‘ดวงมีเสน่ห์จุกๆ ทั้งเพศตรงข้ามแลเพศเดียวกันทีเดียว ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 มีนาคม 2566

‘ดวงมีเสน่ห์จุกๆ ทั้งเพศตรงข้ามแลเพศเดียวกันทีเดียว’

ดวงรายวัน 30 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงานทุกประเภท หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน ประกวดโครงการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้ก็มีโอกาสสมหวัง ได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามความมั่นใจที่มากเกินไป มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้อย่างไม่คาดคิด   

การเงิน  :   มีโอกาสได้ค่าคอมมิชชั่นหรือค่านายหน้าจากการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ซึ่งคุณก็สามารถจัดสรรเงินได้อย่างรัดกุม หากจะมีสะดุดบ้างก็เพราะถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้อง แต่เดี๋ยวเขาก็คืน  

ความรัก  :    มีโอกาสที่บ้านจะไม่อบอุ่นเหมือนเดิม เป็นไปได้ว่าคุณจะผิดหวังในชีวิตคู่ที่ทำให้ไม่สามารถลืมได้ง่ายๆ จนต้องออกไปแสวงหาความสนใจนอกบ้าน คนโสด  จริงๆ แล้วคุณต้องการคู่รักที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ แต่จากความผิดหวังที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณเจ้าชู้ ไม่จริงจังกับใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   ควรระวังปัญหาที่เกิดจากระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ นอกจากนั้นวันนี้ต้องระวังความเครียดที่จะเกิดจากตัวเองเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด จนเป็นทุกข์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs  ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนคู่ค้า และลูกค้าก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง  

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งวันนี้น่าจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการทุ่มเทความรักให้จนหมด รักเดียวใจเดียว การเป็นศรีภรรยาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณสามารถจัดการ ไม่ว่าจะงานในบ้าน งานนอกบ้าน ผู้ใหญ่ในบ้าน เอาอยู่หมด คนโสด  หากคุณมีคุณสมบัติพร้อมจะเป็นแม่บ้านแม่เรือน  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปถูกใจผู้ใหญ่ใจดีเข้าจนเขารับอุปการะเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ตกบันได หรือข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องไขมัน ความดัน และเบาหวานด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา การบริหารจัดการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า วิจัย สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อเงิน ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วามหรือเสี่ยงจนน่ากลัว เพราะจากที่จะประสบความสำเร็จโดยง่ายกลายเป็นยากขึ้น

การเงิน  :   มีโชคทางการลงทุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพยายามที่จะเพิ่มทุน เพื่อหวังกำไรที่มากขึ้น แต่เป็นไปได้ว่าจะได้กล่องแทนน้า…

ความรัก :    วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ของตัวเองไว้อย่างสวยงาม วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะโหมงานหนักเพื่อเร่งสร้างอนาคตให้เป็นจริงเร็วๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซื้อบ้าน หรือตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณพยายามทำงานสร้างอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อจะซื้อบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่

สุขภาพ   :   โหมงานหนักอยู่หรือเปล่า เพราะวันนี้นอกจากออฟฟิศซินโดรมจะถามหาแล้ว ยังต้องระวังหัวใจและสมองด้วย ยิ่งหากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว มีโอกาสกำเริบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสได้พบกับคนประเภทหน้าไหว้หลังหลอก ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิท ผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกใช้ได้ง่ายๆ  

การเงิน  :   ก็ยังคงไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ  แต่วันนี้คุณสามารถจัดการวางแผนการเงินได้อย่างดี ยังมีเหลือไปชอปปิ้งกันตามประสาผู้หญิงๆ ได้อีกด้วยน้า  

ความรัก  :   แม้จะมีคู่แล้ว แต่วันนี้ก็ยังอดหว่านเสน่ห์ไม่ได้ ซึ่งคาดว่าหนึ่งคนที่จะหลงเสน่ห์คุณก็คือเพื่อนผู้หญิงใกล้ๆ ตัวนี้ล่ะ คนโสด  คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ซึ่งวันนี้ไม่ใช่แค่เพศตรงข้ามเท่านั้นที่จะหลงเสน่ห์คุณ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพศเดียวกันด้วยน้า…

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบได้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสจะป่วยไข้ ปอดบวม เลือดจางด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังร้อนรุ่มและอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ อย่าเพิ่งใจร้อน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งอาจทำให้อะไรๆ ดีขึ้นก็ได้น้า… ชีวิตต้องมีหวังค่ะ แต่ก็อย่ามั่นใจในตัวเองเกินไป เพราะมีโอกาสเลือกทางเดินชีวิตผิดได้

การเงิน  :   หากมีรายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ทางการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน ทางที่ดีไม่ควรเชื่อคำพูดหวานๆ เพราะมีโอกาสพลาดท่าเสียทีได้ง่ายๆ

ความรัก  :    มีโอกาสที่คุณจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย จนมีความเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนต้องออกจากบ้านไปหาที่อยู่ใหม่เลยทีเดียว คนโสด  หากแฟนคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงและหวงมาก จนถึงขั้นพากันไปเช่าบ้านหรือซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :    ต้องระวังอารมณ์เชิงลบต่างๆ เช่น โกรธ โมโห เคียดแค้น ที่จะพาลให้ระบบน้ำย่อยมีปัญหา อาหารไม่ย่อย จนกลายเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายบุญ พิธีกรรมทางศาสนา งานการกุศล ฯลฯ แต่ก็ต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   คุณมีความสามารถทางการหาเงิน รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะยุติการช่วยเหลือ โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี แต่ก็มีผลให้คุณเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :   หากอารมณ์คุณไม่ปกติ เปลี่ยนแปลงบ่อย ขึ้นๆ ลงๆ ง่ายอยู่แล้ว ก็คงต้องพยายามอยู่ห่างๆ กันหน่อย เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่ครอบครัวและคู่ของคุณจะเคร่งเครียดกับคุณมาก จนมีโอกาสประสาทเสีย จนถึงขั้นแตกหักได้เลย คนโสด  หากคุณเปลี่ยนใจไปมาเสียจนผู้ใหญ่ก็ปรับตัวตามไม่ทัน วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะเลิกสนใจคุณแล้ว

สุขภาพ  :   ต้องระวังภูมิแพ้ที่สะสมอยู่ในตัวมานานจะกำเริบจนถึงขั้นรุนแรง ดังนั้น วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมนอกบ้าน เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่น จนหายใจไม่ออก หรือไซนัสอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ทนายความ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ตำรวจ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ วันนี้ก็อย่าได้วางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   หากกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรักหรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีเงินเข้ามาตลอดๆ   

ความรัก  :   วันนี้คุณเอาตัวเองเป็นหลักนะ อยากจะแยกออกไปอยู่คนเดียวก็ทำ โดยไม่แคร์ใครเลย ซึ่งคู่ครองคุณก็ตามใจด้วยล่ะ     คนโสด   วันนี้คุณมีมาตรฐานในการเลือกแฟนสูงมาก จนเป็นเหตุให้คุณตัดสินใจช้า แต่พอจะเร็วก็เร็วเลย จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up