‘มีดวงเจ็บปวด ทั้งสมอง ใจ และเงิน จนถึงขั้นฟ้องร้อง! ‘ ดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงเจ็บปวด ทั้งสมอง กับความสองใจ และเรื่องเงิน จนถึงขั้นฟ้องร้อง’

ดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จได้รับแต่งตั้งให้เป็นระดับหัวหน้างาน หรือคณะกรรมการ แต่คุณก็ไม่ควรยึดแต่ความคิดเห็นของตัวเอง โดยไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะเป็นไปได้ว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   วันนี้คาดว่าคุณจะมีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ไม้ ซึ่งน่าจะเป็นในเรื่องของการกุศล หรือการบริจาคมากกว่าส่วนตัว ซึ่งหากคุณได้คู่ครองที่ดีก็มีโอกาสที่จะช่วยเก็บเงินให้ได้

ความรัก  :  ชีวิตคู่ของคุณเป็นไปได้ว่าจะดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่นดี มีโอกาสที่จะค่อนไปทางบวกๆๆ ด้วยนะถ้าหากว่า…วันนี้คุณจะไม่สนใจเรื่องงานมากกว่า คนโสด คุณมีเสน่ห์และมีโอกาสได้พบกับคนที่รักแท้และจริงใจ แต่วันนี้คุณต้องการแค่เพื่อนคู่คิดที่จะมาดูแลชีวิตส่วนตัว เพื่อซัพพอร์ตให้คุณได้มีเวลาทำงานมากขึ้นเท่านั้นเอง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการใช้ชีวิตประจำวัน จึงไม่ควรใช้ชีวิตด้วยความประมาท ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน CEO  ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือได้ร่วมงานกับบุคคลเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แอร์โฮสเตส หรือข้องเกี่ยวกับเด็กน้อย คุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมในการที่จะผลักดันให้องค์กรหรือหน่วยงานก้าวไปสู่ความสำเร็จ ก็คาดว่าวันนี้คุณจะโชคดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากผู้ใหญ่ รวมถึงการลงทุนก็มีโอกาสทำรายได้ให้อย่างงดงาม แต่วันนี้คาดว่าคุณจะเสียเงินให้กับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน

ความรัก  :   หากคุณเลือกทำในสิ่งที่คิดว่ามีความสุขโดยไม่แคร์ใครเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าลูกหลานและบริวารในบ้านจะทำให้คุณซีเรียส ซึ่งจะทำให้คุณเครียดไปทุกสิ่งเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบคนที่ใช่ แล้วมีโอกาสได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันจนไปถึงมีเด็กน้อยเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ประกอบอาชีพอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อยใหญ่  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้คาดว่างานจะเหนื่อยและหนัก แทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินจากธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณต้องเช็กอาการชีวิตคู่ของคุณเป็นรายวันแล้วล่ะก็ วันนี้นับว่าชีวิตคู่ของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ราบเรียบและราบรื่น ซึ่งคุณเองก็ทำหน้าที่ศรีภรรยาแม่บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม คนโสด  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ส่วนดีกรีความเจ้าชู้ก็แรงไม่แพ้กัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ถอดเขี้ยวเล็บกลายเป็นแมวหง่าว เพราะมีโอกาสได้พบรักแท้แล้วล่ะ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงของร้อนและกระแสไฟ จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีพ ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ หรืองานด้านวิชาการด้วยแล้ว วันนี้จากความลังเลไม่แน่ใจ จนถึงไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ของคุณ แม้จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือก็ตาม แต่ที่สุดแล้วก็มีความเสี่ยงสูงที่จะไม่ได้ทำ

การเงิน  :  จากที่คุณเคยมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำเงินได้ตลอดๆ แต่ดูเหมือนช่องทางเหล่านั้นจะตีบตันไปหมด ก็ยังโชคดีที่วันนี้คุณอาจได้ลาภลอยเฮงๆ ปังๆ อาจได้มรดกด้วยนะเนี่ย  

ความรัก  :  หากคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมาถึงจุดสิ้นสุดหรือแตกหักอย่างน่าใจหาย เพราะคุณเริ่มสับสนไม่แน่ใจจากปฏิกิริยาที่เขาแสดงกับคุณ นั่นแสดงว่าพวกเขาจะยังคงรักคุณอยู่หรือ? คนโสด  จากความเจ้าเสน่ห์ของคุณที่เคยหักอกคนนั้นคนนี้มาเยอะ วันนี้คาดว่าถึงตาคุณบ้างแล้วที่จะอกหัก

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคันบริเวณที่ถูกน้ำยา ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีอาการรุนแรงจนถึงขั้นอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ผู้พิพากษา ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ หากเป้าหมายในการทำงานของคุณอยู่ที่เงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้ควรระวังผู้ไม่หวังดีที่อยู่รอบๆ ตัวด้วย เพราะเขากำลังจ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือของคุณ แล้วก็เสียบงานแทน  

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟนหรือคู่ครอง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงิน  

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ  ผลประโยชน์ แล้วจะตกลงกันไม่ลงตัวด้วย จนถึงขั้นไปดำเนินการทางกฎหมายเลยทีเดียว  คนโสด วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณต้องรับศึกหนักแล้วล่ะ ทั้งเรื่องมือที่สาม เรื่องเงินทอง ซึ่งจริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องเดียวกันนั่นล่ะ แต่เป็นไปได้ว่าจะลุกลามกลายเป็นตกลงกันไม่ได้ ถึงขั้นฟ้องร้องเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เครียดอย่างไรก็ตามก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากในกรณีที่รุนแรงก็มีโอกาสที่จะเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน อาจารย์ นักวิชาการ นักธุรกิจ ฯลฯ คาดว่าวันนี้น่าจะมีคนในครอบครัวหรือคนรู้จักมาทาบทามให้คุณไปทำงาน เป็นไปได้ว่าในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วย ทางที่ดีคุณควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าไว้ก่อน และไม่ควรมีอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดความขัดแย้งกับคนในครอบครัว จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าเงิน ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณได้เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาดี ยิ่งหากคู่ครองดีด้วยก็จะมีโอกาสร่ำรวยได้

ความรัก :  แม้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เวลากับการทำงานๆๆ แต่อย่างไรผู้ใหญ่ก็ยังไม่ทิ้งคุณ ติดตามสอดส่องดูแลความเป็นไปของชีวิตคู่คุณ  คนโสด วันนี้สงสัยผู้ใหญ่จะเป็นห่วงว่า คุณจะทำงานเพลินจนลืมเรื่องความรักไป เพราะเป็นไปได้ว่าพวกท่านกำลังตั้งวงปรึกษาเพื่อสรรหาคู่เดทที่เหมาะสมไว้ให้

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ มีโอกาสที่จะวูบได้ง่ายๆ รวมถึงความเครียดจากการทำงานที่มีความเสี่ยงที่คุณจะกดดันตัวเองจนไม่อยากพบใคร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายช่าง นักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับโอกาสดีในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติ แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีหรือเสียประโยชน์แทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นแล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :   นอกจากวันนี้คุณจะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเงินแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกขัดผลประโยชน์อีกด้วย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สินเลยทีเดียว

ความรัก   :  หากคุณมีสภาวะทางอารมณ์ไม่ปกติ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าอย่างยิ่ง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายถึงในบ้านเลย หากคุณอยู่ก็มีความเสี่ยงที่จะปะทะกันถึงขั้นบ้านแตก คนโสด  หากคุณกำลังเตรียมสร้างเรือนหอรอรัก ก็อย่าเพิ่งประมาทกับความรักความสัมพันธ์ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวาย หรือไม่ก็เป็นคุณเองที่เผลอใจไปเป็นมือที่สามของคนอื่น

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ และแขน จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นแก้อาการบ้างก็ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up