พยากรณ์ดวงชะตาประวำวัน พฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงคิวชาวอาทิตย์ถูกกากบาทตัวโตเลย ชีวิตมีแต่เรื่องงานๆๆๆ เครียดทั้งงานนอกงานใน แถมยังต้องเสียความรู้สึกกับเพื่อนร่วมงาน แย่งผลงานเราไปเป็นของตัวเองเฉยเลย คงต้องทำใจ หาเวลาไปทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลาบ้าง ความรู้สึกจะได้ดีขึ้น

การเงิน : เสียเงินไปกับอาการป่วยไข้ของคนใกล้ตัว

ความรัก : รู้ตัวหรือเปล่าว่า ท่านมักพูดจากรรโชกโฮกฮากใส่คู่หรือคนรอบข้างบ่อยขึ้น อาจเป็นเพราะความเครียด หรืออยู่ด้วยกันมานาน พยายามระงับอารมณ์ แล้วพูดจากันดีๆ คนโสด เจอกันทางโซเชียลมิเดีย ไม่มีความชัดเจน เลยเบื่อ พอแล้ว ไม่อยากอกหักอีก

สุขภาพ : เดิน นั่งระวังให้ดี เพราะจะชน กระแทกจนเป็นรอยเขียวช้ำตามตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อย่าหักโหมงานมาก เพราะช่วงนี้มีแต่งานเร่งด่วน ต้องทำโอที หรือกลับบ้านดึกๆ ทุกคืนเลย ทำเท่าที่ทำได้ หักโหมมากเดี๋ยวจะป่วยเสียเปล่าๆ

การเงิน : ได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แล้วก็ออกไปแบบฟลุ๊คๆ เหมือนกัน

ความรัก : เข้าสู่โหมดคิดถึงลูกหลานที่ไปเรียนไกล เพราะอยู่กันสองคนเริ่มเหงาและค่อยๆ เฉาลงทุกที วางแผนไปเยี่ยมพวกเขาและถือโอกาสไปเที่ยวด้วย คนโสด วันนี้ยังไม่เห็นมีใครเข้ามานะ รอไปอีกวันสองวัน

สุขภาพ : ก่อนออกเดินทางตรวจตรารถให้ดี มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หัวฟูไม่แพ้คนวันอาทิตย์ พยายามใช้คนหน่อย จะได้ไม่ต้องแก้ไขงานเยอะ

การเงิน : จะมีลูกน้องบากหน้ามาขอยืมเงิน ช่วยเท่าที่ช่วยได้แล้วกัน

ความรัก : อดทน อดกลั้นกันมาจนถึงจุดระเบิดแล้ว ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันใจเย็นๆ คนโสด มีแต่เรื่องขัดแย้งกัน พูดอีกอย่าง ทำอีกอย่าง งอนกันตามประสาแฟน เดี๋ยวหายงอนก็กลับมาหวานเหมือนเดิม

สุขภาพ : ทอลซินอักเสบ เจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เป็นช่วงชิลด์ สบายๆ พักก่อนเพื่อรองานใหม่เข้ามา หรือรอผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน : จ่ายเงินเยอะเกี่ยวกับความชอบส่วนตัวทั้งนั้นเลย

ความรัก : มีการวางแผนว่าจะไปเที่ยวพักผ่อน หรือไปรื้อฟื้นความหลัง ไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศเดิมนั้นกลับมา คนโสด ช่วงนี้เงียบๆ หน่อย รอเวลานิดหนึ่ง อาจมีเพื่อนแนะนำให้

สุขภาพ : ปวดตามข้อ พวกโรครูมาตอยด์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไหว้วานคนอื่นให้ทำงานก็อึดอัดใจอย่างนี้ละ เพราะไม่ได้งานก็ทวงไม่ได้ อาจต้องมอบหมายงานให้รับผิดชอบเป็นรายบุคคลกันไปเลย

การเงิน : หมดเงินกับการรักษาตัว

ความรัก : ดีขึ้นเรื่อยๆ มีการวางแผนว่าจะสร้างอนาคต รักษาช่วงเวลานี้ให้นานๆ คนโสด จะมีเพื่อนรุ่นพี่แนะนำให้รู้จัก แต่เป็นสว.หน่อยนะ

สุขภาพ : พยายามอย่ายกของหนัก เพราะผิดท่านิดเดียว ปวดหลัง ปวดกระดูกได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มาเรื่อยๆ และไม่ซ้ำด้วย แก้ไขให้คนอื่น หากไม่อยากเหนื่อยก็ต้องมอบหมายให้คนที่ทำงานเก่งๆ ทำ เราจะได้ไม่ต้องเหนื่อย หรืออีกอย่างคือแกล้งโง่บ้างก็ได้ จะได้ไม่มีใครกล้าฝากงาน

การเงิน : เสียเงินกับบุตรหลาน

ความรัก : ดูแลกันและดีๆ ดูว่าช่วงนี้มีวันครบรอบ หรือวันสำคัญของครอบครัวบ้างหรือเปล่า ควรฉลองกันบ้าง คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามา แต่คิดว่าน่าจะเจอตอนที่ไปทำงานไกลๆ

สุขภาพ : ชาตามปลายมือปลายเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เรื่อยๆ เครียดบ้าง งานมีแก้ไขตลอดเวลา อย่างไรก็ต้องทำ หากคิดว่าเล็กก็เล็ก คิดว่าใหญ่ก็ใหญ่ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ

การเงิน : เก็บเงินไว้บ้าง อาจมีปัญหาเรื่องบ้าน รถรออยู่

ความรัก : ไปทำงานไกลกัน เพื่อความก้าวหน้าหรือหาเงินมาสร้างอนาคตที่ดี ก็ขอให้เข้าใจ อย่าได้ระแวงแคลงใจกัน คนโสด ไม่ค่อยแฮปปี้กับคนที่เข้ามา หรือคนรอบข้างพูดให้เราไม่สบายใจ หากคิดจะคบกัน ก็ขอให้เข้าใจในความเป็นตัวตนของเรา แฟร์แฟร์

สุบภาพ : ปวดหัวข้างเดียว ภูมิแพ้ที่ผิวหนัง เกิดผื่นคัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up