พยากรณ์ดวงชะตา วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559

พยากรณ์ดวงชะตา ประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

 

พยากรณ์ดวงชะตา ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หลังจากหืดขึ้นคอมาพักใหญ่แล้ว วันนี้ขอใส่เครื่องหมายถูก ‘ดวงดี’ เป็นเกียรติกับชาวอาทิตย์บ้าง เป็นครั้งแรกในรอบหลายอาทิตย์ที่จะทำงานด้วยความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจ เพราะทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีสมกับที่ท่านทุ่มเทและเหน็ดเหนื่อยมานาน

การเงิน : ได้เงินจากงานพิเศษ ตั้งใจว่าจะเก็บเงินไว้ปรับปรุงบ้าน

ความรัก :มีเกณฑ์ย้ายบ้านหรือได้บ้านใหม่ ครอบครัวจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง ร่วมทำกิจกรรมตกแต่งบ้าน ย้อนกลับไปเหมือนตอนแต่งงานใหม่ๆ คนโสดตอนนี้เริ่มเบื่อคนที่คบอยู่ หลายเดือนแล้วก็ยังไม่ก้าวหน้า หรือคืบหน้าเลย ภาวะผู้นำ หรือการอยู่ร่วมกันก็เริ่มออกลาย ตัดใจเลิกเถอะ สวยหล่อเลือกได้ง่ายอยู่แล้ว

สุขภาพ : ปวดกระบอกตามากมาย อาจมีสาเหตุจากการใช้สายตามากเกิน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับชาวจันทร์ เพราะจะสมหวังกับงานที่รอคอย ซึ่งเป็นงานที่ท่านชอบและมั่นคง

การเงิน : ระวังร่วมลงทุนกับใครจะถูกโกง

ความรัก : ช่วงนี้หากไม่ค่อยมีเวลาให้กันก็ต้องทำใจ เพราะกำลังเร่งสร้างเนื้อสร้างตัว คนโสดจะเหมือนกับซีรีย์เกาหลีเลยคือ เจอเพื่อนสมัยเด็กๆ โดยบังเอิญ กลับมาคบกันจนพัฒนาไปสู่คนที่รู้ใจ

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องดูแลงานที่รับมาให้ดี ควบคุมคนงานให้เรียบร้อย แจกงานให้เป็นระบบจะได้งานที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นและงานดีขึ้น

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ และเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ บุตร บริวารจะทำให้เสียเงิน

ความรัก : ควรรักษาน้ำใจกันหน่อย และต้องอดทนกันตามวาระของอารมณ์ คนโสด คบใครก็ขอให้มองที่ใจหรือความประพฤติ อย่ามองที่ความหล่อหรือความสวย จะทำให้อกหักได้

สุขภาพ : ระวังโรคตับอักเสบ หรือปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เอกสารยังคงสร้างปัญหาพัวพันมาถึงวันนี้ หากไปติดต่องานขอให้เตรียมเอกสารไปให้ครบ เพราะจะมีข้อผิดพลาดจนทำให้งานไม่ผ่านได้

การเงิน : ใช้จ่ายเงินกับการรักษาสุขภาพ

ความรัก : กำลังเหนื่อยใจเรื่องบุตร บริวาร ยิ่งสังคมแบบนี้เลี้ยงยาก ดื้อได้โล่ ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดแล้วจะดี คนโสด คนเคยรักจะกลับมาขอคืนดี เอาที่ท่านสบายใจเถอะ เพราะลำพังท่านเองก็ยังตัดเขาไม่ขาด อะไรที่มีความสุขก็ทำไป

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับก้อนเนื้อ หรือซีสต์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะเจอปัญหาภายในองค์กร เพื่อนร่วมงานจะพูดขัดหูขัดใจท่าน ควรทำใจว่า ร้อยพ่อพันแม่มาอยู่ร่วมกันมักมีปัญหา สงบสติ อารมณ์ลง งานจะได้เดินไม่มีปัญหา

การเงิน : ประหยัดบ้าง เพราะซื้อของฟุ่มเฟือยมากไปแล้ว

ความรัก : รู้สึกกังวลหรือระแวงว่า คู่ของท่านจะมีกิ๊ก เฝ้าสังเกตุการณ์อย่างเงียบๆ คนโสด แต่งตัวสวยไว้ เพราะมีโอกาสกระทบไหล่คนดัง หรือคนที่ท่านแอบปลื้ม แต่งตัวดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

สุขภาพ : ระวังผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ช่วงนี้งานไม่ลื่นไหล เพราะขาดบริวาร ขาดลูกน้องช่วยทำงาน งานจึงสะดุดๆ ซึ่งการจะเพิ่มยอดหรือผลประกอบการ ส่วนหนึ่งต้องพึ่งแรงงานคน ท่านควรเปิดรับสมัครคนงานเพิ่ม ไม่งั้นธุรกิจจะแย่

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องลงทุนเพิ่ม แต่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าทุ่มทีเดียวหมด

ความรัก : ท่านควรพิจารณาตัวว่า ห่างเหินจากครอบครัวไปหรือเปล่า เพราะช่วงนี้รู้สึกติดเพื่อนและสังคมภายนอกมากเกินไป ส่วนคนโสดกำลังอึดอัดเต็มที่กับกรอบที่ถูกแฟนตีไว้ให้ จนอยากเลิกคบ

สุขภาพ : ระวังโรคผิวหนัง สะเก็ดเงินกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องทำงานและต้องตรวจสอบหลายอย่าง ต้องแยกแยะเป็นเรื่องไป และควรรู้หลักการใช้คน จะได้บริหารงานให้ถูกจุด ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีรายได้เข้ามา แต่ก็ยังเก็บเงินไม่ได้ เพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะ

ความรัก :  ดูแลสุขภาพกันบ้าง ชวนกันไปตรวจเช็คสุขภาพ เพราะอายุเริ่มมากขึ้น คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามาให้เลือกหลากหลายประเภท ถึงเวลาที่ท่านจะต้องเลือกแล้วว่า จะโสดต่อไป หรือตกลงว่าจะคบกับใคร โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีง่ายๆ

สุขภาพ : อากาศร้อน แพ้ง่าย แล้วจะเกิดผื่นคัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up