‘มีดวงได้พบรักดุจสายฟ้าแลบ แต่จะพลาดก็ตรงตัดความสัมพันธ์เก่าๆ ไม่ขาดนี่ล่ะ’ ดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 7  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบรักดุจสายฟ้าแลบ แต่จะพลาดก็ตรงตัดความสัมพันธ์เก่าๆ ไม่ขาดนี่ล่ะ!’

ดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณยังหลงในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วล่ะก็ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายเสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจในครอบครัวด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งสูงมากจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น วันนี้จึงควรวางแผนงานให้ดี พร้อมทั้งเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะหากงานผิดพลาดหรือเสียหาย คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  เงินติดขัดจนคุณต้องทำงานทุกอย่างจนอาจมองข้ามเรื่องของความถูกต้องไปเลย ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจที่บ้าน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกผิดหวังกับชีวิตคู่ จนมีโอกาสที่คุณจะใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมความไม่สบายใจ ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะได้พบกับคนที่พึงพอใจตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณกำลังตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น หรือแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบคนถูกใจจากการทำงาน เรียกว่าพบปุ๊บรักปั๊บเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีความเสี่ยงว่าระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจากที่ไม่สมบูรณ์อยู่แล้ว  วันนี้มีโอกาสวูบได้โดยไม่รู้ตัว  จึงควรนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา และเลือกรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสแบกรับภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยมีเจ้านายติดตามงานอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านไอที ดิจิทัล ออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแล้ว ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกวางตัวให้เป็นผู้ถ่ายทอดวิชา หรือวิทยากรในการอบรมสัมมนา ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ ก็ควรวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะถูกเด็กรุ่นน้องข้ามหน้าข้ามตาได้

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หาเงินเก่ง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหาทางลงทุนใหม่ๆ นอกจากนั้นคุณยังมีรายจ่ายในเรื่องความรัก และการแต่งตัว ซึ่งหากมีแค่เงินเดือนประจำ ก็คงไม่พอ จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะกลับไปขอเงินทางบ้าน

ความรัก :  หากคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว ยิ่งหากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนไม่สนใจกันแล้ว ก็มีโอกาสสูงมากว่าวันนี้คุณจะมาถึงจุดที่ปลีกวิเวก  คนโสด ขยันทำงาน ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงาน ส่วนความรักก็ยังไม่กล้าที่จะคบใครจริงจัง วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ หรือไม่ก็มีโอกาสได้พบกับคนถูกใจในที่ทำงาน ยิ่งเป็นต่างชาติด้วย คุณอาจคิดถึงการมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ  :  ผลจากการทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ รวมถึงอารมณ์ คุณมีโอกาสหงุดหงิด ไม่ว่าจะมองหรือได้ยินอะไรก็ขัดหูขัดตาขัดใจไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ หากวันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาธุรกิจและทีมงานไปสู่ความสำเร็จแล้วล่ะก็ นับว่าโชคเข้าข้างคุณ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร ต้นไม้ ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ โดยเฉพาะในเรื่องของที่ดินเรือกสวนไร่นา ต้นไม้ ฯลฯ

ความรัก :  หากคุณกำลังคิดมากกับเรื่องของครอบครัวจนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอยากจะเลือกทำในสิ่งที่มีความสุขที่สุด ก็นับว่าครอบครัวเป็นใจ ยอมให้เพราะรัก  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ตรงที่ยอมให้คุณได้ทำในสิ่งที่คุณมีความสุขที่สุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะชอบเหมือนกัน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ ดีไซเนอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังทำงานด้วยความอึดอัด หรือฝืนความชอบความถนัดของตัวเอง แต่ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงทั้งทางเอกสาร หรือสัญญาใจแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ดังนั้น จึงควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้รอบคอบ เพื่อป้องกันประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

การเงิน :  มีโชค ลาภลอย มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว จนถึงได้รับมรดกเลยนะเนี่ย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก :  ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิทหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่วันนี้คุณจะเสียทั้งเงินและทั้งคนรักไปได้ง่ายๆ คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มในฝันที่รอมานานจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะยังติดที่สายสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังตัดไม่ขาดนี่ล่ะ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ซึ่งมาจากความเครียด ทางที่ดีควรปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเข้าทำงานหรือเพิ่งเปิดเทอม ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ต่อสู้เพื่อให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ซึ่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยจนสายตัวแทบขา ด ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา ไม่ถูกต้อง ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อน

การเงิน  : คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ รายได้จึงมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ดังนั้น วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลต่อชื่อเสียงเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีที่ไม่อยากเห็นคุณเก่งกว่า ได้ดีกว่า ใช้วิธีใส่ร้ายป้ายสีด้วยเรื่องชู้สาวว่า คุณมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน หากเป็นวันอื่นอาจเถียงได้ไม่เต็มเสียง แต่วันนี้คุณเถียงเสียงแข็งเลย เพราะคุณกับคู่เป็นแฟมิลี่แมนมาก  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี หากจะมีแฟนก็คงต้องเหมาะสมกับเกียรติและศักดิ์ศรีหน่อย แม้จะต้องแย่งชิงก็ตาม

สุขภาพ :  แม้คุณจะมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมีดบาด หรือเข็มทิ่ม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณไม่ควรยึดติดกับอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานที่ส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ ด้วยแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เพื่อสังคม เช่น งานมูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณจะมีเฮ

การเงิน :  หากกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินทุกๆ ช่องทาง โดยไม่คำนึงถึงแหล่งที่มาแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังต้องช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอีก ซึ่งคุณอาจเดือดร้อนจากความใจดีของตัวเอง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาในเรื่องชีวิตคู่กันอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรู้สึกโหยหาคู่คุณอย่างมาก จนอยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งก็มีโอกาสที่จะกลับมาด้วยอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด  หากกำลังตกอยู่ในสถานะแอบรักแฟนชาวบ้าน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะฟุ้ง อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจ จนถึงหึงหวง

สุขภาพ :  ทางกายยังไม่ค่อยน่าวิตกเท่ากับทางใจ เพราะวันนี้คุณจะเครียด ฟุ้งซ่าน จนถึงวิตกกังวล จึงควรปล่อยวางและผ่อนคลาย รักตัวเองให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังเซอร์ไพร์สจนถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด ดังนั้น วันนี้ควรนำความรู้ ความสามารถ และบารมีที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว น่าจะเป็นทางของคุณ

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างมั่นคง ซึ่งก็ควรระวังความใจดี ใจบุญของคุณด้วยที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารทั้งชีวิตครอบครัวและงานให้ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว จนวันนี้มีโอกาสที่ครอบครัวจะดำเนินไปด้วยความราบรื่นและราบเรียบ คนโสด  คุณตกหลุมรักคนง่ายและอย่างรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจจากแฟน จนกลายเป็นความหึงหวง

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหารที่มากกว่าปกติ เพราะมีความเสี่ยงที่ข้อต่อต่างๆ กระดูก และเส้นเอ็นจะบาดเจ็บจากที่ต้องรับน้ำหนักเพิ่ม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up