัวเลย คนโสด work hard play hard น่าจะเหมาะกับคุณในวันเริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปี นอกจากนั้นคุณก็ยังอยากหาที่เรียนต่ออีก แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปคิดถึงความรักล่ะเนี่ย

สุขภาพ :  ไม่ควรทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะประสิทธิภาพในการทำงานจะไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมและความร้อนจนเป็นแผลตามร่างกาย หากในกรณีร้ายแรงจะถึงกับต้องผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณควรทำงานแต่พอดีๆ ไม่ควรทุ่มทุนเบอร์ใหญ่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้านจัดสรร ต้นไม้ ด้วยแล้ว คุณยิ่งไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะจะทำให้เหตุการณ์พลิกผัน จนเกิดปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโชคลาภ อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน บ้าน ก็ได้นะ แต่ก็ควรมีสติ พิจารณาก่อนจะควักเงินให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณเริ่มที่จะลังเล ไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มมองหาหลักฐานให้กับตัวเองและครอบครัว เช่น บ้าน คอนโด ฯลฯ คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จากความผิดหวังกับความรักมาตลอด ทำให้คุณเริ่มไม่มั่นใจกับคนที่คุณกำลังคบอยู่ว่า เขาจะสามารถร่วมสร้างอนาคตไปกับคุณได้หรือไม่

สุขภาพ :  หากคุณไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว หากเจ็บไข้ได้ป่วยจะถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หนักใจหน่อยนะคะ สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่กำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะยิ่งเหนื่อยใจ เพราะจะได้พบเจอกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ดีเจ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ด้วยแล้ว ก็อย่าเลือกทางออกด้วยการทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะยิ่งเดือดร้อนไม่มีวันจบเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่าธุรกิจจะขาดทุน ถูกเลิกจ้าง ขาดรายได้ประจำ แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่จะได้เงินจากงานสีเทา ซึ่งคุณก็ไม่สามารถจะเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก : หากชีวิตคู่ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้าย หรือใกล้จะเข้าโค้งก็ตาม วันนี้คุณก็ยังไม่วายที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์อยู่  คนโสด มีความเสี่ยงที่คุณจะจบสิ้นความสัมพันธ์ทุกอย่าง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณเลือกที่จะไปอยู่กับหนุ่มคนใหม่เลย

สุขภาพ :  ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งในเรื่องความเจ็บป่วย และอันตรายจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งดื่มไม่ขับด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ ช่างฝีมือ นักค้นคว้า วิจัย นักทดลอง งานที่คุณสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ต่อสังคม ต่อประเทศชาติ จะประสบความสำเร็จด้วยดี สร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างงดงาม แม้จะมีปัญหาและอุปสรรค แต่วันนี้คุณก็มีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะฝ่าฟันจนไปสู่ความสำเร็จ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้เชี่ยวชาญระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้ก็ยังมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีที่ช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณด้วย

ความรัก :  คุณซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคร่ำเคร่งอยู่กับการทำงาน กับการศึกษาความรู้เพิ่มเติม หรืออยู่กับผู้ใหญ่ จึงเสี่ยงที่คุณจะซีเรียส เอาจริงเอาจังไปหมดทุกเรื่องจนสมาชิกในครอบครัวเข้าหน้าไม่ติด คนโสด แม้วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ถึงเวลาเหมาะสมที่จะอยู่ด้วยกัน อาจติดที่ผู้ใหญ่ หรือการศึกษาเล่าเรียน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเหนื่อยใจ เพราะมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ ด้าน ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะไม่ชนะ งานหรือธุรกิจที่คุณเกี่ยวข้องมีแนวโน้มว่าจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ขอให้คิดบวกว่า จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า

การเงิน : คุณมีโอกาสที่จะเสียเงินจุกจิก แบบไร้สาระ ไปกับลูกหลานในบ้าน จนเงินสะดุดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้เรื่องลูกก็ยังเป็นปัญหาสำหรับคุณอยู่ มีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง มีความเสี่ยงที่ความรักความสัมพันธ์จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย คนโสด  ท่าทางวันนี้เด็กรุ่นน้องคงจะไม่เวิร์ค เพราะเถียงกันบ่อย จนมีความเสี่ยงว่าจะแยกย้ายทางใครทางมัน

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่เลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จึงยังคงมีโอกาสได้รับสารอาหารไม่ครบ โดยเฉพาะแคลเซียม ซึ่งวันนี้อาจขาดแคลนจนเข้าสู่ภาวะอันตรายก็ได้นะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up