‘ดวงถูกแมวคาบไปเชยชม อย่าใจเย็น ปล่อยเวลาให้ดำเนินไปโดยไม่ทำอะไรเลย ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 มีนาคม 2566

‘ดวงถูกแมวคาบไปกิน อย่าใจเย็น ปล่อยเวลาให้ดำเนินไปโดยไม่ทำอะไรเลย’

ดวงรายวัน 24 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ช่างฝีมือ ที่ก็ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ แต่วันนี้ไม่ควรใจร้อน ด่วนตัดสินใจอย่างวู่วาม รวมถึงไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะคุณมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี  หรือถูกแทงข้างหลัง เพื่อต้องการทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของคุณ  

การเงิน  :   โชคดีทางการลงทุน แต่จะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตกลงกันไม่ลงตัวด้วย หรือวันนี้หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสได้เจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก  :  อยู่ห่างกันเกินไปหรือเปล่า หรือความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่ค่อยสนิทแนบชิดเหมือนเดิม เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามควรลดทิฐิลงด้วย คนโสด  อย่าปล่อยเวลาให้ดำเนินไปโดยที่ไม่ทำอะไรเลยน้า…เพราะเดี๋ยวคนที่คุณหมายปองไว้ หรือฝันถึงเขาไว้อย่างสวยงาม จะถูกแมวคาบชิ้นปลามันไปกินเสียก่อน   

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการโหมงานหนัก หากไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่โรคกระเพาะจะถามหาจนถึงโรคลำไส้ นอกจากนั้นอวัยวะพวกหัวใจ สมอง และหลอดเลือดก็ยังต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น วันนี้ควรใช้สมองและสติแก้ปัญหาให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ต่อโชคชะตา เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก  ซึ่งคุณมีเทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์แพรวพราว สามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน  :  เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดกับการหาเงินมาจ่ายกับภาระต่างๆ ซึ่งจริงๆ วันนี้คุณมีโชคลาภลอยจากธุรกิจในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเงินปันผล แต่ก็ยังคงไม่พอกับรายจ่าย

ความรัก  :  คุณคาดหวังกับความสำเร็จในชีวิตคู่มากจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่อยู่หรือเปล่า ซึ่งอาจเป็นได้ว่าเพราะกำลังอยู่ในช่วงครองคู่กันใหม่ๆ หรือเปล่า  คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับบุคคลในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะทำทุกอย่าง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขา

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเครียด จนหน้ามืดเป็นลมวูบโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถในการทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี แต่กระนั้นก็อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังจะเสนองานหรือโครงการอะไร ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ยิ่งหากคุณเรียกร้องหรือร้องเรียน เกรงว่าจะยิ่งเร่งให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :   หากวันนี้คิดจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะคุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน  จนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน

ความรัก :   จริงๆ แล้วระหว่างคุณกับคู่ครองมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน ซึ่งคุณอยากได้คู่ที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ แต่ในความเป็นจริงวันนี้เขากำลังหลงใหลสิ่งอื่นมากกว่าคุณ คนโสด  หากคุณอยู่ในสถานะที่เพียบพร้อมในตำแหน่งหน้าที่การงาน จนเริ่มเหนื่อยหน่ายกับความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยอมวางหัวโขน แล้วหลงใหลกับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ   

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ควรดูแลใส่ใจความสะอาดในเรื่องอาหาร สิ่งแวดล้อม และสถานที่สาธารณะเป็นพิเศษ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ผู้ร่วมงานเป็นผู้หญิงในงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย  

การเงิน  :  มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณอาจต้องสงเคราะห์ผู้ใหญ่และญาติสนิทผู้หญิง ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะชักชวนคุณไปลงทุนหรือทำธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :  เป็นเพราะคุณนิ่ง ไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกอะไรออกมาหรือเปล่า จึงเท่ากับเปิดโอกาสให้ญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งญาติสนิทผู้หญิงได้เข้ามาวุ่นวายกับคุณและชีวิตคู่มากกว่าเดิม    คนโสด  แม้คุณจะไม่พูด แต่วันนี้ผู้ใหญ่ก็ทราบล่ะว่า คุณกับเพื่อนผู้หญิงสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะสะดุดหกล้ม ตกบันได จนมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูก นอกจากนั้นยังมีโอกาสป่วย ปอดบวม เป็นโรคเลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญด้านภาษา ด้วยแล้ว วันของคุณมาถึงแล้ว เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :  วันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรัก และลูกหลานในบ้าน แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณก็จะมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้นับเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณเลยทีเดียว แต่ก็อาจอึดอัดนิดหนึ่ง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาอยู่อย่างอุ่นหนาฝาคั่งเลยทีเดียว  คนโสด  สำหรับใครที่กำลังมีความรัก วันนี้นับว่าจะได้พบคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ แต่ก็ทำใจหน่อยว่า จะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ หรือทางอากาศ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่จะบาดเจ็บได้ง่ายๆ รวมถึงในเรื่องการรับประทานอาหาร เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปากลงไปถึงทางเดินอาหาร และกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเหลือแต่ความบู๊ วิญญาณนางสิงห์ก็ยังอยู่ในตัวคุณ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็อย่าไว้ใจใคร เป็นไปได้ว่าจากคนที่ไว้วางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ไม่หวังดีกับคุณที่สุด แล้วไม่ว่าคุณจะร้องเรียนหรือเรียกร้องใดๆ ก็จะไม่ได้รับความสนใจด้วย   

การเงิน  :   ไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ แต่วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสโชคดีจากการลงทุน ทางที่ดีไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิดหรือคนรัก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินให้เขาอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์   

ความรัก :  กำลังเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์อยู่หรือเปล่า หากใช่ คาดว่าวันนี้คู่ชีวิตของคุณจะไม่สนใจคุณแล้ว แม้จะอ้อนวอนขอคืนดีอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ คนโสด  ก็ยังสตรอง รักชอบใครแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง นอกจากนั้นวันนี้ยังเพิ่มเจ้าชู้มาด้วย ก็ต้องระวังว่าจะได้คนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ นอกจากนั้นทางด้านจิตใจก็สำคัญ อย่าพยายามอยู่บ้านเฉยๆ ควรหากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไปเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ SMEs ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย  ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  จากที่เคยมีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ต้องหยิบยืมเงินจากภายนอกมาพยุงกิจการ  

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่ครองอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะชัดเจนขึ้น จนกลายเป็นหึงหวงอย่างรุนแรง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  อย่าเพิ่งให้ใจใครไปหมด เพราะมีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับแฟนคุณ จนไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ   :   ระวังอารมณ์เชิงลบ เช่น ความโกรธ โมโห อาฆาต แค้น เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นรุนแรงเลย จึงควรใจเย็นๆ มีสติ หนักแน่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up