‘ระวังดวงพลิก! จากข่าวดีข่าวมงคลอาจเปลี่ยนเป็นข่าวร้าย’ ดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ระวังดวงพลิก! จากข่าวดีข่าวมงคลอาจเปลี่ยนเป็นข่าวร้าย ‘

ดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากงานกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน ถึงขั้นที่จะไปต่อไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งเป็นกังวลไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือนำงานเก่ากลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเป็นการเดินทางติดต่องานทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว หรือการบันเทิง จนถึงธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน  :   หากจะรับปากทำงานหรือตกลงเซ็นสัญญา โดยเฉพาะงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำ เสียเปรียบให้เขา

ความรัก :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งที่รุนแรง หรือถูกหลอก ถูกล่อลวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปกับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจกว่า  คนโสด  วันนี้หากคุณคิดจะหนีตามใครไป ก็ควรคิดให้ดี เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกล่อลวงสูง

สุขภาพ  :   บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผงในบ้าน รวมถึง pm 2.5  ได้โดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงทุกรูปแบบ ศิลปิน ดารา ความสวยความงาม รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือการใช้ภาษา คาดว่าน่าจะเป็นงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  หรือทางด้านเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ ซึ่งก็ควรคุยกันให้เข้าใจ เพราะมีโอกาสที่เพื่อนจะตัดสินใจไปเลยโดยไม่รอคุณ

การเงิน :   วันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินกับการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงกับความรัก การออกเดท โดยเฉพาะอย่างหลังนี้คุณจะใช้อย่างฟุ่มเฟือยเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับไปเงินขอทางบ้านเพิ่ม

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายกันจนถึงขีดสุด จนคุณต้องพยายามสานสัมพันธ์ความรักกันใหม่   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังเริ่มจะอินเลิฟกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยวันนี้จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์จากการแชทกันออนไลน์ก่อน

สุขภาพ :   ต้องระวังเลือดลม และระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะมีปัญหา รวมถึงเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีกฎระเบียบตายตัว หรืองานที่ต้องนำหลักทฤษฏีมาประยุกต์ใช้กับการทำงาน เช่น งานในหน่วยงานราชการ นักบัญชี นักค้นคว้า วิจัย นักกฎหมาย ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณตลอดๆ แม้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ชอบบุกเบิกลุยงานก็ตาม แต่วันนี้คงต้องอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะยึดอีโก้

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนเงินจนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกคนรอบข้างเม้าท์ว่า คุณมีกิ๊ก แม้เป็นจริง คุณก็ไม่แคร์ ทำหูทวนลม    คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก จนมีโอกาสที่จะมีหนุ่มๆ มาแย่งชิงคุณเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณฟอร์มเยอะ  ไม่แสดงออกว่าชอบใครเป็นพิเศษ รักเท่ากันทุกคน

สุขภาพ :   ปัญหาเด่นของคุณวันนี้คือเรื่องการรับประทาน ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เช่น ส้มตำปูดอง กุ้งดองซีอิ๊ว ยำแซลมอน ฯลฯ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจของครอบครัว หรือกับคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด จนเป็นคดีความได้ทั้งแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงสร้างรายได้จากอำนาจ วาสนาและบารมีอย่างงดงาม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเด็กๆ ในบ้าน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะวางแผนที่จะมีสมาชิกใหม่ แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะอยู่บนพื้นฐานเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันจนถึงขั้นไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ใจเย็นๆ ก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเด็กเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วคุณก็จะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะต่างฝ่ายต่างก็ทิฐิสูง

สุขภาพ   :   หากคุณเป็นโรคหัวใจหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจอยู่ วันนี้ควรระวังและควบคุมให้ดี เพราะมีโอกาสจะกำเริบสูง รวมถึงโรคทางด้านสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ หรือผู้มีอำนาจบารมี ไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยงานราชการ อาจารย์ นักวิชาการ นักกฎหมาย ทนายความ การแพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ  วันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหานำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญขั้นเทพ ก็นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้ตัวเองได้อย่างงดงาม นอกจากนั้นยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แล้วเมื่อมีเงินเยอะ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะซีเรียสกับงานและครอบครัว จนทำให้คุณจริงจังไปเสียทุกเรื่องแล้ว ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาร่วมให้คำปรึกษาหารือด้วย จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเครียดจนหลุดไปเลยก็ได้   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ แต่ ‘ไม่ใช่’ ในสายตาของผู้ใหญ่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขแล้วล่ะ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีที่รุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่ต่อเรือ ฯลฯ   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ต้องบอกว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า หากเป็นไปได้ว่าวันนี้ไม่ควรยึดอีโก้ในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอืนเลย เพราะมีความเสี่ยงจะเกิดการขัดแย้งกันทางความคิด โดยเฉพาะกับผู้ร่วมงานรุ่นน้อง เพราะวันนี้มีโอกาสที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   คุณมีความสามารถที่จะหาเงินได้จากวาสนาบารมีในตัวเอง ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินนั้นต่อยอดบารมีของคุณ ด้วยการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงเด็กๆ และบริวารอย่างไม่อั้นเลยทีเดียว

ความรัก :   วันนี้เป็นโอกาสดีที่คู่ชีวิตจะให้เกียรติและยอมรับกับบุคคลภายนอกด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกๆ คนโสด  ก็ยังอยู่ที่เอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็กๆ  แต่วันนี้เพิ่มเติมตรงที่คุณจะมีโอกาสได้คบเด็กด้วย

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาทหักโหมทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ไม่หลับไม่นอน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะร่วงโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เช่น การบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด ฯลฯ หากการทำงานกำลังไปด้วยดีเลย ก็อย่าเพิ่งประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ แต่ต้องนับเป็นการจบเพื่อเริ่มต้นที่ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีความมั่นคงขึ้น

การเงิน    :    หากคุณกำลังเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งสินค้าฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง ทางที่ดีวันนี้ควรเบาลง เพราะมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้จนเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่อารมณ์คุณจะผันผวนสุดโต่ง ก็ต้องระวังหากความสัมพันธ์ของคุณบอบบางอยู่มีความเสี่ยงที่จะแตกหักกันได้ง่ายมาก  คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดีข่าวมงคลก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่ข่าวดีจะกลายเป็นข่าวร้ายนะคะ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ความเจ็บป่วยที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน วันนี้มีโอกาสที่จะแสดงตัวขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าจะไม่ธรรมดา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up