‘สัปดาห์นี้รักทุกคนเท่ากัน แต่ดวงได้พบเด็กกับผู้มีบารมีที่จะมาส่งเสริม จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 22-28 มกราคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘สัปดาห์นี้รักทุกคนเท่ากัน แต่ดวงจะได้พบเด็กกับผู้มีบารมีที่จะมาส่งเสริม จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 22-28 มกราคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ดูเหมือนชาวอาทิตย์จะหายใจไม่คล่องทั้งเดือนเลยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัปดาห์นี้หากคุณอยู่ในสายงานหรือธุรกิจด้านการบริการ เช่น  ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส หรือสินค้าและบริการสำหรับเด็ก สัปดาห์นี้มีโอกาสสูงมากที่จะแบกรับความกดดัน ความคาดหวังจากผู้ใหญ่ เจ้าของงาน หรือเจ้านายที่ต้องการงานหรือผลประกอบการที่ดี ขณะที่ความเชื่อมั่นของคุณก็ยังแรงอยู่ เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สมองและสติให้เยอะๆ  หากเกิดความขัดแย้งขึ้น ที่สุดแล้ว คุณนั่นล่ะที่จะเดือดร้อน เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว  

การเงิน  :  สัปดาห์นี้ก็ยังต้องใช้ความสามารถทั้งแรงกายแรงใจ และความเหน็ดเหนื่อยเข้าแลกกว่าจะหาเงินได้ เพราะฉะนั้นกว่าจะใช้เงินแต่ละบาท คุณจะคิดแล้วคิดอีก เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่เกิดจากเด็กๆ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ สินบน หรือส่วย เพราะจะทำให้หมดเนื้อหมดตัวได้  

ความรัก  :   สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะทุ่มเทความรักให้กับสามีและลูกน้อยเต็มสตรีม พร้อมๆ กันนั้นก็ปะปนมากับความคาดหวังที่สูงจนกลายเป็นถูกคุณกดดันกันไปหมด จึงเป็นไปได้ที่จะเกิดปากเสียงกันได้ง่ายมาก  คนโสด จริงๆ แล้วสัปดาห์นี้คุณจะยังไม่อยากจริงจังกับใคร รักทุกคนเท่ากัน แต่เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณได้พบกับเด็กและผู้ที่มีบารมีสามารถส่งเสริมและเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะเครียดและกดดันกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามา จนมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาทางระบบประสาทความดัน ไมเกรน จนไปถึงระบบย่อยอาหาร เช่น โรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ มาครบเลย หากเป็นอยู่แล้ว ต้องระวังจะพัฒนากลายเป็นโรคร้ายที่รักษายากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สัปดาห์นี้ดูเหมือนโอกาสต่างๆ จะเริ่มนิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ หากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรืออยู่ในขั้นตอนเตรียมเสนอ นอกจากคุณควรจะเตรียมแผนสำรองไว้แล้ว ยังต้องระวังตัวเองด้วย เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการนั้นๆ จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากความรับผิดชอบ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ   

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาตลอดๆ สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากเงินเทางานเทา แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะหากชะงักก็ถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว  

ความรัก  :  เป็นสัปดาห์แห่งความลุ่มหลงของคุณเลยทีเดียว ไม่ว่าจะหลงในบุคคลหรือกิจกรรมอะไรก็ตาม ซึ่งเป็นไปได้ที่จะส่งผลกระทบต่อความรักความสัมพันธ์กับชีวิตคู่ของคุณ  คนโสด ก็ยังคงเจ้าชู้อยู่นะคะ แต่สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับความหลงใหลแบบหัวปักหัวปำเลยทีเดียว ต้องระวัง อย่าให้ครอบครัวชาวบ้านเขาเดือดร้อนล่ะ!  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม สายปาร์ตี้ ก็อย่าดื่มหนักมากนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุภาพสตรีด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้รับภัยที่ซ่อนอยู่ในโลกกลางคืน ความมึนเมา ซึ่งจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม และมีปัญหาเรื้อรังตามมา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ใช้ปฏิภาณและไหวพริบ และความคล่องตัวมาใช้กับการทำงาน เป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมาในสายความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ รวมถึงทางด้านวิชาการ หรือหากใครที่ทำงานทางด้านนี้อยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่ผลงานที่สร้างสรรค์มานานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ แต่ทางที่ดีไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน โชว์ของ หรือโชว์ออฟเกินกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อเซฟตัวเองไว้ในกรณีที่งานหรือธุรกิจเกิดผิดโผขึ้น

การเงิน  :  ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่โชคลาภใหญ่ๆ แบบมรดกจะวิ่งเข้ามาชน ขณะเดียวกันคนรอบข้างก็จะมองว่า คุณเป็นนางฟ้าของพวกเขาเลยทีเดียว

ความรัก  :  ก็ยังมีความไม่มั่นใจ ความคลางแคลงใจ จนถึงไม่กล้าตัดสินใจอยู่ในแววตาของคุณนะคะ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะยังคงต้องการเวลาในการศึกษาและปรับความเข้าใจอีกมากเลย คนโสด ก็เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว สัปดาห์นี้จะยังคงระแวงและระวัง ไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด ก็ไม่ต้องรีบค่ะ ปล่อยให้เวลารักษาทุกอย่าง

 สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้หากใครขี้โรคอยู่แล้วยิ่งต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเลย ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยจนถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือในช่องท้อง และมดลูก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากสัปดาห์ที่ผ่านมามีบางเหตุการณ์ที่ทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ทฤษฏีและวิชาการขั้นสูง รวมถึงประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในสาขานั้นๆ เป็นพิเศษ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย นักการศาสนา แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกอย่างรีบด่วนเลยทีเดียว

การเงิน  :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาให้ใช้แบบสบายๆ เลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะเป็นผลมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่หากไม่มีสติ สามารถเข้ามือขวาแล้วออกมือซ้ายง่ายๆ เลย

ความรัก  :   ช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าทั้งคุณและคู่จะถูกผู้ใหญ่คุมความประพฤติแจ จนไม่สามารถออกนอกสายตาไปได้เลย ก็เป็นแฟมิลี่วีคไปนะคะ  คนโสด  จริงๆ เป็นสัปดาห์แห่งเสน่ห์ของคุณเลยนะคะ มีหนุ่มๆ มากมายเข้ามาขอพักพิงความใจเย็น อารมณ์ดีจากคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยดูแล เพราะกลัวคุณจะถูกหลอก เพราะคุณมีโอกาสคล้อยตามโดยง่ายด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องขาและข้อด้วย มีโอกาสที่เก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อค จะถามหา จนถึงเส้นเอ็นได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคทางช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานเย็บปักถักร้อย งานฝีมือ เป็นช่วงสัปดาห์ที่ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของคุณจะบรรเจิดเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ จากความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก เป็นไปได้ที่จะทำให้คุณร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ไม่ควรใจดี เชื่อใจใครง่ายๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกหลอก ถูกโกง ถูกกู้หนี้ยืมสิน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  ที่ผ่านมาแม้คุณจะทะเลาะกันอย่างไรก็ยังคงอดทน อยู่ดูแลกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปยาวๆ แต่สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าความคิดคุณจะเปลี่ยน กลายเป็นว่าสามารถดูแลตัวเองได้ แม้จะไม่มีคู่อยู่ด้วยก็ตาม  คนโสด เป็นไปได้ที่จะกลับมาสติแตกวนไป เป็นสัปดาห์ที่คุณมีโอกาสที่จะรับมือกับแฟนเก่า ทั้งของตัวเองและของแฟนคุณ ซึ่งครั้งนี้คุณก็ไม่ยอมเสียด้วยสิ

 สุขภาพ   :  ต้องระวังเรื่องเลือดลมที่จะทำงานไม่ปกติ เลือดจาง มีโอกาสวิงเวียนศีรษะหน้ามืด เป็นลมวูบโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกต่อมน้ำเหลืองต่างๆ และปอดบวมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับญาติสนิทมิตรสหายผู้หญิง  ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานบันเทิง จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ ประชาสงเคราะห์ ฯลฯ แต่คาดว่าคงเหนื่อย เพราะเป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้ความคิดและจินตนาการของคุณจะบรรเจิดมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ราบรื่น

การเงิน  :  เป็นสัปดาห์ของการทำบุญ ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ทั้งในงานและนอกงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับญาติสนิทมิตรสหายผู้หญิงที่คุณพร้อมจะจ่ายให้พวกเธอตลอดๆ  

ความรัก :   สัปดาห์นี้คุณก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่กับญาติผู้หญิง เพื่อนหญิง แต่ใช่ว่าใจคุณจะนิ่ง เพราะคุณก็ยังอดจะห่วงและหวงคู่ครองคุณไม่ได้ จนต้องมาแสดงตัวบ้างเป็นบางเวลา คนโสด  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ใช้เวลาอยู่กับผู้หญิงมาก อาจเป็นไปได้ทั้งญาติหรือเพื่อน ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะหวงจนไม่ยอมให้พวกเธอไปให้เวลาใครนอกจากคุณ  

 สุขภาพ  :   อยู่กันตามประสาผู้หญิงก็คงต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย  เพราะมีโอกาสที่ระดับไขมัน เบาหวาน ความดันจะไม่ปกติ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงต่อเลือดจาง น้ำในหูไม่เท่ากัน และภูมิแพ้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สัปดาห์นี้จะทำอะไรต้องคิดให้ดีนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความถูกต้องและกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย ตำรวจ หรือกำลังเกี่ยวข้องกับวงการนี้ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะตกกระไดพลอยโจนทำงานหรือธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่ถนัด เพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำกันไว้ ที่สุดแล้วมีโอกาสที่คุณจะพ่ายแพ้หรือไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  หากกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับคู่รักหรือเพื่อนสนิท สัปดาห์นี้ควรชะลอไว้ก่อน แม้ว่าดูฟอร์มแล้วจะดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกฉ้อโกง เป็นหนี้สิน จนที่สุดแล้วก็ต้องแตกหักกันไปแบบไม่ดีด้วย  

ความรัก  :   หนักแน่นค่ะ สัปดาห์นี้ท่องไว้เลย เพราะมีโอกาสที่คนนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัว แต่จริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีต่อทรัพย์สินและสมาชิกในครอบครัวคุณอย่างที่พูดไว้ เป็นไปได้ว่าจะมีคดีความเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  คนโสด   อย่าเพิ่งคาดหวังหรือตั้งมาตรฐานสูงใดๆ เลยค่ะสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่คนเก่าจะยังตัดไม่ขาด คนใหม่ก็ไปได้ไม่สุด  

สุขภาพ   :   อย่าลืมให้ความใส่ใจดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหาแบบไม่ธรรมดา หากมีอาการผิดปกติ ควรไปหาหมอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up